วันจันทร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2553

Obama Binladen ( แค่คิดก็..มัน..แล้ว )

วีดีโอที่คุณวินซ์ส่งมาน่าคิดครับ เอาละครับไหนๆ ก็ล่อลวงกันมาขนาดนี้แล้ว อีกซักหน่อยจะเป็นไร ให้คนดูตัดสินดีกว่าครับ ส่วนผมคิดว่าไม่มีอะไรที่บาบิโลนเค้าจะทำไม่ได้ครับ


12 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ25 มกราคม 2553 เวลา 17:16

    แค่คิดก็สุดยอดแล้วค่ะ 55

    ปล.แอบติดตามเงียบๆมานานแล้วค่ะ และจะตลอดไปค่า ^__^

    aari

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ25 มกราคม 2553 เวลา 17:34

    ท่านแม่ทัพคะ...เขาประชดเปรียบเทียบเล่นๆ หรือ สงสัยจริงๆคะเนี่ย อาจจะดูคล้ายนะคะ แต่ว่าตรงคิ้วกับปาก ไม่น่าจะใช่นะคะ

    โอววววว....ม่ายยยยยยย....เปงปายม่ายล่ายยยยยยยยยยยย...คุณวินซ์ไปเอามาจากไหนเนี่ยยยยยยยยยยย

    (((((แต่ไงๆ ขอเชื่อว่ามีโอกาสเป็นไปได้ไว้ก่อน ซัก 50% แล้วกันค่ะ เอิ๊กๆๆ))))

    บาบาร่า ฟู

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ25 มกราคม 2553 เวลา 18:15

    คือน่าจะเป็นการเปรียบเทียบประชดมากกว่าครับ น่าจะเปรียบเปรยถึงตัวรัฐบาลสหรัฐเองก็คล้ายกับเป็นผู้นำลัทธิความรุนแรง ล่าอนานิคม ฮุบทรัพยากรโลก ก่อสงคราม ทำลายอรยธรรม เขียนประวัติศาสตร์ใหม่ ยัดเยียดความเป็นทาส มันก็เหมือนๆกับรัฐบาลสหรัฐเองเป็นเจ้าแห่งผู้ก่อการร้ายอย่างถูกต้องตามกฎหมายนั่นเอง ภาพลักษณ์กับความเป็นจริงมันต่างกันเยอะครับถ้าเรามองตาทั้งสองข้างไม่ใช่แค่ข้างเดียวหรือด้านเดียว

    จะว่าไปก็คล้ายๆจนน่าตกใจใช่ไหมครับแต่ที่น่าสังเกตุก็เหมือนที่ท่านแม่ทัพบอกไว้นั่นแหละครับว่า ภาพบินลาเดนในอดีตกับปัจจุบันแทบจะต่างกันโดยสิ้นเชิงครับ

    วินซ์

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ25 มกราคม 2553 เวลา 21:55

    หรือบินลาเดนตัวจริงน่ะโดนจับตายไปนานแล้ว แต่เขาเอาไว้เล่นเกมส์ต่อไปแบบเนียนๆรึเปล่า คงเห็นว่าได้ประโยชน์จากการล่าบินลาเดนอย่างมหาศาล เลยคิดว่าน่าจะเก็บเอาไว้เล่นเกมส์ต่อดีกว่า อุอุ

    บาบาร่า ฟู

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ25 มกราคม 2553 เวลา 22:44

    คู่แฝดโอบาม่า มาถูกเวลาเจ็ง ๆ ยังกะสั่งได้เลย

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ26 มกราคม 2553 เวลา 07:00

    อยากเห็นภาพเปรียบเทียบของบินลาเดนสมัยแรกๆอ่ะค่ะ คุณวินซ์หรือคุณจิมี่มีบ้างหรือเปล่าคะ ปกติก็ไม่ได้ใส่ใจรายละเอียดมากเท่าไหร่ เพราะมีหนวดมีเครารุงรังมองผ่านๆ เหมือนๆกันไปหมด อยากเห็นน่ะค่ะว่าไม่เหมือนเดิมมากแค่ไหน

