วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2552

กว่าจะถึงปี 2012.......1/2

โพสต์นี้ผมจะเขียนถึงสิ่งที่คาดการณ์ว่าจะเกิดขึ้นจากปัจจุบันไปจนถึงปี 2012  หรืออีก 3 ปีข้างหน้า จะเป็นภาพรวมๆของทั้งหมดครับ ผมไม่ได้เป็นหมอดูหรือหมอเดาจากสำนักไหนครับหรือมีความรู้ใดๆ ในเรื่องการทำนาย แต่สิ่งเหล่านี้เป็นการเก็บรวบรวมและเชื่อมโยงข้อมูลเข้าด้วยกัน ด้วยเอกสาร หลักฐานที่จับต้องได้ทั้งหมดจากแหล่งต่างๆ ทั้งทางราชการ เอกชน การทหาร และในทางลับต่างๆ ครับ แล้วประกอบกับการค้นคว้าย้อนกลับไปในประวัติศาสตร์ ที่เกี่ยวข้องกับเศรษฐกิจ การเมืองและเหตุการณ์สำคัญๆ ที่เกิดขึ้น ที่เป็นตัวกำหนด จัดรูป และเปลี่ยนโครงสร้างโลกใบนี้ ทั้งสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วและกำลังเกิดขึ้น ณ ปัจจุบันครับ 

ไม่ได้มีผมคนเดียวเท่านั้นที่รู้ครับ แต่คนที่รู้เค้าจะพูดหรือไม่เท่านั้นเอง และรู้ลึกลงไปในระดับไหน แต่เท่าที่เห็น ทั้งหมดเป็นภาษาอังกฤษ วิธีตรวจสอบสิ่งที่ผมเขียน ง่ายๆ ครับ เอาคีย์เวิร์ดต่างๆ ที่อ่านจากบล๊อกนี้ ใส่เข้าไปใน Google เลยครับแล้ว ทั้งไทยทั้งอังกฤษ เข้าไปค้นทั้งเวบ ทั้งบล๊อก อะไรก็ตามที่หาได้ มาคานกันอีกทีครับ ถ้าสงสัยต้องหาข้อมูลเพิ่มเติมครับ อย่าปล่อยให้มันคาใจแล้วผ่านๆ ไป โดยเฉพาะคนที่อยู่ในสหรัฐตอนนี้ เพราะเรื่องต่อไปนี้จะมีผลกระทบกับคุณมากๆ ครับ  ของคนไทยเองผมก็เห็นพอสมควร แต่เอามาเป็นจุดๆ เป็นเรื่องๆ กันมากกว่า ไม่มีการผูกโยงเข้าด้วยกัน คงเป็นเพราะข้อมูลที่ได้มาอาจจะ กระโดดไปมา ข้อมูลถูกต้องครับ แต่มาจากไหน แล้วจะไปยังไงต่อ แล้วไปจบลงตรงไหน



เรื่องปี 2012  ไม่ได้มีอะไรแปลก น่ากลัว หรือตื่นเต้นอะไรหรอกครับ แต่เป็นเรื่องของปฏิทินโบราณของชนเผ่านึงคือ "เผ่ามายัณ" ครับ หรือที่เค้าเรียกว่า Mayan Calendar นั่นเอง แม้แต่ตัวรายละเอียดหรือการพยากรณ์ในปฏิทินของมายัณเองก็ไม่ได้มีอะไรน่ากลัวอีก  วันที่ 21 ธันวาคม 2012 หรือ Dec 21, 2012 หรือ 12/21/2012  ข้อเท็จจริงเรื่องนี้หาข้อมูลได้ในอินเทอร์เน็ทนี่แหละครับ  (GG, GV, Wiki, YT : Mayan Calendar) เต็มไปหมดครับ หาดูที่เป็นงานสัมนา หรือการจัดประชุมพูดคุยกันเรื่องนี้คือเรื่องปฏิทินมายัณ ก็จะเข้าใจทุกอย่างเอง


