วันอังคารที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2553

The Movie.......Sherlock Holmes & The Spirit

เชอร์ล๊อค โฮล์ม เรื่องนี้ใส่มาอีกสารพัดเหมือนเดิมครับ กระทั่งพิธีกรรมแบบโบราณที่เค้าทำกันก็มี เสียค่าตั๋วแล้วก็ดูที่เค้าอยากให้ดูหน่อยก็แล้วกันนะครับ.......




3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ12 มกราคม 2553 เวลา 16:53

    ไปดูมาแล้วค่า......ก็ว่าภาคนี้มันแปล๊ก แปลก ไงคะคุณจิมมี่ แต่ท้ายเรื่องมันสรุปได้ดีนะ ว่ามันพิสูจน์ได้ทางวิทยาศาสตร์ทั้งหมด ไม่ใช่มีเวทย์มนต์ คาถา อะไรทั้งนั้น

    นี่เขาจะเอายัดใส่หัวสมองชาวโลกมันทุกเรื่องเลยรึเปล่าคะเนี่ย 5555

    บาบาร่า ฟู

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ13 มกราคม 2553 เวลา 16:57

    เค้ากำลังบอกเราว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นในแง่ที่คนเรามองเป็นเรื่องไร้สาระนั้น เพราะเราถูกปลูกฝังให้เชื่อตามหลักวิทยาศาสตร์ หากสิ่งใดนอกเหนือยการพิสูจน์ถือว่าเป็นเรื่องเท็จทั้งหมดนั่นเองครับ อย่างเช่นเรื่อง Norway's Spiral ในคืนที่ประธานาธิปดี โอบามารับรางวัลโนเบลสาขาสันติภาพ ที่พึ่งผ่านนี้ หากมองตามแหล่งข่าวทั่วไปก็จะถูกวิเคราะห์ว่าเป็นผลมาจากรัสเซียทดลองมิซไซล์ผิดพลาด แต่ปรากฏการนี้เป็นที่กล่าวขานในแวดวงของคนที่สนใจเรื่อง UFO และอีกหลายแขนงอย่างมาก ตรงนี้เป็นสิ่งที่น่าสนใจเชื่อว่าคนปกติธรรมาดาทั่วไปก็ฟังตามข่าวแล้วก็เชื่อไปตามข่าว ลองมองย้อนกลับมาที่ตัวเรา ผมถามตัวเองว่าเราเชื่อตามข่าวจริงหรือ หากเราเชื่อเราก็คงไม่ต่างจาก zombies ทั่วๆไปที่มีแต่ร่างกายที่หิวโซแต่ไร้มันสมองนั่นเอง แน่นอนผมจึงต้องลงมือค้นคว้าหาคำตอบเองถึงจะไม่เจอมันก็ตามที

    ผมจึงขอนำเรื่อง Spiralนี้มาโยงกับวีดีโออันนี้ ตอนที่เป็นรูปบันไดวนลงไปจนถึงพื้นข้างล่างเป็นรูปดวงอาทิตย์นั้นมันช่างเหมือนกับ เหตุการณ์ Spiral ตั้งแต่ต้นจนจบเหลือเกินครับ และหากนำคำพูดต่างๆจากในหนังมาประกอบด้วย "you underestimate the gravity of coming events. Tomorrow, at mid-day the world as you know it, will end" เชื่อว่าเป็นนัยสำคัญเพื่อบ่งชี้ถึงเหตุการณ์สำคัญที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอย่างแน่นอน คงต้องติดตามดูต่อไปกันครับว่าจะเกิดอะไรขึ้นกันบ้าง แต่หากให้ผมเดาหล่ะก็ พวกอิลูมิเนติคงอยากจะเตือนประเทศจีนหรือประเทศที่ต่อต้าน(การประชุมโคเปนเฮเกนเกี่ยวกับโลกร้อน)ว่าไม่มีทางต่อต้าน NWO ได้หากเวลานั้นมาถึง

    วินซ์

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ20 มกราคม 2553 เวลา 08:38

    เพิ่งได้ยินข่าวว่า ทางจีนสั่งระงับการฉายหนังเรื่อง AVATAR หลังจากฉายได้แค่อาทิตย์เดียว เหตุผลเพราะหนังมีเรื่องราวคล้ายกับชีวิตจริงที่จีนกำลังประสบอยู่ คือเรื่องนายทุนกำลังบุกรุกพื้นที่ชาวบ้านชนเผ่าต่างๆในจีน เลยกลัวว่าจะเกิดแรงบันดาลในให้เกิดการต่อต้านในเรื่องนี้มากขึ้น กับอีกเหตุผลหนึ่งคือ หนังทำเงินมากไป กระทบกับยอดอุตสาหกรรมหนังเรื่องอื่นๆอะไรทำนองนี้ โอ๊ยยยย....ไร้สาระสิ้นดี ปิดกั้นความคิดคนซะขนาดนี้ ...พี่จีนเขาคิดได้ไงเนี่ย

    บาบาร่า ฟู

    ตอบลบ