    บาบาร่า ฟู

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ26 มกราคม 2553 เวลา 11:02

    ประโยคสุดท้่ายของคลิบ โดนใจเจงๆ

    ตอบลบ
  8. "เป็นผู้นำลัทธิความรุนแรง ล่าอณานิคม ฮุบทรัพยากรโลก ก่อสงคราม ทำลายอารยธรรม เขียนประวัติศาสตร์ใหม่ ยัดเยียดความเป็นทาส"

    โอยยยย เบ็ดเสร็จ 7 กระทงเข้าไปแล้วครับ 55555 ภาพที่คุณฟูอยากดู จะมีเป็นคลิปครับ ซึ่งชัดเจนกว่ามาก ลองเข้า Youtube แล้วพิม Bin Laden tape หรือ Bin Laden exposed หรือ Bin Laden Bush Connection ***แล้วลองดูครับว่าครอบครัว Laden เกี่ยวโยงกับครอบครัวบูชอย่างไร โดยมีคาไลด์กรุ๊ปเป็นตัวเชื่อมในเรื่องร่วมทุนขุดเจาะน้ำมันจากบาบิลอนกับกลุ่มลาเด็นจากซาอุ ฝ่ายนึงมีเทคโนโลยีการค้นหาและขุดเจาะ และอีกฝ่ายมีบ่อน้ำมันมหาศาลที่รอการค้นพบและสูบขี้นมาขายครับ อะไรมันจะลงตัวขนาดน้านนนน

    จน Michael Moore ผู้สร้างหนังคนนึงของฮอลลีวูดเอาเรื่องนี้มาเชื่อมโยงและเปิดเผย จนนำไปสู่การเปิดโปงเหตุการณ์ 911 ในที่สุดครับ ถ้าจำไม่ผิดหนังเรื่องนี้ชื่อ Farenheit 911 โดยไมเคิล มัวร์ สร้างเสร็จในสมัยบูชครับแต่ห้ามเข้าฉายไปซะงั้น ไม่มีการโปรโมทใดๆ ออกมา เพราะไปเปิดโปงความสัมพันธ์ของสองครอบครัวคือบูชกับลาเด็นเค้าหมดเลยยยย เฮ้อออออ Evil จริงๆ

    เรื่อง 911 ยังมีคนอีกมากที่คาใจครับ ไม่ต้องเชื่อที่ผมเขียน แต่ให้เชื่อโดยคอมมอน เซนส์จากหลักฐานและข้อมูลที่คุณเห็นเองจะดีกว่า

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ26 มกราคม 2553 เวลา 15:11

    คุบาบาร่าฟู ผมทำการบ้านเพิ่มเติมเรื่องรูปบินลาเดนมาให้แล้วนะครับ

    1. รูปเจ้าปัญหาของบินลาเดนเมื่อปี 2004 กับ 2007 อันนี้ลองหาดูได้ในยูทุปครับที่ยังคาใจคนมาจนถึงทุกวันนี้
    http://img.ihere.org/uploads/4966ec74b4.jpg

    2. รูปบินลาเดนเมื่อปี่ 1998 ถ้า 911 เป็น inside job ก็เชื่อว่าน่าจะมีการเตรียมการกันมานานแล้วครับ รูปนี้หนวดเครายังดำขลับ
    http://img.ihere.org/uploads/0d0ed7830a.jpg

    3. รูปบินลาเดนที่ผมว่าเขาดูแก่ในสายตาผม
    http://img.ihere.org/uploads/941ff2f6ec.jpg

    4. รูปบินลาเดนทำไมดูหนุ่มขึ้นผิดตา สงสัยจะกินรังนกแทนข้าว
    http://img.ihere.org/uploads/70421803a0.jpg

    5. รูปนี้บินลาเดนขาวจั๊วพึ่งจะรู้ว่าแกโบ๊ะหน้าก่อนเข้ากล้องด้วย แชะ!
    http://img.ihere.org/uploads/4c23701843.jpg

    6. สุดท้ายรูปนี้เป็นรูปที่หลายๆสำนักข่าวได้นำเสนอทั้งในทีวีและหน้าหนังสือพิมพ์นะครับ บินลาเดนเค้าพัฒนาแล้วมีไฮไลท์เคราด้วยครับ
    http://img.ihere.org/uploads/6fe46b8e02.jpg