แต่.......มีการนำวันที่นี้ของปฏิทินมายัณมาใช้งานบางอย่างโดยคนกลุ่มนึงครับ เรามาดูตัวเลขครับว่าทำไมต้องเป็นวันที่ 12/21/2012 ถ้าเราเอาตัวเลขทั้งหมดมาบวกกันจะได้ 1+2+2+1+2+0+1+2 = 11 ได้ 11 ครับ ก็คือกลุ่มนี้แหละครับ NWO ( New World Order ) หรือจะเรียกว่าพวก Globalist, New Age หรือ Illuminus ก็คือพวกเดียวกันแต่เรียกได้หลายชื่อครับ ลองคิดกลับไปสิครับว่า คุณได้ยินหรือรู้จักตัวเลขปี 2012 จากที่ไหน คำตอบคือโฆษณาหนังของฮอลลีวูดหลายๆ เรื่องไงครับ เห็นความเชื่อมโยงไม๊ครับ



อย่างที่ทราบกันอยู่แล้วว่าพวกเค้ากำลังพยายามผลักดันเรื่องการจัดระเบียบโลก หรือ NWO (New World Order) นี้ครับ 


คือเค้าจะใช้วันนี้เป็นวัน End Game หรือปิดเกมส์หรือแผนการที่เค้าวางกันมาเป็น 100 ปีครับ หรืออาจจะเป็นวันที่สงครามใหญ่ เปิดฉากอย่างเป็นทางการครับ อาจะเป็นวันที่มีการกดระเบิดของหลายๆ ประเทศเพื่อทำลายล้างฝ่ายตรงข้ามครับ แต่จะขอกลับมาที่ปัจจุบันก่อนที่จะไปถึงตรงนั้นครับ เท่าที่ผมมีข้อมูลผมเรียงตารางเวลาหรือ Time Line ไว้จากวันนี้ไปจนถึงปี 2012 คือเหตุการณ์หลักๆ ส่วนใหญ่เลยจะไปอยู่ที่ปลายปี 2011 ครับ ภายใน 2-3 ปีข้างหน้า คุณจะเห็น.......


1.ดอลล่าอินเด็กซ์หรือ USDX จะร่วงลงอย่างต่อเนื่องในลักษณะทรงและทรุด "เท่านั้น" จะมีการ Rally หรือดีดกลับบ้างเป็นช่วงๆ แต่กระแสหลักคือทรงและทรุดเหมือนเดิม แต่ถ้ามีการตัดตอนเงินสกุลดอลล่าหรือการตัดเกมส์ ในปลายปีหน้าหรือปี 2010 นี้ จะมีการประชุมในระดับโลก เช่น G20 หรือใหญ่กว่าเพื่อลงมติประกาศ Abandon หรือทิ้งดอลล่าอย่างอย่างเปิดเผยและเป็นทางการครับ หรือ 


2.ถ้าไม่มีการตัดตอน เงินดอลล่าอาจจะเสื่อมและล่มสลายภายใน 2-3 ปี ไม่ใช่ 8-10 ปีอย่างที่ชาติเจ้าหนี้ต้องการดึงกันไว้ครับ คนอเมริกันจะหมดสภาพ หรืออยู่ในสภาพที่ทำอะไรไม่ได้เลย ทั้งจนลง ขาดแคลนอาหาร จากภาวะเงินเฟ้อยิ่งยวด หรือ Hyper Inflation และอีกสารพัดปัญหา ไม่ต้องรอดูหรอกครับ ทุกอย่างมันเกิดขึ้นแล้วครับ เพียงแต่คุณรู้หรือไม่เท่านั้นเอง ลองออกไปดูข้างนอกสิครับ เพราะมีหลายคนได้ไปดูและไปเห็นมาแล้วครับ 




