วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2552

Project H.A.A.R.P.......Add On ( ข้อมูลเพิ่มเติม )

วันนี้ผมมีข้อมูลหลักฐานที่น่าสนใจ 2 อย่างเกี่ยวกับโครงการ HAARP ครับ คือ 


1. ผมมีกราฟความถี่ของแผ่นดินไหวย้อนหลังไปถึงปี 1900 ครับ น่าสนใจมากแต่ก่อนอื่นต้องย้อนความกลับไปซักหน่อย เพราะมีเหตุการณ์สำคัญเกี่ยวกับโครงการนี้เกิดขึ้นดังนี้ครับ :
-เครื่อง HAARP ถูกติดตั้งและออนไลน์ระบบพร้อมใช้งานทั้งหมดได้ในปี 1994 
-วันที่ 11 กันยายน 1991 ปธน.จอร์จ บุช (ผู้พ่อ) ออกมาประกาศเรื่อง NWO ( New World Order หรือการจัดระเบียบโลกใหม่ )




-วันที่ 11 กันยายน 2001 หรือวันเดียวกันใน 10 ปีต่อมาเกิดเหตุการณ์เวิลด์เทรดเซนเตอร์ ที่เปลี่ยนโฉมหน้าโลกไปทั้งหมด

เรามาดูกราฟนี้กันครับว่ามีความผิดปกติอะไรหรือไม่ตั้งแต่ปี 1900 เป็นต้นมา 


2. ณ วันนี้เชื่อไม๊ครับว่ามีการเกิดแผ่นดินไหวเป็นรายวัน ทั่วทุกมุมโลก บางวัน 50 ครั้งบ้าง 60 ครั้งบ้าง กระจายไปทั่วโลก และความรุนแรงก็แตกต่างกันไป ดูเฉพาะสถิติของสัปดาห์ที่ผ่านมานี่ครับ 





10/4 เกิดแผ่นดินไหวทั่วโลกรวม 18 ครั้ง



10/3 เกิดแผ่นดินไหวทั่วโลกรวม 67 ครั้ง
10/2 เกิดแผ่นดินไหวทั่วโลกรวม 49 ครั้ง
10/1 เกิดแผ่นดินไหวทั่วโลกรวม 51 ครั้ง
09/30 เกิดแผ่นดินไหวทั่วโลกรวม 70 ครั้ง
09/29 เกิดแผ่นดินไหวทั่วโลกรวม 48 ครั้ง
09/28 เกิดแผ่นดินไหวทั่วโลกรวม 16 ครั้ง
09/27 เกิดแผ่นดินไหวทั่วโลกรวม 11 ครั้ง


ข้อมูลตัวเลขทั้งหมดอยู่ในลิ๊งค์นี้ .gov เป็นของรัฐบาลเลยครับ :

http://earthquake.usgs.gov/eqcenter/recenteqsww/Quakes/quakes_all.html

10 ความคิดเห็น:

  1. NWO จัดระเบียบโลกใหม่

    ผมว่าคนเราน่าจะมีความเมตตา สงสารอยู่บ้าง ผมว่ามันไม่น่าจะร้ายแรงขนาดนั้น น่าจะคุยกันได้นะ เขาก็คน เราก็คนเหมือนกันทำไมต้องมาฆ่ากันเอง
    คนเรามันมีเหตุผล ถ้าวิธีที่ว่ามันแรงเกินไป ก็น่าจะคิดหาวิธีการอื่นๆทางออกที่ดีสำหรับทุกฝ่าย (นอกสะจากว่าพวกคุณไม่ใช่คนแต่เป็น...ปีศาจ)
    เราอยู่ในยุดที่มีความรู้มากพอควร ผมว่าเจรจาเปิดอกคุยกันเลย