    เพียง 6 รูปนี้ผมเห็นความแตกต่างอย่างชัดเจนด้วยตาทั้งสองข้างของผมครับ ที่เหลือให้คุณตัดสินใจเองดีกว่าครับขอเพียงอย่าให้ใครมาปิดตาขวาของคุณก็พอแล้วครับ

    วินซ์

    ตอบลบ
  10. เรื่อง Farenheit 911 ลองดูที่หน้านี้ครับ เซิร์ชไปเจอเข้าโดยบังเอิญ ไม่รู้ใครเขียนไว้ แต่ก็สรุปเนื้อหาได้ดีทีเดียวครับ คงจะเขียนไปแล้วโมโหไปด้วยแน่เลย หลังๆออกอาการนิดหน่อย...555

    http://webboard.mthai.com/5/2007-11-10/354607.html

    ใคร ดูหนังสาระคดีเรื่อง นี้เอามาจากเค้ามูลความจริงที่ michael moore เป็นคนรวบรวมข้อมูลจากหลักฐานต่างๆ ตั่งแต่ก่อนประธานาธิปดีบุชจะเข้ามารับตำแหน่งอย่างไม่โปร่งใส โดยที่คู่แข่งของบุช ในการเลือกตั่งครั่งนั่นคือ AL GORE ซึ่งมีคะแนนสูงกว่า บุช แต่ ศาลสูงสุดของสหรัฐซึ่งมีเพื่อนผู้พ่อของจอส บุช แต่งตั่งบุชอย่างเป็นเอกฉัน ถึงแม้ว่าฝ่ายสืบสวนของรัฐจะตรวจสอบการนับคะแนนอย่างไร AL GORE คือฝ่ายชนะอย่างแน่นอน ไม่แต่ฝ่ายศาลสูงที่เข้าข้างบุช คณะกรรมการ การเลือกตั่งก็เป็นฝ่ายบุชเช่นกัน และนี้คือประเทศเสรีที่ไม่ยอมรับการเลือกตั่งจากคนผิวสี แม้ว่าประชาชนจะประนามการกระทำเช่นนี้อย่างไร ก็ไม่เป็นผล จนทำให้เกิดการจราจลตอนประธานาธิปดีบุชนั่งขบวนรถเพื่อไปรับตำแหน่งประธานา ธิปดี

    ข้อมูลการสนับสนุนทางการเงินของ โอซามะบินลาดิน นั่นมาก่อนที่ บุชจะเป็นประธานาธิปดี นั่นเป็นเหตุผลที่ตอนเกิดเหตุการ วันที่11 เดือน9 บินลาดินอยู่ในสหรัฐอเมริกา สามารถบินออกจากประเทศอเมริกาได้ ในขณะที่ เที่ยวบินอื่นทั่งหมดทุกระงับ ใครที่สามารถอนุมัติเที่ยวบินนั้น?

    ในขณะที่เกิดเหตุเครื่องบินชนตึก ทั้ง2ตึก บุชไม่อนุมัติให้ฝ่ายสืบสวน สืบสวนในเรื่องนี้ แต่บุชต้องการจัดตั่งคณะกรรมการสืบสวนเองโดยพละการ

    ผลการสอบสวนถูกทำเนียบขาวเซ็นเซอร์ หนังสือสรุปไปถึง28หน้า

    บุ ชเป็นเพื่อนกับ jame r black ในตอนที่เป็นทหารอากาศ และ jame r black เป็นที่ปรึกษาทางการเงินให้ บินลาดิน และjame r black เป็นคนขายเครื่องบินให้บินลาดิน ในขณะที่ จอสบุชผู้พ่อเป็นประธาน ซีไอเอ

    jame r black สนับสนุนทางการเงินให้บุชทำธรุกิจน้ำมัน ในแท๊กซัสตะวันออก โดยบินลาดินสนับสนุนทางการเงินผ่าน jame r black โดยมีหนังสือยืนยัน

