วันจันทร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2553

ประเด็นร้อนๆ.......เฮติ กับ HAARP หรือจะเป็นเรื่องเดียวกัน???

ขอบคุณสำหรับวีดีโอที่ส่งมาเพิ่มเติมเรื่อง HAARP และเฮติครับ เลยต้องเข้าไปค้นดู log file เพื่อไปดูการตรวจวัดหรือบันทึกการทำงานของเครื่อง HAARP ที่ตั้งอยู่ที่ Alaska ครับ ก็ไปเจอบางอย่างดูแล้วน่าสนใจทีเดียว ลองเข้าเวบของ HAARP ที่อลาสก้า แล้วทำตามขั้นตอนตามนี้ครับ 


  1. เวบไซท์ของอลาสก้า HAARP http://www.haarp.alaska.edu/
  2. คลิกเข้าไปที่ On-Line Data ที่เมนูด้านบน
  3. จะไปยังหน้า Data Index ซึ่งเป็นตัวเลขและกราฟเพื่อตรวจวัดและบันทึกในแต่ละช่วงเวลา ซึ่งสามารถดูย้อนหลังได้ครับ 
  4. กราฟบันทึก 4 ตัวแรกน่าสนใจครับ ลองเข้าไปที่กราฟแต่ละตัว โดยการคลิกที่ตัวกราฟได้เลยครับ คือ Magnetometer, VHF Classic Riometer, HAARP HF Ionosonde และ Induction Magnetometer ***เน้นที่ตัวนี้ครับ จะมีทั้งเสียงด้วย
  5. เมื่อเข้าไปแล้ว จะเป็นสถานะการตรวจวัดค่าต่างๆ ณ ปัจจุบัน ให้ลองถอยกลับโดยการคลิกที่ Back หรือ Previous ไปวันที่ 9 หรือ 10 มกราคมที่ผ่านมาครับ ซึ่งจะเป็นรูปเส้นกราฟที่ปรกติ 
  6. แล้วค่อยๆ คลิก Next หรือ Forward กราฟจะเปลี่ยนเป็นช่วง 24 ชั่วโมง ของวันถัดมาครับ 
  7. ลองคลิกมาจนถึงวันที่ 10-11-12 มกราคมที่ผ่านมา หรือใส่วันที่ๆ ต้องการดู(ตามแบบที่เค้ากำหนด)ในกรอบด้านล่าง แล้วกด Enter
  8. เหตุการณ์แผ่นดินไหวในเฮติเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 มกราคม เวลา 16:53:10 (เวลาท้องถิ่น) ลองดูกันครับว่าช่วงเวลาก่อนและกำลังเกิดแผ่นดินไหว เจ้าเครื่อง HAARP มีความเคลื่อนไหวอะไรหรือไม่ http://en.wikipedia.org/wiki/2010_Haiti_earthquake
ผมเพียงแต่ตั้งข้อสงสัย ส่วนคำตอบขอให้ทุกท่านค้นหา เชื่อในสิ่งที่เห็นและหลักฐานข้อมูลต่างๆ ที่กำลังทยอยออกมาจะดีกว่าครับ.......

 

10 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ18 มกราคม 2553 เวลา 21:55

    เฮ้อเวป http://www.haarp.alaska.edu/
    เข้าไม่ได้อะครับ น่าสงสัยจริงๆว่าจะขอลองตามที่คุณจิมมี่แนะนำซักหน่อย

    วินซ์

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ18 มกราคม 2553 เวลา 22:31

    แก้ไขครับ ดูได้แล้วครับ เห็นแล้วพูดได้คำเดียวว่าขนลุกครับ

    วินซ์

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ19 มกราคม 2553 เวลา 07:31

    ทำไมถึงต้องเลือกเฮติคะ ประเทศนี้แทบจะไม่เคยได้ยินบทบาทอะไรเลย แต่ระหว่างที่อ่านอยู่นี่ ฟังข่าวช่อง 3 เห็นพูดถึงคลินตันซะจนน่าหมั่นไส้เลยค่ะ แบบว่าเหมือนกับโฆษณาตัวเองอะไรแบบนี้อ่ะค่ะ

    บาบาร่า ฟู

    ตอบลบ
  4. ประเทศไทยอาจจะไม่ค่อยรู้เกี่ยวกับเฮติมากนัก แต่ที่แน่ๆ มีข่าวว่าเพื่อนบ้านของเฮติ( ประเทศบาบิลอนที่คุณจิมมี่เรียก)พบนํ้ามันเข้าให้
    http://open.salon.com/blog/ezili_danto/2009/10/13/oil_in_haiti_-_economic_reasons_for_the_unus_occupation

    อ้างอิงตามลิ้งด้านบน ดังนั้นเพื่อนบ้านที่แสนดีของเฮติก็ต้องหาทางทำให้เกิดภัยพิบัติซักอย่างเพื่อที่จะนำกำลังทหารและสาธารณูปโภคไปช่วยเหลือเพราะขนาดเกิดภัยพิบัติในประเทศตัวเองจากพายุใหญ่ คนในเมืองนั้นยังปล้นสะดมเป็นที่สนุกสนาน เปอร์เซ็นต์อาชญกรรมก็เพิ่มเป็น 100% ดังนั้นประเทศจนๆอย่างเฮติที่ประชาชนในประเทศยังกินคุ๊กกี้ดิน ก็น่าจะเกิดเหตุการณ์ที่รุนแรงมากกว่า เมืองที่ถูกทดลองมาก่อน การส่งทหารไปช่วยเหลือและคงกำลังทหารไว้น่าจะถือว่าเป็นการยึดประเทศทางอ้อมเพื่อหุบนํ้ามันอีกที