    ผมก็อยากจะรู้จริงๆว่าถ้าสำเร็จแล้ว เราและเขาจะได้อะไร
    ทำเพื่อคน คนเดียว หรือ กลุ่มรึเปล่า จิตใจคนที่ทำไม่น่าจะด้านพอที่
    ตัวสบายแต่รอบข้างกับตรงกันข้ามกัน
    (เห็นแก่ตัวได้ แต่เห็นแก่คนอื่นๆบ้างก็ดี)

    ผมไม่ค่อยอย่าเชื่อเลยว่าคนที่มีสติปัญญาดีๆกับใช้หัวมาทำเรื่องระยำแบบนี้
    เรียนสูง แต่ไร้มนุษยธรรม นี้คือ คำตอบของการศึกษาของโลกนี้ใช่มั้ย

    ตอบลบ
  2. คำตอบ ของเรื่องนี้ คือ ความโลมใช่มั้ยครับ

    ถามอีกข้อ

    โรเบิร์ต คิโยซากิ เป็นหนึ่งในนั้นมั้ยครับ

    ตอบลบ
  3. นี่แหละครับคือความเป็นจริงของโลกเราที่เป็นอยู่ตอนนี้ แต่มองให้ลึกลงในสิ่งที่เค้ากำลังทำ "อาจจะลึกหน่อยนะครับ" ก่อนที่เค้าจะทำสิ่งเหล่านี้มนุษย์เราทำอะไรไว้บ้างย้อนกลับไปเป็นนับพันๆปี เรามีสงคราม การฆ่า ฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ก็มีบ่อย การแย่งชิงดินแดน คอรัปชั่น ความโลภ การพนัน การผิดเพศ การล่วงประเวณี ผิดศีลธรรมเต็มไปหมด ความงมงาย ทรงเจ้าเข้าผี ไสยศาสตร์ ความเชื่อผิดๆต่างๆ อียิปต์ซึ่งเคยเป็นหนึ่งในโลกไหว้รูปเคารพคือวัว แมวหรือกระทั่งหมาครับ ความดีงาม คนที่พูดความจริงเหลือน้อยเต็มที่ หรือแทบจะไม่เหลือแล้วในแต่ละสังคมไม่ว่าจะประเทศไหน หรือเชื้อชาติใด จิตใจมนุษย์มาถึงตรงนี้แล้วครับ ถามว่าตรงนี้เอามาคุยกันได้ไม๊ คงเป็นไปไม่ได้ครับที่จะไปบอกให้ใครเลิกทำสิ่งเหล่านี้ และมันหมักหมมมานับพันๆ ปี

    สิ่งเหล่านี้ถูกส่งมาเพื่อให้เกิดขึ้นหรือเปล่าครับ??? ผ่านมือกลุ่มปีศาจในคราบมนุษย์เหล่านี้ เพื่อตักเตือนมนุษย์ในเรื่องเหล่านี้หรือเปล่าครับ??? ว่าพวกเจ้านะไปไกลเกินไปแล้วนะ มันเป็นการสร้างสมดุลย์ให้โลกหรือเปล่าครับ??? ถ้าไม่โดนกันขนาดนี้แล้วจะทำให้ใครคิดได้บ้าง ไม่มีครับ มนุษย์ก็จะโลภ แก่งแย่ง ฆ่าฟันกันไปอย่างนี้ "จนคนดี คนที่ปฏิเสธบาป" เค้าจะไม่มีที่ยืนในสังคม ผมสะดุดคำพูดนึงครับ ในบอร์ดของ Goldhips คือ

    "ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย แต่คนพูดความจริงน่ะตาย" มันฟังดูตลกครับ แต่ลองคิดกลับไปสิครับ กลายเป็นความจริงในสังคมมนุษย์เราตอนนี้ แล้วลูกหลาน เราครอบครัวเราล่ะ จะต้องเห็นด้วยและยอมรับในสิ่งนี้ด้วยหรือเปล่าครับ น่าคิดไม๊ครับ ถ้าเรามีลูก เราจะสอนลูกยังไง บอกลูกว่า "ห้ามพูดความจริงนะลูก เพราะลูกอาจจะต้องตาย" เอางั้นเหรอครับ

