วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เกมส์ไพ่อีลูมินาติ.......Your Future on the Card !!! 1/

ไหนๆ ก็เปิดเผยไปหลายใบแล้ว คงจะทยอยเปิดไพ่ให้ทุกท่านอ่านไปเรื่อยๆ ครับ โดยส่วนใหญ่ผมตีความออกหมดแล้ว แต่ก็ยังไม่ออกทั้งหมดครับ ก็เพราะเค้าเอาตัวละครหรือ Characters จากภาพยนตร์ในอดีตบางตัวมาใช้ประกอบเหตุการณ์ในไพ่บางใบ ก็คือผมยังไม่มีเวลาสาวไปถึงนั่นเอง 

ทำไมผมถึงมองว่าเกมส์ไพ่ชุดนี้สำคัญ ซึ่งจะเรียกได้ว่าเค้ากำหนด "ชะตากรรม" อืมมมมม คงแรงไปครับ ใช้คำว่า "อนาคต" จะดีกว่า แต่พอตามกันไปซักพัก หลายคนคงจะเลือกใช้คำแรกมากกว่า เรากลับมาที่ไพ่ 2 ใบ ย้อนไปในอดีตที่ผ่านมา หนึ่งในเหตุการณ์ช๊อคโลกของมนุษยชาติ ก็คงไม่พ้นเหตุการณ์การถล่มตึกเวิลด์เทรด หรือ 911 นั่นเอง จำได้ไม๊ครับผมย้ำมาตลอดว่า เกมส์นี้ออกวางตลาดในปี 1995 ซึ่งแน่นนอนว่าไพ่ทุกใบเสร็จสมบูรณ์หมดแล้ว และมีไพ่ 2 ใบนี้รวมอยู่ด้วยครับคือ ไพ่การถล่มตึกเวิลด์เทรดเซนเตอร์ และอีกใบคือการถล่มกระทรวงกลาโหมหรือเพนตากอนรวมอยู่ด้วย ก็คือ 2 ใบนี้ครับ 

จำกันได้ไม๊ครับว่าเหตุการณ์ 911 เกิดขึ้นเมื่อไหร่ "11 กันยายน 2001" หรือ 6 ปี หลังจากที่เกมส์ชุดนี้วางตลาดแล้ว แล้วเวลาที่เริ่มโจมตีในวันนั้นคือ 8.03 น เราจึงได้ตัวเลขเหล่านี้ออกมาครับ 911 สำหรับวันและ 11 เป็นการลงลายเซ็นของเวลาที่เริ่มปฏิบัติการครับ

ทั้งหมดทั้งสิ้นก็เหมือนพวกเค้ากำลังเล่นเกมส์กัน คือต้องเปิดไพ่ใบนี้ก่อนในปี 2001 เพื่อจะเดินเกมส์ต่อไปครับ และด้านล่างก็คือตัวอย่างเกมส์ไพ่ที่วางขายตามท้องตลาด จะแพ๊คเป็นกล่อง แล้ววางโชว์ไว้ตามร้านที่ขายบอร์ดเกมส์ทั่วไปครับ

รูปภาพทั้งหมดสามารถคลิกเพื่อดูภาพขยายได้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น