วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ประเด็นร้อนๆ.......Oil Rig update 1

ข้อมูลอัพเดตที่น่าสนใจและเส้นทางของคราบน้ำมันที่จะเคลื่อนตัวไปตามกระแสน้ำอุ่นในมหาสมุทรแอตแลนติค ที่จะเข้าปะทะชายฝั่งฟลอริดาก่อนที่จะเริ่มเข้าสู่ชายฝั่งด้านตะวันออกของสหรัฐ "ทั้งแถบ" ถ้าเค้าจะยังคงยืนยันว่าไม่สามารถอุดรอยรั่วที่ก้นอ่าวแม็กซิโกได้ ด้านขวาหรือด้านตะวันออกของสหรัฐของสหรัฐคงโดนทั้งหมด ซึ่งความเสียหายคงขึ้นอยู่กับประมาณน้ำมันที่รั่วไหลออกไปว่ามากน้อยขนาดไหน ประกอบกับฤดูเฮอริเคนที่จะเริ่มต้นในช่วงปลายฤดูร้อนต่อฤดูหนาวก็จะพัดพาคราบน้ำมันเหล่านี้ขึ้นสู่ฝั่งและสร้างความเสียหายได้อย่างเต็มที่ครับ 

และเพียง 4 วันแรกของการรั่วไหลของน้ำมันครั้งนี้ ก็ทำลายสถิติการรั่วไหลของน้ำมันในทุกครั้งที่เคยมีมา หรือเคยจดบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์โลกครับ  ก็คือเป็นการรั่วไหลของน้ำมันสู่ทะเลครั้งร้ายแรงที่สุดในประวัติศาสตร์โลกนั่นเอง

หมายเหตุ : เหตุการณ์ Oil Rig หรือ Oil Spill นี้ เป็นไพ่อีกใบหรืออีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ปรากฏอยู่ในเกมส์ไพ่อิลลูมินาติอย่างชัดเจนเป็นเวลากว่า 15 ปีแล้วครับ ***คลิก!!!





1 ความคิดเห็น:

  1. ดูแล้วน่ากลัวครับคุณจิมมี่ ชีวิตคนไม่ใช่เกมส์นะครับ อยากจะกดปุ่มรีเซ็ตเมื่อไหร่ก็ได้ แถมนี่ยังพ่วงเอาชีวิตสัตว์ และธรรมชาติที่ไม่ได้เกี่ยวข้อง ที่กว่าจะสร้างขึ้นมาได้ไปแบบนี้อีก อาหารปนเปื้อน อากาศเป็นพิษ โรคภัยไข้เจ็บ ถ้าอยากจะล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์จริงๆ จำเป็นต้องทำให้ตายอย่างทรมานแบบนี้ด้วยเหรอครับ!! สุดท้าย Galactic technology ที่ว่าคืออะไร และัสามารถทำได้อย่างที่ว่าจริงเหรอครับ??

    ตอบลบ