    เพราะเหตุนี้เราไปต่อแบบนี้ไม่ได้ มนุษยชาติต้องการการเริ่มต้นใหม่ แต่ทำไม่ได้เพราะมันเป็นมาตั้งแต่หัว มาจากผู้มีอำนาจ อำนาจสูงๆ ถึงสูงที่สุด ในสังคมมนุษย์ แต่อะไรล่ะที่จะทำให้อำนาจเหล่านั้นต้องคุกเข่าลง กลับมาคิดถึงความผิดหรือในสิ่งที่ทำมาทั้งหมด แล้วกลับใจหันมาทำในสิ่งที่ถูก

    อย่างที่ผมเคยบอกครับ "It will come to pass" มันต้องมามันต้องเกิด เพื่อที่จะผ่านไป ล้างเอาสิ่งไม่ดีไปทั้งหมด ให้คนที่ไร้บาป ที่เห็นและเข้าใจยังอยู่ต่อไปได้ครับ เพื่อสร้างความสมดุลย์ทางความดี ความเป็นมนุษย์ ทางจิตใจและจิตวิญญาณ กลับขึ้นมาใหม่

    ยินดีด้วยครับ ถ้าคุณอ่านมาถึงตรงนี้ "คุณอาจจะถูกเลือกให้รู้เพื่อที่จะรอดครับ" มีเวบบล๊อกอีกเป็นพันล้านเวบบล๊อกให้คุณเลือกเข้าไปอ่านครับ แค่คลิกเดียวเองครับ แต่.......คุณมาได้ถึงตรงนี้ :)

    ที่ผ่านมาก็ส่วนนึง แต่วันนี้คุณจะทำยังไงต่อไป อยู่ที่ตัวคุณเองครับ "หน้าที่ผมคือมาเตือนและพิสูจน์ให้คุณเห็นเท่านั้น" ถ้าคุณตื่นและมองเห็นในสิ่งที่กำลังมา คุณต้องทำสิ่งนี้ต่อไปครับว่าถ้าปล่อยให้สังคมมนุษย์เป็นไปอย่างนี้เราก็จะอยู่กันไม่ได้อยู่ดี "เริ่มที่ตัวเราเอง" แล้วค่อยทำให้คนอื่นตื่นและมองเห็นอย่างที่คุณเห็น ใครตื่น ใครเห็นก็จะเข้าใจและ "จะรอด" แต่ไม่ใช่ทุกคนที่เห็นอย่างนี้อาจจะมีหนึ่งในร้อย ในพัน หรือในหมื่น แต่คุณก็เป็นหนึ่งในนั้นแล้วครับ ยินดีด้วยครับ :)

    ตอบลบ
  4. โรเบิร์ต คิโยซากิ เป็นหนึ่งใน คนกลุ่มนี้มั้ยครับ

    เห็นวอเรฟบัมเฟ ก็เป็นหนึ่งในกลุ่มนั้นเหมือนกัน

    ตอบลบ
  5. Robert T. คงไปฟันธงไม่ได้ครับเพราะไม่มีข้อมูลให้เห็น แต่ถ้าดังมากๆ แล้วรวยแบบอธิบายไม่ได้ แล้วเก็บตัวไม่เป็นข่าวนี่น่าสงสัยและมั่นใจได้ครับ เพราะถ้าสกปรกไม่มีใครอยากออกมาเป็นเป้า แต่ Robert T. เค้าออกมาสอนคนมากกว่า ตรงนี้ค่อยอุ่นใจหน่อย แล้วเค้าเปิดตัวเป็นทางการรายได้มาจากหนังสือและคอร์สต่างๆ มากกว่า ดูแล้วเป็นสีขาวมากกว่าสีดำครับ

