วันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เกมส์ไพ่อีลูมินาติ.......Your Future on the Card !!! 16/

"นัสเซอร์ อัล-บาห์รี อดีตองครักษ์ชาวเยเมน ของนายโอซามา บิน ลาดิน เผยเจ้านายเก่าพยายามเสาะหาอาวุธนิวเคลียร์ มาตลอด 15 ปี และจะไม่ลังเลหากต้องจะใช้มันในวันหนึ่ง...

นายนัสเซอร์ อัล-บาห์รี ชาวเยเมน อดีตองครักษ์ของนายโอซามา บิน ลาดิน ผู้นำเครือข่ายก่อการร้าย “อัล เคดา” ให้สัมภาษณ์ลง นสพ.อัล-คัดส์ อัล-อราบี ฉบับ 28 เม.ย.ว่า บิน ลาดิน พยายามเสาะหาอาวุธนิวเคลียร์ และจะไม่ลังเลเลยที่จะใช้มัน

บาห์รี ซึ่งอาศัยอยู่ในเยเมนพร้อมเมีย 2 คน ลูก 5 คนหลังรับโทษจำคุก เผยด้วยว่า ภูมิใจมากท่ีได้เป็นองครักษ์ ให้บุคคลผู้ยิ่งใหญ่อย่างบิน ลาดิน ซึ่งมีค่าหัวถึง 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ตนเคยได้รับคำสั่งให้ฆ่าบิน ลาดิน เมื่อจนมุมแทนที่จะให้ศัตรูจับเป็น ซึ่งจะเป็นความปราชัยครั้งใหญ่สำหรับอัล เคดา กลุ่มนักรบศักดิ์สิทธิ์และโลกมุสลิมโดยรวม

อนึ่ง เมื่อต้นเดือนนี้ สหรัฐฯ เตือนว่าอัล เคดา มุ่งมั่นเสาะหาอาวุธนิวเคลียร์มาตลอด 15 ปีหลัง แต่ขณะนี้ยังไม่มีสิ่งบ่งชี้ว่าอัล เคดา เข้าถึงหรือมีศักยภาพสร้างอาวุธนิวเคลียร์เองได้"


ไทยรัฐออนไลน์
โดย ทีมข่าวต่างประเทศ
29 เมษายน 2553, 18:30 น. 
ไพ่ Combined Disasters (มีตัว S).......ด้านบนอาจจะเป็นข่าวเพื่อปูพื้นครับ และเมื่อเดือนก่อนประธานาธิบดีสหรัฐบารัค โอบาม่าได้จัดให้มีการประชุมในระดับโลกว่าด้วยเรื่องภัยของอาวุธนิวเคลียร์จากการก่อการร้ายครับ ข้อสรุปก็คือให้ทุกประเทศระวังและป้องกันการโจรกรรมหรือการเข้าถึงวัตถุดิบในการผลิตอาวุธนิวเคลียร์ของกลุ่มก่อการร้ายในระดับโลก  ซึ่งจุดประสงค์ที่แท้จริงของสหรัฐก็คือจะบอกกับชาวโลกว่ากลุ่มก่อการร้ายในระดับโลกอาจจะมีอาวุธนิวเคลียร์อยู่ในครอบครองและอาจจะมีการนำออกมาใช้ จึงเป็นที่มาของไพ่ใบนี้ครับ "Combine Disaster"

ความหมายของไพ่ก็คือ จะมีหายนะจากการก่อการร้ายในระดับโลกพร้อมๆ กันในหลายๆ เมืองที่สำคัญของโลก ซึ่งอาจจะเกิดโดยการใช้ระเบิดนิวเคลียร์เพื่อสร้างความเสียหายขนาดใหญ่ตามที่เค้าปูพื้นไว้แล้วข้างต้น ประมาณว่าเหตุการณ์ 911 หรือการถล่มตึกเวิลด์เทรดเซนเตอร์กลายเป็นเรื่องเล็กไปเลยครับ แล้วทุกอย่างจะถูกโยนไปให้กลุ่มก่อการร้ายหรือกลุ่มอัล เคดาห์เจ้าเก่าที่ไม่เคยเห็นตัวครับ หลังจากนั้นสหรัฐก็จะเสนอตัวขึ้นมาว่าเป็นผู้เสียหายและขอ "เป็นผู้นำโลก" และขอความร่วมมือหรือการสนับสนุนในการทำสงครามกับผู้ก่อการร้าย(อีกแล้ว) ครั้งที่แล้ว 911 เค้าบอกว่าเป็นพวกอัค เคดาห์ แต่ไปลงที่อิรัคที่ไม่มีอาวุธทำลายล้างสูงตามที่กล่าวอ้าง (WMD - Weapon of Mass Destruction) ยิ่งกว่านั้นไปได้สัมทานน้ำมันออกมา และไปสร้างฐานทัพสหรัฐ(Military Complex)ที่ใหญ่ที่สุดในโลกไว้แทน

และหลังจากที่ได้ใจจากเพื่อนร่วมชะตากรรมจากการก่อการร้ายครั้งใหญ่แล้ว สหรัฐก็จะทำการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างประเทศอย่างมีนัยสำคัญอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน และอาจจะมีการขยายขอบเขตของสงครามก่อการร้ายไปยังประเทศเป้าหมายที่สุมไฟรอไว้นานแล้วคือเกาหลีเหนือและอิหร่าน โดยข้อหาอยู่เบื้องหลังและเป็นผู้สนับสนุนกลุ่มก่อการร้ายดังกล่าว เป้าหมายที่แท้จริงของการบุกเกาหลีเหนือก็คือจีน และอิหร่านก็คือชาติมุสลิมทั้งหมด นี่เป็นสคริปต์ที่เค้าเขียนไว้นานมากแล้วครับ ผ่านมาหลายสิบปีแล้วอาจจะมีการแก้ไขไปบ้างในรายละเอียดและเทคโนโลยีทางอาวุธแต่ก็คงไม่มากครับคือผลักให้จีนรวมตัวกับชาติมุสลิมแล้วแถมรัสเซียให้อีกเพื่อเพิ่มสมรรถนะทางยุทโธปกรณ์ เท่านี้ทั้ง 2 ฝ่ายก็ดูเหมือนจะทัดเทียมกันแล้วครับ ถ้าไม่อย่างนั้นฝั่งสหรัฐ อังกฤษ และยุโรปรวมกันจะได้เปรียบมากเกินไป สงครามจะไม่ใหญ่พอ แล้วความเสียหายจะน้อยเกินไปที่จะสามารถเปลี่ยนแปลงโครงสร้างของโลกได้หลังจากนั้นไงครับ (รายละเอียดเพิ่มเติมรวมทั้งโครงสร้างของแผนหาอ่านได้จากหนังสือปฏิบัติการมารครองโลกครับ)

ทีนี้คงพอจะสรุปได้แล้วนะครับว่าทำไมประเทศสหรัฐที่มีประชากร 300 กว่าล้านคน ถึงต้องดูดทรัพยากรของโลกเข้าไปถึง 30% ในหลายสิบปีที่ผ่านมา แล้ว 70-80% ของทรัพยากรที่ดูดเข้าไป ไปลงที่การทหาร อย่างเช่น DUMB (Deep Undergroud Military Base) หรือฐานทัพขนาดยักษ์ของสหรัฐที่ซ่อนลงใต้ดินในหลายๆประเทศทั่วโลก ซึ่งแต่ละฐานมีขนาดเท่ากับเมืองเล็กๆ เมืองหนึ่ง ก็เป็นตัวอย่างนึงครับ  



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น