วันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2553

My Youtube Channel

อยากจะแจ้งให้ทราบครับว่าตอนนี้ผมได้เริ่มอัพโหลด คลิปวีดีโอที่น่าสนใจ ซึ่งผมได้เก็บรวบรวมไว้เป็นข้อมูลและหลักฐานประกอบสิ่งต่างๆ ที่ผมได้นำเสนอไปทั้งหมดครับ คงจะเริ่มทยอยอัพโหลดไปเรื่อยๆ ครับ ผมอาจจะอัพโหลดเพลง หรือคลิปแปลกๆ ขึ้นไปบ้างเพื่อจะอำพรางครับ (ไม่ต้องแปลกใจ) 

ผมเชื่อว่ามีหลายๆ วีดีโอที่เป็นข้อมูลที่อ่อนไหวมาก (แต่เป็นความจริง) และอาจจะโดนสอยลงได้ตลอดเวลา หรืออาจจะถูกลบช่องนี้ออกไปเลย เอาเป็นว่าเราใช้ช่องนี้ลองอ่อยเหยื่อและจับทางเค้าดูก่อน เพราะเมื่อวานลองส่งวีดีโอแรงๆ ขึ้นไปหลายวีดีโอ และวันนี้โดนสอยออกไปบ้างแล้วครับ แค่อยากลองของน่ะว่าเค้าจะทำยังไง สรุปว่าโดนสอยครับ เรื่องของเรื่องคือตอนนี้ Youtube โดนเทกโอเวอร์ไปเรียบร้อยโดยกูเกิ้ล และกูเกิ้ลก็เป็นส่วนหนึ่งในเครือข่าย NWO และอีลูมินาติ และเค้าคงไม่ยอมให้เราใช้เครื่องมือของเค้าเพื่อเปิดโปงหรือทำลายตัวเค้าเองครับ


อย่างเช่่นเรื่องผู้ที่อยู่เบื้องหลังการสังหารหมู่ชาวโครเอเชียนิกายออโธด๊อกซ์  7-800,000  ชีวิต ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ไม่มีการตรวจสอบจากหน่วยงานใดๆทั้งสิ้นและไม่มีการเปิดเผยเป็นเอกสารภาษาอังกฤษ (เพราะคนทำทรงอิทธิพลมากอยู่ในโลกใบนี้) รวมทั้งใครเป็นคนสนับสนุนและอยู่เบื้องหลังฮิตเลอร์ให้ฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ชาวยิวหลายล้านคนใน WW II หรือใครอยู่เบื้องหลังระบบการเงินการธนาคารของโลกใบนี้ที่พยายามผลักดันให้จีนขึ้นมาเป็นอีกขั้วอำนาจนึงของโลกผ่านทางระบบการเงินและการค้าขาย รวมทั้ง Agenda หรือวาระต่างๆ ที่ถูกวางไว้เพื่อผลประโยชน์ในระดับโลกเช่นเรื่องโลกร้อนและการทำลายล้างมนุษยชาติอย่างแยบยลโดยที่เราไม่รู้ตัวหรือคิดไม่ถึง เช่น การพยายามปนเปื้อนสารพิษในรูปแบบต่างๆทั้งในอากาศ น้ำ อาหาร โภชนาการต่างๆ และมีอีกหลายเรื่องราวที่ไม่มีการเปิดเผย หรือหาข้อมูลหลักฐานได้ยากครับ  เพื่อเป็นจิ๊กซอชุดใหญ่ๆ อีกชุดนึงให้พวกเราเอามาต่อเพิ่มกัน 


วันนี้ผมเชื่อว่าหลายๆ ท่าน คงมองเห็นภาพใหญ่แล้ว ว่าอะไรกำลังเกิดขึ้นกับโลกของเราใบนี้ ซึ่งซ่อนตัวอยู่ในอีกมิตินึง ซึ่งก็คือความเป็นจริงที่ถูกบิดเบือนและทำให้เชื่อว่าไม่มีอยู่จริง แล้วคงจะเข้าใจได้ว่าสิ่งที่ตาเราเห็นแทบไม่มีความจริงอยู่เลย คือสิ่งที่เราเห็นและจับต้องได้กลับเป็นของปลอมแทบทั้งสิ้น แต่ในทางกลับกันสิ่งที่เรามองไม่เห็น จับต้องไม่ได้ หรือคิดว่าไม่มีอยู่จริงนั่นคือ "Truth" หรือ "ความจริง" ครับ


