วันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2552

เกมส์ไพ่อีลูมินาติ

911 Debunk…“ เกมส์ไพ่อิลลูมินาติ ”

ก่อนที่เราจะย้อนหลังไปที่เหตุการณ์ถล่มตึกเวิลด์เทรด ผมมีเกมส์ไพ่เกมส์นึงจะอวดครับ เราเรียกเกมส์ไพ่นี้ว่า “Illuminati Card” หรือเกมส์ไพ่อิลูมินาติ รูปร่างหน้าตาก็จะเหมือนกับเกมส์เศรษฐีครับก็คือทอยลูกเต๋าแล้วเดินไปตามช่อง บางช่องก็ต้องเปิดบัตรพิเศษเพิ่ม ก็จะมีคำสั่งต่างๆ ให้เราทำตาม แล้วก็ทอดลูกเต๋า แล้วเดินต่อครับ จุดมุ่งหมายของเกมคือ “การจัดระเบียบโลกใหม่” หรือ “New World Order” นั่นเอง

http://www.boardgamegeek.com/boardgame/859 
http://www.rinf.com/news/jun-05/16b.html


ในปี 1990 มีนักออกแบบเกมส์คนนึงชื่อ สตีฟ แจ๊กสัน (Steve Jackson) ได้พยายามออกแบบเกมส์ไพ่นี้ เสร็จสมบูรณ์และออกวางตลาดในปี 1995 ครับ หน้าปกของเกมส์นี้มีหน้าตาแบบนี้

อย่างที่บอกครับ จุดมุ่งหมายของเกมส์คือ New World Order หรือ การจัดระเบียบโลกใหม่ ถ้าเราดูจากปกของเกมส์ เราเกือบทุกคนในนี้คงมองออกนะครับ 


1. ปืนที่อยู่ในมือก็หมายถึงอำนาจทางการทหาร
2. ธนบัตรที่อยู่ในมือก็คืออำนาจการเงิน การธนาคาร หรือ FED และ กลุ่มธนาคารกลางของโลก
3. ฟิล์มหนังที่อยู่ในมือก็คือวงการหนังฮอลลีวูด (Hollywood)
4. มีดที่อยู่ในมือก็คือการฆ่าหรืองานสกปรกต่างๆ เช่น CIA, MI6 และอีกสารพัดของแต่ละประเทศที่เค้าไปยึดครองไว้
5. มือสุดท้ายการชักใยอยู่เบื้องหลังรัฐบาลต่างๆ


และในเกมส์เค้าก็จะมีไพ่ใบต่างๆ ประกอบกันขึ้นเป็นเกมส์ และนี่เป็นตัวอย่าง 2 ใบที่น่าสนใจ


1.ไพ่การถล่มตึกเวิลด์เทรด 


2.ไพ่การถล่มเพนตากอน


“เกมส์นี้วางตลาดในปี 1995 ครับ แต่เหตุการณ์จริงเกิดในปี 2001 หรือหลังจากที่เกมส์ออกวางตลาดแล้ว 6 ปี (เลข6 )” ไม่เชื่ออีกแล้วเหรอครับ ลองเข้าเวบไซท์ขายของเช่น Ebay หรือ ที่ไหนก็ได้ครับ แล้วหา “illuminati card game” เค้ามีขายทั่วไปหมด เรามาช่วยกันหาหน่อยว่าที่ไหนขายถูกที่สุดแล้วโพสต์ไว้ในบอร์ดครับ ดูที่เป็นเวอร์ชั่นใหม่นะ เค้าเรียกว่า Deluxe Edition ผมกำลังหาดูอยู่ นี่เป็นลิ๊งค์ของบริษัทเค้าเลย

http://www.sjgames.com/ourgames/board.html

อยู่ล่างๆ ด้านขวา ครับแต่เค้าขายแพง หาตามอีเบย์หรือข้างนอกดีกว่า (ระวังของก๊อป) หรือ ลองดูใน Ebay ครับ

http://shop.ebay.com/?_from=R40&_trksid=p3907.m38.l1311&_nkw=illuminati+card+game&_sacat=See-All-Categories

มีหลายคนที่อ่านบอร์ดนี้แล้วกำลังอยู่ในอเมริกา อาจจะช่วยเพื่อนๆ เราในนี้เป็นเจ้าของซักชุด ทำไมเหรอครับ เพราะไพ่ทุกใบในเกมส์คือสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว และกำลังจะเกิดในอนาคตครับ เพื่อให้รู้ว่าเค้าจะทำอะไรต่อไป เช่น การฆ่าเพื่อลดจำนวนประชากร (Depopulation) การระเบิดหอนาฬิกาในลอนดอน การปล่อยเชื้อโรคไข้หวัด เกิดโรคระบาด การกักกันคน การกดขี่ ข่มเหงประชาชนและฆ่าเพื่อ “สันติภาพ” มีกระทั่งไพ่โอบาม่า แต่ในเกมส์เค้าเรียกไพ่ใบนี้ว่า “Messiah” หรือคนที่จะมาโปรดมนุษย์อะไรประมาณนี้ ซึ่งภาพตอนเลือกตั้งก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ ครับ หาดูสัญลักษณ์ต่างๆ ที่เค้าซ่อนไว้ในไพ่แต่ละใบด้วยนะครับ เรามาดูภาพรวมของไพ่กั แต่จะมีอีกมากครับนี่คือบางส่วน