3.ตลาดหุ้นสหรัฐ มี 2 ความเป็นไปได้คือ หนึ่ง "ถ้า" ( มีสารพัดเหตุผลให้ต้องมี ทั้ง FDIC, การล้มของรัฐต่างๆ ในทางงบประมาณ, การล้มของภาคการเงินการธนาคารต่าง) มี Stimulus Package 2 หรือการปั๊มและอัดเงินเข้าสู่กลุ่ม Wall Street เป็นระลอกที่ 2 จะทำให้ตลาดหุ้นพุ่งขึ้นต่อไปอย่างต่อเนื่อง จะให้เป็นเท่าไหร่ก็ได้ "แต่ทั้งหมดเป็นกับดักครับ" หรือสอง ถ้าไม่มี Stimulus 2 เราจะได้เห็นการล้มของตลาดหุ้นสหรัฐในอีกไม่นานครับ และทรงกับทรุดไปเรื่อยๆ จนถึง 4,800-
3,500-2,500-1,500 จุด ในที่สุด แต่ทางเลือกนี้ ไกเนอร์ออกมาปฏิเสธบ่อยมาก ก็คือเค้าอาจจะเลือกเร่งเกมส์ให้สั้นเข้ามา


4.ราคาทองคำ เงิน น้ำมัน ทองแดง และโภคภัณฑ์ต่างๆ จะพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากการเสื่อมค่าลงของระบบเงินกระดาษหรือ Paper Currency พร้อมๆ กันทั่วโลก เราจะเห็นการทำ New High เหนือ New High ของสินค้าโภคภัณฑ์เหล่านี้เป็นเรื่องปกติไปเลย  โดยเฉพาะทองคำและน้ำมันราคาจะพุ่งขึ้นในอัตราเร่งที่สูงมากครับ ต้องยอมรับครับว่าเกือบทุกชาติ "ไปเอาดอลล่าเค้ามาแล้วมาหนุนการพิมพ์ธนบัตรออกมาหมุนเวียนในตลาด" จุดมันอยู่ตรงนี้ ถ้าดอลล่าเสื่อมค่าแน่นอนครับว่าก็คงตามๆ กันไป คงเลี่ยงลำบากครับ


5.ไข้หวัด 2009 จะระบาดไปทั่วโลกอย่างรวดเร็ว ซึ่งจริงๆ แล้วไม่มีอะไรที่รุนแรงมากกว่านั้น แต่คนทั่วโลกจะแห่กันไปฉีดวัคซีนเพราะ"ความกลัว" จากการโฆษณาชวนเชื่อต่างๆ แล้วทำให้เกิดการ "ตาย" จำนวนมากในหลายประเทศทั่วโลกจากวัคซีนนี่เองครับ รู้ไม๊ครับว่าไอ้  WHO ตัวดีตั้งเป้าผู้ติดเชื้อไว้เท่าไหร่  1-2 พันล้านคนครับ แล้วถ้าเข้าเป้าเค้าซัก 50% ก็พอ คือ 500 ล้านคน จะมีคนไปรับวัคซีนเท่าไหร่ แล้วต้องเจ็บออดๆแอดๆ พิการ และตายอีกเท่าไหร่ การระบาดของ Swine Flu ชนิด A หรือชนิดรุนแรง เชื้อหวัดที่คล้ายๆ กับตัวนี้เมื่อปี 1918 มีผู้ติดเชื้อ 500 ล้านคนหรือ 1 ใน 3 ของประชากรโลก ณ ขณะนั้นหรือ 1,500 ล้านคน เสียชีวิตไป 50-100 ล้านคนทั่วโลกครับ ตอนนั้นเค้าเรียกว่า Spanish Flu หรือไข้หวัดสเปนเพราะเริ่มที่ประเทศสเปนครับ

http://en.wikipedia.org/wiki/1918_flu_pandemic

เพราะผลจากการรับวัคซีนก็ยิ่งจะทำให้เกิดการระบาดไม่หยุดนั่นเอง เพราะมีทั้งติด ทั้งแสดงและไม่แสดงอาการ และบางส่วนที่เป็นพาหะ แล้วที่สำคัญถ้ามีการตรวจพบว่าเป็น H5N1 หรือ Avian Flu หรือไข้หวัดนก ต้องเปลี่ยนแผนรับมือทันทีประมาทไม่ได้เลย เพราะอัตราการตายสูงกว่าหลายสิบเท่าครับ