10 ความคิดเห็น:

  1. มีทางอื่นให้ผมได้ดูบ้างไหมครับ
    ยังไม่ทันได้ดูก็โดนสอยซะแล้น

    ตอบลบ
  2. พูดถึงเรื่องนี้ บังเอิญนึกได้ว่าผมดื่มน้ำผลไม้ 100% ตรา Unif ที่ซื้อจากเซเว่นทุกวันๆ ลองสังเกตุดูข้างกล่อง โอ้ พระเจ้า! ชัดเลย ..the piramyd โชวร์หราข้างกล่องเลย เหอ ๆ เห็นว่าช่วงนี้พวกมันเริ่มสงครามอาหารกันแล้ว เห็นทีต้องไปซื้อพืชผักจากตลาดสดมาคั้นดื่มเองซะล่ะมั้งเนี่ยยย 555+

    ตอบลบ
  3. พิมพ์ pyramid ผิดซะอย่างนั้น - -*

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ4 มกราคม 2553 เวลา 15:27

    อ้าว.. แล้วช็อคโคแล๊ต ทรอบโบโลน ที่เป็นแท่งสามเหลี่ยม ซื้อที่เซเว่นกินบ่อยๆ ก็ของพวกนี้เหมือนกันหรือป่าวเนี่ย ทำกินเองคงไม่ไหวอ่ะ 555

    Leonidas

    ตอบลบ
  5. คงต้องอย่างนั้นล่ะครับ คุณ Leonidas 555+

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ4 มกราคม 2553 เวลา 21:31

    5555

    ตอนนี้เริ่มระแวงกับสิ่งรอบข้างกันไปหมดแร๊ว!!!

    บาบาร่า ฟู

    ตอบลบ
  7. คุณ Jimmy ครับ ตอนโพส วีดีโอที่ถูกสอยลงมา
    ใช้หัวข้อเป็นภาษาไทยหรือ อังกฤษ ครับ

    แค่สงสัยว่า จะเป็น พนักงานคนไทยหรือเปล่า ที่สอย...
    ถ้าเป็นอย่างนั้น ก็เสียว มากกว่าเดิมอีก เพราะมันอยู่ใกล้ตัวเรามาก ๆ เลย

    ตอบลบ
  8. จะลองอัพโหลดดูอีกครั้งครับ โดนสอยไป 9 วีดีโอแน่ะ แบบไม่มีเหตุผลครับ ก็งงเหมือนกัน เพราะอันที่เค้าส่งอีเมลล์มาว่าจะสอยแต่กลับยังอยู่ แต่ที่สอยไปไม่มีการแจ้งอะไรเลย ตอนแรกคิดว่าเปลี่ยนชื่อเป็นไทยแล้วไม่น่าจะมีปัญหา ก็โดนไปซะดื้อๆงั้น อาจจะเป็นไปได้ว่าชื่อไฟล์ยังเป็นภาษาอังกฤษ ก็อาจจะเป็นได้ครับ เดี๋ยวต้องลองหามุขใหม่ครับ 55555

    ที่โดนสอยไปเป็นเรื่องการทำงานของสื่อในอเมริก กับเรื่องแรงๆคือ การสั่งฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ในโครเอเชียโดยคนกลุ่มนึงที่ชัดเจนมาก เอาเป็นว่าดูที่อัพไปก่อน พรุ่งนี้คงอัพเพิ่มได้อีกครับ ยังอีกเยอะเลยยยย

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ5 มกราคม 2553 เวลา 06:52

    เห็นถึงความตั้งใจของท่านแม่ทัพเลยนะคะ ที่พยายามจะทำให้ดูทุกวิถิทางเท่าที่จะทำได้ แต่ติดตรงที่เราฟังภาษาปะกิดไม่ค่อยจะแตกฉานเอานี่สิคะ ต้องค่อยๆดูไปทีละอัน อย่างช้าๆกว่าจะหมดคงได้ดูไม่เท่าไหร่เพราะอาจจะโดนสอยไปอีกบาน อิอิ

    ขอบคุณมากๆค่ะ

    บาบาร่า ฟู

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ5 มกราคม 2553 เวลา 19:46

    เห็นรุปตัวแทนของคุณจิมมี่ที่ YouTube แล้ว ได้ใจจริงๆ
    นับถือ นับถือ ขอบคุณสำหรับข้อมูลทุกอย่าง
    3am

    ตอบลบ