สถานการณ์ทุกอย่างที่เป็นอยู่ตอนนี้ ถล่มตึกเวิลเทรด เพนตากอน ลดประชากร สงคราม โครงการ HAARP ทอนาโด พายุเฮอริเคน การยึดอาวุธปืน การบิดเบือนตลาดหุ้น ทองคำ การกดขี่ พระสันตะปะปา แผ่นดินไหว การควบรวมบริษัท การประชุม G20


และในอนาคต



การก่อวินาศกรรมหลายๆที่พร้อมๆกัน การฝังชิพ โรคระบาด กักกันโรค ภูเขาไฟระเบิด ซึนามิ การโจมตีเตาปฏิกรณ์นิวเคลียร์ การฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ สงครามโลกครั้งที่ 3














3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ11 ตุลาคม 2552 เวลา 21:54

    วันนี้ไปดูหนังกับลูกมา เห็นหนังตัวอย่าง เรื่อง วันสิ้นโลก 2012

    ฮอลลีวู๊ดต้องการจะบอกอะไรเราหรือเปล่าคะ....

    มีความเป็นไปได้ไหมคะที่มันจะเป็นจริง จากการกระทำของคนกลุ่มหนึ่งที่เรารู้กัน

    ชักเริ่มคิดลึกเข้าไปทุกทีแล้วเรา อิอิ

    บาบาร่า ฟู

    ตอบลบ
  2. เรื่องปี 2012 นี่น่าคิดครับ มันมีอะไรหลายๆ อย่างไปจ่อตรงนั้นพอดี ผมเคยดูเรื่องปฏิทินมายัน พอสมควร Mayan Calendar เป็นปฏิทินเก่าแก่ของโลกครับ มีการทำนายเหตุการณ์ต่างๆ ไว้ และพวกอีลูมินาติใช้ปฏิทินนี้กำหนดเหตุการณ์ต่างๆ แต่ละเหตุการที่เกิดก็ตรงครับ ที่เค้าเอา 2012 มาก็เพราะปฏิทินมายันจะไปจบวันสุดท้ายในวันที่ 21/12/2012 แล้วก็จะเริ่มปีปฏิทินใหม่ ไม่มีอะไรแปลกพิศดารหรอกครับ แต่ไอ้พวกอีลูมินตินี่สิ ตั้งเวลาอะไรไว้หรือเปล่า

    แต่จากเหตุการณ์โดยรวมของโลกที่เป็นอยู่ตอนนี้ ปี 2012 จะเป็นจุดแตกหักของอะไรหลายๆ อย่างครับ ทั้งปัญหาเศรษฐกิจ การเมือง และสังคม พวกหนังที่ออกมาก็ดูๆ เก็บเป็นข้อมูลไว้ครับ ในหนังเค้าบอกแน่ แต่ซ่อนครับ อย่างที่บอกเค้าจะบอกครึ่งนึง แต่งครึ่งนึง กว่าจะถึง 2012 ก็ไม่ง่ายแล้วครับ ช่วงนี้ก็ดูข้อมูลประกอบเรื่องนี้อยู่ครับ เพราะจะมีหลักฐาน และเหตุผลออกมาอยู่เรื่อยๆ ยิ่งใกล้เวลาอะไรต่างก็โผล่ออกมาครับ

    ลองเอาเลขวันเดือนปีบวกกันดูสิครับ 2+1+1+2+2+1+2=11 เค้าใช้เลข 11 นี้ลงมือในเรื่องต่างๆ เช่น 9/11 เป้นต้นครับ

    ถ้าเหตุการณ์ทั่วโลกไปกันอย่างนี้ มีความเป็นไปได้ในเรื่องสงครามนิวเคลียร์ เป็นประเด็นนึงครับ คือจะไปสรุปกันตรงนั้น คือความเป็นไปได้อันนึงเท่านั้นครับ เค้าเรียกปฏิบัติการณ์นี้ว่า " End Game " ครับแต่ก็อย่าคิดมากไปครับ Be Happy เราใช้ชีวิตให้ดีที่สุด ดีกว่า :)

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ18 เมษายน 2554 เวลา 14:38

    วีดีโอดูไม่ได้แล้วครับ

    ตอบลบ