6.โดยเฉพาะในสหรัฐ อังกฤษ ฝรั่งเศษ ซึ่งอาจจะรวม แคนาดา และ แม็กซิโก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสหรัฐและอังกฤษจะเกิดการกดขี่ ข่มเหง บังคับให้ฉีดวัคซีน และจะนำไปสู่การสังหารหมู่ หรือ "Mass Genocide" คนอเมริกัน หลายล้านคนดังที่เกิดขึ้นในทวีปยุโรปในช่วงสงครามโลกครั้งที่  1 และ 2 ครับ จะมี Riot หรือการประท้วง Civil War หรือสงครามกลางเมือง และการต่อต้านรัฐบาลอย่างหนักมากๆ ครับ ทั้งในการบริหารประเทศเรื่องปากท้อง เศรษฐกิจ การว่างงานและการฉีดวัคซีน



7. อัตราการว่างงานในสหรัฐคงจะลดลงลำบาก ยิ่ง Commercial Real Estate Lender  หรือผู้ให้กู้อย่าง Capmark ซึ่งถือว่าใหญที่สุดในวงการล้มลงไป อาจจะทำให้สภาพคล่องของระบบตรงนี้แย่ลงอีกครับ การว่างงานในภาคนี้จะเพิ่มขึ้น มีแต่จะตกงานเพิ่มครับ แต่จะมีขยายตัวของรัฐบาลเองเพราะการเข้าไปอุ้มหรือยึดกิจการในภาคเศรษฐกิจต่างๆ ของรัฐ เช่นภาคการเงินการธนาคาร อุตสาหกรรมรถยนต์ การสร้างงานจะเกิดขึ้นโดยรัฐและเป็นของรัฐบาลเอง คือแรงงานโดยส่วนใหญ่จะทำงานให้รัฐบาลครับ



8.ภาคการเงินการธนาคาร จะถูกบีบให้ล้มและมีการควบรวมกิจการของธนาคาจำนวนมหาศาลและจะเริ่มรุนแรงและรวดเร็วขึ้นในปี 2010 (เพราะเรื่อง Mark to Maket ต้นปี 2010) โดยสุดท้ายจะมีธนาคารในระบบเหลือไม่ถึง 10 แห่งในอีก 2-3 ปีข้างหน้า และทั้งหมดจะกลายเป็นธนาคารขนาดยักษ์ใหญ่ของโลก หนึ่งในนั้นแน่นอนก็คือ Goldman Suck, JP Morgan ก็คือพวกเค้าเองครับ หรือกลุ่มผู้ถือหุ้น Fed หรือ Federal Reserve นั่นเอง 

9.การเข้าไปประมูลพันธบัตรของ Fed  หรือ Quantitative Easing หรือ Debt Monetization หรือการปั๊มเงินจะไปได้ถึงจุดนึงเท่านั้น 

  
10. "การจัดตั้งรัฐบาลโลก" จะเริ่มจากการเซ็นสนธิสัญญาโคเป็นเฮเก้น หรือ "โรคร้อน" นั่นเอง ปลายปีนี้ครับ ไปดูกันครับว่าจะสำเร็จหรือไม่ แต่โดยส่วนตัวผมคิดว่าผ่านครับ แล้วกลุ่ม NWO เค้าจะบีบแล้วตีกรอบประเทศต่างๆ ไปเรื่อยๆ ในทิศทางที่เค้าต้องการ 


11.ในสหรัฐจะเริ่มมี Gun Control หรือการควบคุมและยึดอาวุธปืนต่างๆ จากภาคประชาชน แต่เท่าที่เค้าพยายามทำในปัจจุบันคือปล่อยให้ซื้อให้เต็มที่ครับ เพราะพวกกลุ่ม NWO เป็นผู้ผลิตและขายนั่นเอง ซึ่งการผลิตอาวุธของพวกเค้าใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลกรองจากรัสเซียเท่านั้นครับ แต่จะลดปริมาณและไม่ค่อยมีกระสุนขายให้เท่านั้นเองครับ  คือให้ซื้อปืนไปแต่จำกัดปริมาณกระสุนครับ 