    คา ลายกรุ๊บ เป็นบริษัทผลิตอาวุธที่มี จอสบุชผู้พ่อเป็นที่ปรึกษาอาวุโส โดยหุ้นส่วนรายใหญ่คือคนในตระกลูบินลาดิน ซึ่งหุ้นของบินลาดินได้ถอนหุ้นไปในภายหลังจากสื่อได้ตั่งคำถาม

    บินลา ดินกลบดานอยู่ในอัฟกานิสถาน แต่ในรายงานของคนรับคำบัญชาของบุช บุชถามแต่เรื่องในอีรัก เค้าถามถึงอีรักทำไม? ในเมื่ออีรักไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ครั่งนี้

    ในครั่งที่ อเมริกาบุกอัฟกานิสถาน ยกทัฟทหารบกไปแค่16,000นาย ตำรวจในเมืองแมนฮัสตันยังเยอะกว่า ในการยกทัฟไปครั้งนี้ กองกำลังพิเศษของสหรัฐไม่ได้เข้าไปในที่กลบด้านของบินลาดินถึง2เดือน

    มีการติดต่อระหว่าง กลุ่มตะลีบันกับ สหรัฐ อย่างเปิดเผย หลังเหตุการณ์ ระเบิดพลีชีพเรือรบUhs

    มี ข่าวลวงว่าบินลาดินตายแล้ว บุช ก็นำกำลังทหารบุกอีรัก อย่างเต็มกำลังมากกว่าอัฟกานิสถานหลายเท่า ผลการรบ มีพลเมืองตายมากกว่าทหารของซัดดัม ที่น่าสงสารคือเด็กตัวเล็กๆตายกันเกลือน ทหารของสหรัฐนายหนึ่งสารภาพว่า มีคำสั่งยิงได้ไม่เลือกหน้า

    ผลการตรวจสอบอาวุธในอีรัก ผลการสรุปไม่มีอาวุธ เคมี หรืออาวุธชีวะภาพต่างๆที่สหรัฐกล่าวหา

    ไม่เสียเวลากับบุคคลนั่นสักเท่าไหร คือสิ่งที่บุชพูด ถึงการตามล่าบินลาดิน ในขณะที่ยืนยันไม่ได้ว่าบินลาดินตายแล้วจริง

    มี การสร้างข่าวลือเกี่ยวกับการก่อการร้าย ในขณะที่การป้องกันหละหลวม สินค้าที่ขายดีที่สุดในขณะนั้นก็คือเครื่องมือกู้ภัย และเครื่องมือช่วยในการเอาตัวรอด ซึ่งบริษัทผลิตก็มีคนในรัฐเป็นหุ้นส่วน

    เมื่อ การรบที่อัฟกานิสถานเสร็จสิ้น บุชก็แต่งตั่ง ประธานาธิปดีอัฟกานิสถาน คือ คาวิสคาไซ ซึ่งคาวิสคาไซ เดิมเป็นที่ปรึกษา ยูโนคอม ซึ่งอยู่ในเครือของบุช เพื่อสะดวกในการสร้างท่อส่งแก๊ซเชื่อมระหว่าง3ชาติ

    ประเทศอเมริกา เป็นประเทศที่มีความปลอดภัยที่สุดในโลก แต่ในการตรวจของขึ้นเครื่องบิน กลับให้เอาไม้ขีดไฟขึ้นไปได้ ในขณะที่นมแม่ในขวดกลับไม่ให้ขึ้นเครื่อง

    รัฐโอไรกอนของอเมริกา ทั้งรัฐมีตำรวจแค่8คน เพราะโดนตัดงบในคณะการบริหารของบุช

    ทหาร อเมริกันตายในสงครามถูกปกปิดตัวเลข ส่วนทารคนที่แขนขาพิการถูกละเลย งบประมานเบี้ยเลี้ยงของทหารโดนตัดงบประมาณ ปิดโรงพยาบาลทหารผ่านศึก บุชค้านการขึ้นเงินเพื่อสุขภาพทหาร1,000ล้านเหรียน บุชเพิ่มราคาค่ายาเป็น2เท่า และส่วนใหญ่คนที่มาเป็นทหาร มาจากเมืองที่เสื่อมโทรม ผู้คนขาดรายได้ และตกงาน