    ตอบลบ
  5. โอย เห็นด้วยเลยครับ ถ้าเจอน้ำมันละก็สภาพคงไม่ต่างจากอิรัค เริ่มมีข่าวว่าหลังจากบาบิลอนเข้าไปควบคุมพรมแดนของเฮติแล้วมีการยึกยักเรื่องการผ่านแดนของความช่วยเหลือจากประเทศต่างๆ จนความช่วยเหลือจากประเทศต่างๆ ล่าช้าออกไปครับทั้งอาหารและการรักษาพยาบาล กระทั่งฝรั่งเศษเองต้องออกมาโวยเรื่องนี้ ดูเหมือนเรื่องราวมันจะไปในทิศทางเดียวกันมากแล้ว มีการดึงเกมเรื่องความช่วยเหลือด้วย หรืออยากให้ยอดความเสียหายมากกว่านี้นะ???

    คุณฟูครับ เท่าที่ดูเค้าไม่เลือกแค่เฮติครับ คงเลือกหมดเลย แล้วนี่ก็เวียนๆ กันไป เห็นข่าวคุณ cool_kid บอกว่า ซึนะมิกำลังเวียนมาหาเราอีกแล้ว คงครบรอบแล้วมั๊งครับ แล้วข้อมูลสนับสนุนก็แน่นอีกต่างหาก เดินทางท่องเที่ยวก็ระวังนะครับ น่าห่วงคนแถบอันดามันจัง เพิ่งจะฟื้นตัวได้ไม่นาน มีข่าวอย่างนี้ออกมาอีกแล้วยิ่งบอกว่าจะรุนแรงกว่าเดิมอีก เฮ้ออออออ!!!

    ตอบลบ
  6. อย่างนั้นประเทศแถบบ้านเรา...รอเรื่อง...ไข่..เฮ้ย....ประทานโทษค่ะท่านสุภาพบุรุษ...."ไข้หวัด 2010 รอบต่อๆไป" ใช่เลยไหมค่ะท่านแม่ทัพฯ" หมู่นี้เรื่องนี้เงียบๆ นิ

    ตอบลบ
  7. ขอบคุนมากครับคุนจิมมี่ ที่นำข้อมูลดีๆมาแบ่งปันกัน
    ข้อมูลของคุนทำให้ผมคิดว่ามีโอกาศเป็นไปได้ที่ HAARPจะอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ในเฮติมีเปอร์เซ็นต์ที่สูงขึ้น ผมจะจับตาดูเรื่องนี้ต่อไปครับ
    รู้สึกเหมือนว่าเรากำลังอยู่ในช่วงรอยต่อที่สำคัญของประวัติศาสตร์โลกยังไงยังงั้นเลยครับ ^ ^! เวลาไกล้จะหมดแล้วหราเนี่ยยย

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ20 มกราคม 2553 เวลา 08:07

    อุอุ ก็ว่าแล้วเชียวว่ามันต้องมีเงื่อนงำไรซักอย่างแหงมๆ ที่แท้ก็ทองดำนี่เอง กลุ่มนี้เขาล่าเฉพาะทองคำ กับ ทองดำ เขามองชีวิตคนไม่มีค่าเลยหรือนี่

    เด๋วนี้ไม่อยากไปไหนเลยค่ะ ไปก็รีบกลับ อยู่บ้านดีกว่า มีความสุขมากกว่า จริงเหมือนคุณ Azz ว่า เรากำลังอยู่ในช่วงรอยต่อเหตุการณ์อะไรบางอย่างหรือเปล่า ก็ต้องรอดูกันต่อไป หากเกิดอะไรขึ้นมาจริงๆ เว๊บนี้อาจจะหลงเหลืออยู่ให้คนรุ่นหลังอ่านกันก็ได้นะคะ ว่ามันเกิดอะไรขึ้นแน่กับโลกใบนี้ ความน่าจะเป็นต่างๆนาๆ จะได้เอามาวิเคราะห์กันอีกว่าโลกเปลี่ยนไปเพราะคนทำ หรือ ธรรมชาติทำกันแน่ เอิ๊กๆ

    บาบาร่า ฟู

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ20 มกราคม 2553 เวลา 08:14

    ไปอ่านเจอข่าวที่เปิดเผยแล้วค่ะ เรื่องเรือโนอาร์สมัยใหม่ที่สร้างขึ้นมาในนอรเวย์ แต่ก็เป็นข่าวเล็กๆเหมือนไม่สำคัญอะไรมากนัก เขาให้เหตุผลว่าที่สร้างอุโมงค์ใต้น้ำแข็งไว้ก็เพื่อเตรียมรองรับกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับโลก เช่น น้ำท่วม อุกาบาตชน ซึนามิ พายุ หรืออะไรก็แล้วแต่ เพื่อสำหรับเก็บเมล็ดพันธุ์พืชเป็นล้านๆชนิด เอาไว้ให้คนรุ่นหลังได้มีไว้สำหรับแพร่พันธุ์เพื่อเป็นอาหารต่อไป ที่น่าคิดคือ ตกลงว่าเขารู้ หรือ ไม่รู้กันแน่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป

    บาบาร่า ฟู

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ23 มกราคม 2553 เวลา 02:20

    ให้ดูในไบเบิลครับ เราสามารถรู้แน่ว่าจเกิดอะไรขึ้น เวลานั้นไกล้เข้ามาแล้ว....

    ตอบลบ