    อย่างนึงคือถ้าคุณดังและรวยมากๆ พวกนี้มันจะเข้ามาครับเพื่อขอซื้อ ขอเอี่ยว หรือเพื่อใช้ประโยชน์อะไรก็ตาม แล้วก็เสนอต่างๆ นาๆ ถ้าปฏิเสธคุณก็อยู่ไม่ได้ เพราะประเทศนั้นมันของเค้าครับ ไม่ใช่ของประชาชนอเมริกันอย่างที่คนอเมริกันฝันกันไปครับ อีกไม่นาน 1-2 เดือนข้างหน้าก็คงพิสูจน์ได้ครับ น่าจะมีอะไรออกมาหลายอย่าง ตอนนี้ความเคลื่อนไหวในประเทศเยอะมากกกกกก ต้องติดตามครับ

    ตอบลบ
  6. อันที่จริงเรื่องทั้งหมดนี้ ไม่ได้พึ่งจะเกิดเมื่อสงครามโลก1หรือ2 ครับ แต่แผนการระดับนี้เกิดขึ้นมานาน เป็นร้อยๆพันๆปีครับ แค่เปลี่ยนวิธีการ เทคนิค วิวัฒนาการแปรเปลียนไปตามเวลาเหตุการณ์ขณะนั้น
    เรื่องราวที่คุณได้พบเจออย่าพึ่งเชื่อทั้งหมดครับ คุณต้องศึกษาเองครับ
    คุณต้องวางสิ่งที่เคยถูกปลูกฝั่งมาอดีต และเปิดรับสิ่งนี้ครับ เชื่อครับ โลกเราไม่ได้ตลอดกาล เพียงแต่ว่าเมื่อไหร่ เกิดดับครับเป็นธรรมดา
    ศึกษาครับเรียงร้อยและจะพบว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องเดียว เปิดจากหน้าประวัติศาสาต์แต่ต้องเลือกผุ้เขียน เลือกเล่มครับ

    ตอบลบ
  7. ถูกต้องแล้วคร๊าบบบ มันเป็นพัฒนาการมาหลายพันปี

    "แผนการระดับนี้เกิดขึ้นมานาน เป็นร้อยๆพันๆปีครับ แค่เปลี่ยนวิธีการ เทคนิค วิวัฒนาการแปรเปลียนไปตามเวลาเหตุการณ์ขณะนั้น"... ชัดเจนครับ

    แต่พูดไปแล้วคนที่จะเข้าใจหรือ Get จริงๆ จะมีไม่ถึง 10% เพราะมันจะต้องไปเชื่อมโยงตั้งแต่การกำเนิดของมนุษยชาติ แต่ก็จะพยายามครับ ขอให้มี 5 คนในร้อยคน หรือเหลือแค่ 3 คนในร้อยคนก็ถือว่าเราทำสำเร็จในระดับหนึ่ง


    ปัญหาคือ
    1.เวลาที่จะใช้ในการค้นคว้าข้อมูลมีแค่ไหน
    2.คนไทยจะเข้าถึงแหล่งข้อมูลได้ขนาดไหน
    3.ข้อมูลเกือบทั้งหมดเป็นภาษาอังกฤษ ต้องแปลกันหนักมาก ไม่ใช่แปลอย่างเดียวต้องตีความอีกต่างหาก ยิ่งเป็นภาษาอังกฤษแบบดั้งเดิมจะมึนหนักเลย ต้องไปเรียนรู้ตรงนั้นเฉพาะจุดก่อน
    4.จะเชื่อได้อย่างไรว่าข้อมูลนั้นเป็นความจริง เราจะ Double Check ได้หรือไม่ เพราะมีความพยายามแก้ประวัติศาสตร์มาตลอดเป็นพันปี
    5.ถูกครับต้องเลือกผู้เขียนและเลือกเล่ม ต้องรู้ Background คนเขียนว่าอยู่ค่ายไหน ฝั่งความดีหรือฝั่งความชั่ว แล้วเค้าต้องการสื่อเพื่อการศึกษา หรือการชี้นำ ตรงนี้สำคัญมากครับ อ่านหมด เชื่อหมด หลงทางทันที

