วันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2554

น้ำตาลเทียม ( Aspartame ).......อีกหนึ่งทูติมรณะจาก NWO 1/2

นานมาแล้วครับที่ไม่ได้เขียนถึงวาระด้านอื่นๆ ของกลุ่ม NWO  โดยเฉพาะด้านการแพทย์และสุขภาพ วาระในการลดประชากรโลกลง และก่อให้เกิดโรคภัยไข้เจ็บที่ร้ายแรงต่างๆ เราลองมาดูเรื่องนี้กันครับ  

Aspartame หรือน้ำตาลเทียม สารพิษที่มนุษย์ถูก "หลอก" ให้บริโภคมาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน เป็นสารพิษที่เข้าไปทำลายระบบประสาทต่างๆของร่างกาย โดยการแอบอ้างสรรพคุณเพียงด้านเดียวที่ "ผิดมหันต์" หรือแม้กระทั่งหมอที่ถูก "สอนให้รู้เท่าที่เค้าให้รู้"

โดยประธานบริษัทผู้ผลิตน้ำตาลเทียมรายใหญที่สุดในโลก ได้ยื่นขออนุมัติผลิตและจำหน่ายสารพิษนี้ในสมัยรัฐบาล ปธน.โรนัล เรแกน จนได้รับอนุมัติในที่สุดหลังจากที่ปิดบังผลการทดลองและถูกตีเรื่องกลับออกมาหลายครั้ง และชื่อของเค้าก็คือนายโดนัล รัมสเฟล (Donald Rumsfeld) คุ้นๆใช่ไม๊ครับ เค้านั่นแหละครับ เป็นนักการเมืองระดับสูงในหลายๆ รัฐบาล และโดดเด่นที่สุดในสมัยรัฐบาลนายจอร์จ ดับเบิ้ลยู บู๊ช ณ. 911 โดยมีตำแหน่งเป็นถึง US Secretary of Defense หรือดูแลงานด้านความมั่นคงทั้งหมดของประเทศสหรัฐ

http://en.wikipedia.org/wiki/Donald_Rumsfeld


โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นสมาชิกระดับสูงของกลุ่มอิลลูมินาติ และบิลเดอร์เบิร์ก จึงมีการใช้สาร Aspartame หรือน้ำตาลเทียมนี้ผสมลงในอาหารที่อ้างเรื่องของน้ำตาลต่ำชนิดต่างๆ เช่น เครื่องดื่ม Diet หรือ Zero แคลอรี่ หมากฝรั่งเกือบทุกยี่ห้อนอกในท้องตลาด อาหารฟาสต์ฟู๊ดชื่อก้องโลก และผลิตเป็นน้ำตาลเทียมยี่ห้อดัง ขายและเผยแพร่ไปทั่ว ด้วยสื่อระดับโลก

ยังไม่ต้องเชื่อในสิ่งที่ผมบอกครับ ศึกษาข้อมูล เจาะลึก ทำความเข้าใจในเรื่องนี้ โดยการพิมพ์ "Donald Rumsfeld Aspartame" ในเสิร์ชเอนจิ้นต่างๆ โดยเฉพาะในยูทูป แล้วค่อยเชื่อในสิ่งที่คุณพบเห็นจากงานวิจัยต่างๆ สุดท้ายผมอยากให้ร่วมกันทำบุญโดยการเผยแพร่เรื่องนี้ออกไป อย่าปล่อยให้เค้าทำลายมนุษย์ โดยเฉพาะคนไทยอีกจำนวนมากที่ไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลเหล่านี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นอาจจะเป็นญาติพี่น้องของคุณเองก็ได้ และเชื่อไม๊ครับว่าเพียงคลิกเมาส์แค่ไม่ครั้ง คุณสามารถช่วยชีวิตคนได้อีกจำนวนมหาศาลเพื่อไม่ให้กลายเป็น "เหยื่อ" ของเรื่องนี้ครับ

สารคดีและบทสัมภาษณ์ของดอกเตอร์และผู้รู้หลายๆท่านในวงการแพทย์ ที่เกี่ยวข้องกับสาร Aspartame ตัวนี้และยอมออกมาเปิดเผยเรื่องราวต่างๆ ให้สาธารณะชนได้รับรู้ "ความจริง"(ความยาว 1hr 30mns)


The Gold War Phase II...by Jimmy Siri บน Facebook
http://www.facebook.com/home.php?sk=group_170408246326805&ap=1

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ6 มกราคม 2554 เวลา 16:52

    อยากให้มีบรรยายไำทยมากๆ ครับ คนส่วนใหญ่เค้่าไม่่ค่อยเก่งภาษาน่ะครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ6 มกราคม 2554 เวลา 17:53

    ขอบคุณมากครับติดตามอ่านตลอด

    ตอบลบ