    มีสมาชิกวุธิสภา50คนที่สนับสนุนบุชในการทำสงครม มีสมาชิกวุธิสภาเพียงคนเดียว ที่มีลูกอยู่ในสงครามอีรัก

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ27 มกราคม 2553 เวลา 07:17

    อื้อหือ ขอบคุณในความกรุณาของคุณวินซ์ และคุณจิมมี่ค่ะ บอกนิดเดียวได้ข้อมูลอะไรๆมาเพรียบเลย คงตาสว่างขึ้นอีกหลายเลย

    911 ได้ดูแล้วเหมือนกันค่ะ ไมเคิล มัวร์ ประชดรัฐบาลได้ดีมากๆ โดยเฉพาะช่วงกลางๆและท้ายๆของเรื่องนี่ ดูแล้วแทบน้ำตาไหลแทนคนอเมริกันที่เข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ตึกถล่มอย่างไม่รู้อิโหน่อิเหน่ เข้าไปช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันแบบมีน้ำใจ แต่ผลตอบแทนที่ได้รับกลับเป็นความเจ็บป่วยและไร้การดูแลจากรัฐบาลมันแสบสันต์จริงๆ ยิ่งตอนที่ไมเคิล พาคนลงเรือไปที่ค่ายกักกันทหารแล้วใช้โทรโข่งตะโกนเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบรับ กลับต้องไปขึ้นฝั่งที่คิวบานี่ยิ่งสุดยอดเลย มันพลิกความคิดและความเข้าใจที่เคยได้รับมาแบบคนละขั้วกันเลยค่ะ

    เมื่อวานฟังวิทยุอยู่รายการหนึ่ง เขาก็คุยกันว่ามีคนตั้งข้อสังเกตุว่าทำไมที่เฮติถึงมีการจัดกำลังทหารเข้าไปมากกว่า พยาบาล อาหาร และยาซะอีก แล้วก็บอกว่าจริงๆแล้วอเมริกาอยากได้ประเทศเฮติใจจะขาด ตอนนี้ก็ดันตั้งให้บิล คลินตัน เป็นคนดูแลประเทศนี้อย่างโจ่งแจ้ง(ไร้ยางอาย)ห้ามกลุ่มอื่นเข้ามายุ่งวุ่นวาย โดยเฉพาะทางฝั่งยุโรป 55555 เริ่มจะรู้ทันกันมากขึ้นแล้วนะคะ

    บาบาร่า ฟู

    ตอบลบ
  12. ไม่ระบุชื่อ27 มกราคม 2553 เวลา 07:33

    5555 คุณวินซ์คะ ภาพที่ให้มาตามลำดับข้อนี่ เรียงตามลำดับปีก่อนหลังด้วยใช่ไหมคะ ประมาณว่ายิ่งอายุมาก ยิ่งดูหนุ่มขึ้น หน้าตาเต่งตึง สรุปว่ารูปแรก แก่สุดเลยค่ะ เหมือนกับจะเป็นตัวจริงที่สุดในตอนแรกๆ

    แต่วิทยาการสมัยนี้ก็พูดยากนะคะ หนวดเคราย้อมให้ดำได้อยู่แล้ว หน้าตาไปดึงให้เต่งตึงขึ้น ฉีดโบท๊อกซ์ บำรุงผิวหน้า ไม่ก็ศัลยกรรมซะใหม่ก็หมดเรื่อง เอาให้มันเพอร์เฟคตามโครงหน้าที่มีอยู่ เหมือนที่เกาหลีเป็นอยู่ตอนนี้อ่ะค่ะ ก่อนแต่งกะหลังแต่งนี่ฟ้ากะเหวเลยนะคะ ดูมาหลายคนแล้ว คนเราก็คงอยากหล่อกันทุกคนแหละค่ะ บินลาดินแกก็คงอยากหล่อเหมือนกัน 55555555555

    หรืออีกนัยหนึ่งก็คือหาคนหน้าเหมือนมาเป็นตัวละครต่อไป ก็เป็นไปได้ทั้งสอง ทาง

    บาบาร่า ฟู

    ตอบลบ