    ไม่ง่ายครับ โดยส่วนตัวผมศึกษาหรือทำเรื่องนี้กันเป็นทีมครับ แล้วที่ปรึกษาแต่ละท่านไม่ธรรมดาครับให้มาแต่ละเรื่องนี่หนักๆ และลึกครับ ทำคนเดียวหรือสองคนไม่ไหวแน่ หนักเกินไป แล้วไม่อยากหลงทางด้วย กลัวการหลงเชื่อะไรที่ผิดๆ เป็นที่สุดครับ ถ้าเราไม่แน่ใจจะไม่เอามาสื่อหรือถ่ายทอดอย่างแน่นอน นี่เป็น "หลักการ" ทำงานของผมนะ

    บอกได้อย่างนึงครับ คุณ Ron นี่ไม่ธรรมดาครับ.......สัมผัสได้จากความรู้สึก แวะมา comment บ่อยๆนะครับ น่าสนใจ น่าสนใจ :)

    ตอบลบ
  8. ยิ่งอ่าน ก็ยิ่งสงสัย ยิ่ง งง... เรื่องแบบนี้คนอายุ 19 ปี อย่างผม อ่านไปก็รับยากเหมือนกัน อ่านแล้วคิดมากๆเซงๆ เราก็แค่เด็กธรรมดาคนหนึ่ง
    ยิ่งอ่านบางครั้งผมก้ไม่ค่อยเชื่อเหมือนกัน จนต้องไปหาเอง
    แต่ก้ติดตรงภาษา บางครั้งตอนแรกๆ ผมก็คิดว่าพวกคุณเป็นพวกก่อการร้ายมาล้างสมองคน แต่งเรื่องให้คนเข้าเว็บไซต์ หรือ มาแพร่ศาสดาอะไรกัน
    รึเปล่า แต่หวังว่าคงไม่ใช่นะ

    สงสัยผมคงไม่ต้องไปค้นอะไรแล้วแหละ ในเมื่อมันไม่ดีตั้งแต่ต้นก็คงหวังอนาคตอย่างเดียว แต่ผมว่าถ้าเป็นจริง ยังไงก็รับเต็มๆอยู่แล้ว
    ก็รู้กันแค่นี้ แถบเกือบทั้งหมดก็ไม่ค่อยเชื่อกัน ก้รู้มันอยู่คนเดียวก็แค่นั้นไป

    ขอบคุณครับที่มาตอบ

    ตอบลบ
  9. 55555 พี่เป็นผู้ก่อก่าร "ดี" ครับ ถ้ามีวันนึงน้องไปรับรู้เรื่องราวของคนกลุ่มนึงที่จะวางแผนการร้ายจะไปทำลายชีวิตคนอื่น แล้วเราก็พยายามค้นหาว่าเป็นความจริงหรือไม่ เราคิดไปเองหรือเปล่า จนในที่สุดเราก็มั่นใจในสิ่งที่เรารับรู้มา ว่าเป็นความจริง ไม่ใช่มีพี่คนเดียวที่รู้ คนที่รู้มีเยอะ แต่รู้ลึกขนาดไหน รู้แล้วกล้าพูดหรือไม่ ก็จะกลับไป "ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย" ประโยคนั้นอีกแล้ว แล้วคนกลุ่มนี้มันก็จะพยายามาทำสิ่งนี้กับประเทศของน้อง สังคมที่น้องอยู่ บ้านพ่อบ้านแม่เรา น้องจะทำยังไงครับ ในอเมริกาพูดได้ แต่ถ้าเสียงดัง "ตายครับ" เสียงเบาไม่เป็นไร

