วันพุธที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ประเด็นร้อนๆ.......

เพิ่มเติมให้ครับ ของช่วงนี้จะหนักไปเรื่องการก่อวินาศกรรมในวอชิงตัน ดีซี และเมืองใหญ่ของสหรัฐ ซึ่งทั้งหมดโยงไปที่อิหร่านกับกลุ่มก่อการร้ายครับ แล้วพยายามจะจับเอารัสเซียเข้ามาโยงด้วยให้ได้ ลองผูกเรื่องนี้ดูให้ดีครับ มีทั้งการผูกเรื่อง วางเหยื่อล่อไว้ โยนเหยื่อล่อ แล้วอิหร่านก็ฮุบเหยื่อเข้าไปแล้วครับ 

เหตุการณ์ช่วงนี้เปราะบางมากๆ ครับ ทั้งที่เค้าไปประกาศใน G20 
ไปต่อที่เจนีวา ไปที่รัสเซีย ในเวทียูเอ็น  การ Sanction ข่าวในสหรัฐ มาที่อิหร่าน มันเป็นเรื่องเดียวกันหมด เรื่องราวดำเนินไปตลอดครับ


1.สหรัฐตรวจพบแผนการแทรกซึมและมีการวางแผนของกลุ่มที่จะทำจีร์ฮาด หรือระเบิดพลีชีพกลางกรุงวอชิงตันดีซี
http://www.wnd.com/index.php?fa=PAGE.view&pageId=112751

2.หลังจากเกิดเหตุการณ์ระเบิดพลีชีพทางตอนใต้ของอิหร่าน ซึ่งทำให้มีเจ้าหน้าที่ระดับสูงของอิหร่านและพลเรือนเสียชีวิตไปหลายสิบราย อิหร่านก็ออกมาระบุว่าเรื่องนี้สหรัฐ อังกฤษ อยู่เบื้องหลังกลุ่มมุสลิมสุหนี่ให้ก่อการ แล้วเค้าประกาศว่าต้องแก้แค้น หรือเอาคืนครับ แล้วในเนื้อข่าวจาก "ทางตะวันตก" ระบุว่าการแก้แค้นครั้งนี้จะทำโดยการก่อวินาศกรรมในเมืองใหญ่ของทั้งอังกฤษ และสหรัฐครับ ตรงนี้ระวังเป็นการพล๊อตเรื่องบอมบ์หรือเปล่าครับ แต่ข่าวน่ะตีออกไปทั่วโลกแล้ว


ภาพที่ออกมาตอนนี้ ไม่ว่าอะไรที่เกิดขึ้นในสหรัฐตอนนี้ จะถูกโยนไปเป็นฝีมืออิหร่านครับ และสหรัฐมีความชอบธรรมที่จะก่อสงครามแล้ว สถานการณ์พัฒนามาถึงจุดนี้แล้ว ถ้าใครที่อ่านที่ผมโพสต์มาตลอดก็จะเห็นได้ว่า จะมีหลายโพสต์เลยที่ผมเขียนถึงเรื่องนี้ เค้าทำตามพล๊อตหรือสคริปต์ที่เขียนมามาตลอด ทุกอย่างก็เป็นไปตามนั้นแล้วครับ รอแค่เวลา End Game เท่านั้นเอง "ไม่อยากคิดต่อครับ"
http://www.huliq.com/8738/87795/top-revolutionary-guard-officers-killed-iran-bombing
http://thaipost.net/news/201009/12491
http://www.stevequayle.com/News.alert/08_Hawk/091019.nukes.in.US.html


"In preparation for these potential nuclear threats upon these cities, the Banking Corporation has been instructed to set up all means to operate their Banks by executives and other personnel using secure computer systems from remote locations, to provide for potential evacuation of Bank branch employees if needed, and to take every step to protect Bank branch locations and depositors' accounts as possible. This preparation was to be completed prior to 10/23/2009 as that begins the probable time window for these potential attacks by jihaddists or other unknown terrorist operators. This Banking source was verified as to their bonafides, ie. they are who they are. As to the list of cities and type of attacks, as well as the exact date of said probable attacks"

3.FDIC หรือสถาบันค้ำประกันเงินฝาก เงินในกองทุนจะติดลบไปจนถึงปี 2012 ครับ 


4.H1N1 ไวรัสหรือหวัดใหญ่ 2009 ยังคงแพร่จายหรือระบาดอย่างเงียบๆ ครับ คาดกันว่าถึงสิ้นปี 2009 นี้จะมีคนอเมริกันที่ติดเชื่อนี้ถึง 60-65% หรือ 200 ล้านคนครับ แล้วลิ๊งค์นี้เป็นความเคลื่อนไหวในเรื่องนี้ของ Foxs ดูได้ครับแต่ให้เช็คหลายๆ แหล่ง เพราะ Foxs สร้างข่าวมากกว่าการนำเสนอความจริง แต่ที่เอามาให้ดูเพราะอยากให้รู้ว่าเค้าต้องการจะสร้างภาพเรื่องนื้ให้เป็นยังไงต่อไป หาดูเวบไซท์ทางการแพทย์ของเอกชน จะได้ของจริงครับ 



5.ครึ่งหนึ่งของโรงถ่ายหนังของฮอลลีวู๊ดอาจจะต้องปิดตัวลง


6. 2 ใน 5 ของคนวัยทำงานในรัฐแคลิฟอเนียกำลังอยู่ในสภาวะตกงาน

และอันนี้เป็นกราฟและตัวแลขการว่างงานรวม ข้อมูลใช้ได้ครับ 


7.ถ้าจะปรับราคาทองตามอัตราเงินเฟ้อและดัชนีราคาผู้บริโภคของสหรัฐ ณ ตอนนี้ราคาทองต้องอยู่ที่ $7,150 / ออนซ์เข้าไปแล้วครับ 


8.สุดท้ายเรามาดูว่าลุง Joe Biden รอง ปธน. พูดไว้เมื่อวันที่ 19 ครับว่า "ถ้าน้องเขยเราตกงาน มันคือ Recession แต่ถ้าทั้งน้องเขยเราและเราตกงาน มันคือ Depression" น่าคิดครับ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น