วันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

"เยซูอิต" ผู้อยู่เบื้องหลังการสร้างประเทศของจีน (Jesuit Banking's control China growth)

คลิปวีดีโอสำหรับดาวน์โหลด : 



หมากอีกตัวในเรื่องนี้ถูกเดินในสมัยของประธานาธิบดีบิล คลินตัน โดยเยซูอิตกำหนดให้บิล คลินตัน ผลักดันและให้แก้กฏหมายทางการค้าระหว่างสหรัฐกับจีน หลังจากสภาคองเกรสผ่านกฏหมายตามที่นายบิล คลินตันเสนอ ก็ทำให้ปริมาณการนำเข้าสินค้าจากประเทศจีน "ทะลัก" เข้าสู่สหรัฐเพิ่มขึ้นถึง 3,000% ในระยะเวลาเพียงไม่กี่ปีหลังจากการผ่านร่างกฏหมายฉบับนี้ จนทำให้อเมริกาขาดดุลย์การค้าให้กับจีนอย่างต่อเนื่องและยาวนานนับ 10 ปี คำถามคือเยซูอิตหรือกลุ่ม NWO ต้องการอะไรจากการนี้??? ถ้าจะตอบว่าดูดทรัพยากรจำนวนมหาศาลจากจีนแล้วหลอกให้จีนเอากระดาษที่เรียกว่าดอลล่าไปแล้วก็ให้จีนวกกลับมาซื้อพันธบัตรอีกทอดหนึ่งเพราะไม่รู้จะเอา Trade Surplus หรือเงินกระดาษที่ได้จากการเกินดุลย์ทางการค้าจำนวนมหาศาลจากสหรัฐไปทำอะไร ก็เป็นส่วนหนึ่งครับ แต่ลึกกว่านั้นคืออะไร เค้ามองไปไกลกว่านั้นจะมีใครรู้หรือเปล่าเอ่ย งานช้างครับ??? 

6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ9 พฤษภาคม 2553 เวลา 10:54

    เดาไม่ออกเลยครับ ช่วยเฉลยหน่อยจ้า

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ9 พฤษภาคม 2553 เวลา 11:17

    โอโฮ...3?....ผมรอเฉลยดีกว่าครับ

    ตอบลบ
  3. ใช่สงครามรึเปล่าครับ สงครามโลก #3 ถ้าอเมริกาdefalt หรือจีนเข้าเทคอเมริกา สงครามอาจระเบิด

    ตอบลบ
  4. คุณจิมมี่ครับ
    อักษร IHS คือไอซิสหรือครับ ช่วยหาแหล่งอ้างอิงให้ทีได้มั๊ยครับ เพราะมันตรงกับสัญญลักษณ์ของเยซูอิต ซึ่งทางเยซูอิตบอกว่าเป็นดังนี้
    ......ตราของลัทธิเยซูอิด อักษร “IHS” ประกอบด้วยอักษรกรีกสามตัวแรกในคำว่า “IHΣOYΣ” ซึ่งหมายถึงพระเยซู ภายหลังมาตีความว่า “Iesus Homini Salvator” (พระเยซูผู้ไถ่บาบให้มวลมนุษย์) หรือ “Iesum Habemus Socium” (เราผู้มีพระเยซูเป็นมิตร) หรือ “Iesu Humilis Societas” (สมาคมผู้อ่อนน้อมแห่งพระเยซู).....

    ตอบลบ
  5. มนุษย์ในยุคนี้สิ่งที่ต้องระวังที่สุดคือการถูก Deception หรือ "ล่อลวง" ให้หลงทางครับ ถ้าเราศึกษาค้นคว้าจนถึงจุดหนึ่งจะมองออกว่า มนุษย์เราเกิดมาอยู่ในโลกหรือ Matrix ที่เค้าสร้างให้เราอยู่โดยการชี้นำด้วยวิธีการต่างๆครับ จะเรียกว่าตั้งแต่เกิดเลยก็ว่าได้ ถ้ามีโอกาสจะเขียนเรื่องนี้ซักครั้งครับ ว่าตั้งแต่เกิดเราถูกทำอะไรบ้างจนถึงวันที่สิ้นลม

    ลองดูลิ๊งค์นี้ครับ ลิ๊งค์นี้สามารถต่อยอดสิ่งที่ซ่อนไว้ออกไปได้อีกมากพอสมควรเกี่ยวกับเรื่องนี้ครับ

    http://wikicompany.org/wiki/911:Occult_symbolism

    อีกลิ๊งค์นึงที่สำคัญ จะเห็นภาพกว้างของเครือข่ายนี้เกือบทั้งหมดครับ

    http://wikicompany.org/wiki/911:Vatican_%26_Jesuits

    โดยเฉพาะอันล่างนี้เก็บไว้ให้ดีครับเพราะถ้าหายแล้วจะหาได้ยากมาก เพราะไม่ว่าเราจะใส่คีย์เวิร์ดต่างๆ จากหน้าเวบนี้เข้าไป ก็แทบจะหาไม่เจอครับ

    Note :
    1.ยังมีอีกเยอะครับ ทั้งการสัมนา, เลคเชอร์, ลิ๊งค์, คลิปวีดีโอ ลองทยอยดูนะครับ เพราะข้อมูลเยอะมากส์จริงๆ
    2.ความเลวร้ายที่เค้าทำมาทั้งหมดในประวัติศาสตร์ของมนุษย์ชาติไม่ใช่แนวทางของคนที่มีความเชื่อในเรื่องพระคริสต์ครับ ที่สำคัญคือคนกลุ่มนี้มีรากฐานมาจากคนที่จับพระเยซูตรึงบนไม้กางเขน และกลุ่มนี้แหละครับที่เรียกว่า "Anti-Christ" หรือปรปักษ์พระคริสต์นั่นเอง

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ25 พฤษภาคม 2553 เวลา 10:48

    ......คำเฉลยยังไม่มา...ยังคงรอครับ..อิอิ

    ตอบลบ