    กลุ่มที่ทำมัน Powerful หรืออำนาจล้นฟ้าเกินไป ยากที่จะต่อต้านครับ เค้าผลักดันสำเร็จซะจนเป็นกระแสโลกไปแล้ว เราจะขวางไม๊ครับ ใครขวางหรือไม่พี่ไม่รู้ "แต่พี่ขวางครับ" เราแค่หิ่งห้อยตัวเล็กๆ เราทำได้แค่ไหนก็แค่นั้น ถ้าเรารู้ทัน เราเข้าใจและเตรียมพร้อมเราก็อยู่รอดแค่นั้นเอง "แค่นั้นเองจริงๆ" แต่เรารู้แล้วเราจะเอาตัวรอดคนเดียวเหรอ คำตอบของพี่อยู่ในสิ่งที่พี่เขียนมาทั้งหมดนี่ครับ พี่ไม่บังคับให้ใครเชื่อแม้แต่คนเดียว ไม่ใช่่จุดประสงค์ครับ พี่ถึงใช้หัวข้อใน Goldhips ว่า "ระดมสมองและแลกเปลี่ยนข้อมูล" ไงครับ

    ดอลล่าใกล้ล้มเต็มที พายุใหญ่กำลังจะมา วันนี้มีความเคลื่อนไหวรุนแรงมากครับ คงจะเห็นดอลล่าอินเด็กซ์วันนี้กับราคาทองแล้ว รู้ไม๊ครับว่ามันเกิดอะไรขึ้น เดี๋ยวจะโพสต์ให้วันนี้ครับ พี่เชื่อว่าสิ่งที่พี่พยายามทำ จะช่วยเหลือคนได้จำนวนนึง อาจจะเป็นสิบ เป็นร้อย เป็นพัน หรือแค่คนเดียว สำหรับพี่มันก็ดีกว่าเราปล่อยให้สิ่งเหล่านี้ล่มสลายลงไปต่อหน้าเราครับ เพราะคนเหล่านั้นอาจจะเป็นเพื่อน ญาติหรือใครๆ ก็ตามที่เรารู้จัก ถึงวันนั้นพี่จะไม่เสียใจครับเพราะพี่ทำเต็มที่แล้วครับ :)

    ตอบลบ
  10. อีกนิดครับ ที่น้องต้องมารู้เรื่องพวกนี้เพราะถูกเลือกให้ต้องมารู้ครับ ถ้าน้องอายุ 19 ปีแล้วอ่านหนังสือโรเบิร์ต ที, วอเรน บัฟเฟต สนใจเรื่องใครฆ่าไมเคิล แจ๊กสัน ตามถาม ตามขุดแล้วกำลังตามอ่านทั้งหมด โลกในวันข้างหน้าหลังผ่านเรื่องร้ายๆไปแล้ว ต้องการคนอย่างน้องนี่แหละครับ พี่รู้สึกอย่างนั้นนะ :)

    ไม่แปลกครับที่ใครอ่านแล้วหนักใจ ไม่สบายใจ พี่หนักกว่านั้นอีก 5555 แต่พอเราศึกษาไปลึกๆ จนรู้ตอนจบ "ความดีจะชนะความชั่ว" "ผู้ชอบธรรมจะอยู่เหนือคนอธรรม" อยู่แล้วครับ วันสองวันก่อนพี่เปิดไปเจอ อ.พิชัย วาสนาส่ง
    ออกรายการนึง ท่านให้คำคมตอนท้ายรายการไว้ครับว่า ในสถานการณ์ปัจจุบันนี้ ท่านฝากไว้ว่า รู้อะไร ไม่สู้รู้วิชา รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี แล้วให้ไปคิดเอาเอาเองอีกต่างหาก ไม่รู้ใครดูรายการนี้บ้าง ช่วงบ่ายๆ ครับ เพราะฉะนั้นเลือกข้างให้ดี ขอให้เราทุกคนเตรียมพร้อมเราก็อยู่รอดแค่นั้นเอง "แค่นั้นเองจริงๆ" ยังยืนยันครับ

    ตอบลบ