วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

สงสัยงานจะเข้าครับ???

Iran's Ayatollah Khamenei threatened the west during a speech to Iranian Air Force.

"The Iranian Nation" said Khamenei," will punch the arrogance (western powers) on the 22nd of Bahman 
(Feb. 11th- Muslim Holiday) in a way that will leave them stunned."

We need to pray for God's intervention into the situation to stop the attack, for His hand of protection and to change hearts of those who wish harm.

From Breaking Christian News.

อญาโตลา โคไมนี้แห่งอิหร่าน กล่าวคุกคามประเทศตะวันตกในการให้โอวาทแก่ทหารของกองทัพอากาศอิหร่าน 

โคไมนี่ "ประเทศอิหร่าน จะอัดพวกมหาิำอำนาจตะวันตกที่เยอ่หยิ่ง ในวันที่ 22 เดือนบาฮ์มั่น ( 11 กุึมภาพันธ์ - เป็นวันหยุดของมุสลิม ) โดยวิธีที่จะทำให้พวกมันตกตะลึง"

จากข่าวด่วนคริสเตียน

ด้านบนเป็นอีเมลล์ที่ส่งจากเพื่อนฝรั่งคนนึงในสหรัฐครับ พอดีมาตรงกับเรื่องที่เราคุยๆ กัน เลยโพสต์ไว้เป็นข้อมูล ก็ฟังหูไว้หูครับ อะไรมันจะระบุวันกันขนาดนั้น แล้วถ้่้าเกิดอะไรขึ้นจริงอิหร่านก็คงรับไปเต็มๆ ครับ แต่ถ้ามองอีกมุมถ้ามีการส่งสาร์นนี้ถึงชาวอเมริกัน แล้วเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดจริงๆ ก็เข้าทางฝ่ายก่อการที่ต้องการให้คนอเมริกันคิดกันในรูปนี้ครับ มุขนี้อาจจะตรงๆ ทื่อๆ แต่ก็ใช้ได้ผลมาตลอดกับคนอเมริกัน อย่างเช่นเรื่องของบิน ลาเด็น ถ้าเล่นอะไรรุนแรงกัน สงสัยงานจะเข้าครับ!!!

4 ความคิดเห็น:

  1. เยี่ยมครับ ผมว่าคงใช่แน่ ๆ

    ตอบลบ
  2. แบบนี้จะเป็นไงต่อไปครับ ถ้าเกิดจริง

    หุ้นตก ทองทรงๆ???? รึป่าวครับ

    / TONGz

    ตอบลบ
  3. ถ้าจริงนะครับ คงได้นั่งไม่ติดเก้าอี้กันแน่ อาจจะสงครามโลกครั้งที่ 3 ได้เลย อิหรา่นรุกอิสราเอล+ยุโรป แน่นอนกองหนุนเพียบ พวกประเทศมุสลิมทั้งหลายน่ะ พอเมการุกอิหร่าน รัสเซียคงไม่อยู่เฉยแน่ ไหนจะเกาหลีเหนือฉวยโอกาศอีก งานนี้คงต้องดูต่อไปละครับ

    ตอบลบ
  4. ุถ้ามีการก่อวินาศกรรมทองตก หุ้นตก อะไรที่เป็นการเทรดกระดาษตกหนักครับ แต่ถ้าขยายแล้วเริ่มเป็นสงครามแล้วทองคงพุ่งกระจาย พวกเทรดกระดาษสาหัสครับ

    ตอบลบ