12.จัดการกับอินเตอร์เน็ตและสื่อต่างๆ ที่ต่อต้าน NWO หรือการจัดระเบียบโลกครับ โดยเฉพาะจะมีอินเตอร์เนต 2.0 หรือ "INTERNET II" ก็คืออินเตอร์เนตแต่มีการควบคุมและเซนเซอร์สัญญาณต่างๆ ได้อย่างเต็มที่โดยภาครัฐโดยอ้างเรื่องการก่อการร้ายและความมั่นคงจะเข้ามาครับ 
**** ลองศึกษาเรื่องนี้ครับเพราะเค้าไปกันไกลแล้ว ไม่แน่ใจว่าเข้ามาในเมืองไทยหรือยังครับ เหมือนเดิม GG, YT : Internet 2, Internet 2.0  ในสหรัฐเค้าประท้วงเรื่องนี้กันไปมากแล้ว เพราะเป็นการจำกัดสิทธิเรื่องการรับรู้ข่าวสารของภาคประชาชนครับ เถ้าเค้าทำสำเร็จ พวกนักต่อสู้คงชนะยากครับ เพราะช่องทางในการสื่อสารเพื่อต่อต้านแทบไม่มีเลย


13.สงครามจะเริ่มขึ้นในตะวันออกกลางแล้วจะต่อยอดไปเป็นสงครามใหญ่ต่อมา ถ้าอยากรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ให้ดูหนังสงครามทุกเรื่องที่ฮอลลีวูดสร้างออกมาครับ นั่นคือสิ่งที่เค้าจะทำในสงครามในอีก 2-3 ปีข้างหน้า ผมบอกได้เลยครับ Theme หนังต่อจากนี้ไปของฮอลลีวูดที่จะออกมาคือ สงคราม นาซีเยอรมัน การทำลายล้างการสิ้นสุด เชื้อโรคและโรคระบาด (อันนี้เยอะแล้ว) โลกใหม่ การตั้งอาณานิคมในอวกาศ ประมาณนี้ครับ

 

นี่เป็นกรอบเวลาคร่าวๆ ที่ผมรวบรวมได้ แต่เค้าอาจจะมีการปรับเปลี่ยนหรือเลือกเล่นไพ่ใบไหนขึ้นมาก่อนได้ทั้งหมด ทุกอย่างที่กลุ่ม NWO เค้าจะทำเค้าจะบอกก่อนครับ ว่าเค้าจะทำอะไร แต่จะไม่บอกตรงๆ เค้าจะซ่อนไว้ตามหนังดังๆ เรื่องต่างๆ ของฮอลลีวูดที่ออกมาฉาย เพลงและมิวสิควีดีโอค่ายของค่าย Viacom ครับ ให้สังเกตุที่โลโก้หรือตราสัญลักษณ์ต่างๆ เอาครับ 

โดยสรุปก็คือ อีก 2-3 ปีข้างหน้า สหรัฐอเมริกาจะไม่เป็นอย่างที่คุณเห็นในวันนี้ แล้วเค้าคงจะขมวดปมทุกอย่างแล้ว End Game ในวันที่ 21/12/2012 อย่างที่เค้าวางกันไว้ครับ ถ้าสงสัยลองมองกลับไปในปี 2007 ก่อนที่ฟองสบู่อสังหา Sub Prime จะแตก แล้วลองเปรียบเทียบกันดูกับตอนนี้ครับ  เกือบทุกอย่างเกิดขึ้นแล้วและกำลังพัฒนาไปในทิศทางนี้ครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. รอตอนสองอยู่อย่างใจจดจ่อเลยครับ... :)

    ตอบลบ