วันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

Movie.......The Book of Eli

The Book of Eli นำแสดงโดย Danzel Washington ครับ เรื่องนี้อยากให้สังเกตุฉากในหนังทั้งหมดครับ ดูว่าเมื่ออเมริกากลายเป็นโลกที่ 3 แล้วจะมีสภาพเป็นอย่างไร ถือว่าเรื่องนี้เป็น "คำทำนาย" หรือเค้ากำลังบอกเราว่าอะไรอาจจะเกิดขึ้นในอนาคตครับ เหมาะสมกับเวลาพอดีที่วุฒิสมาชิกรอน พอล ออกมาเตือนและพยายามฉายภาพให้เราเห็น คือทั้งหมดที่อยู่ในหนังเรื่องนี้นั่นเองครับ 

ลองทายดูครับว่าแสงสว่างแว๊บแรกในตอนเริ่มต้นคืออะไร???

5 ความคิดเห็น:

  1. The book of Eli
    v
    v
    The book of Lie


    โห ขนลุกเลยครับ - -*

    ตอบลบ
  2. ยังมีอีกครับ
    Carriers (2009) เกี่ยวกับไวรัสล้างโลกรึปล่าวไม่แน่ใจ

    Day Breakers (2010) แวมไพร์ครองโลก บางช็อตเห็นว่ามันมีปีกด้วย

    ตอบลบ
  3. ไอ้ที่มีปีกนี่คงจะสื่อถึงพวก fallen angel หรือพวกเหล่าฑูตสวรรค์ที่ลงมายึดครองโลกนั่นเองครับจาก "หนังสือเอโนค" นั่นเองครับ ซึ่งในความเป็นจริงก็จริงของเค้า คงต้องไม่พลาดเรื่องนี้ครับ ถ้าเราดูแล้วคิดตามซักหน่อยเราจะเห็นอะไรที่เค้าซ่อนไว้เยอะเลยครับ เดี๋ยวจะโพสต์ตัวอย่างหนังไว้ครับ

    ตอบลบ
  4. แสงสว่างในแวบแรกที่เราเห็นคือ แสงแห่งความหวังที่จะเปลี่ยนโลกเราใหม่ที่มาพร้อมกับการชำระล้างโลกเรานั่นเอง แต่หวังว่าไม่ได้มาจากน้ำมือมนุษย์เองก็พอครับ

    วินซ์

    ตอบลบ
  5. หนังออกโรงไปแล้วต้องไปหาซื้อแผ่นใช่ไหมคะเนี่ย หรือยังไม่เข้า หรือกำลังเข้าฉาย เอ......

    บาบาร่า ฟู

    ตอบลบ