วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

COT Analysis + Dollar Short Position Feb 2nd

ได้มาแล้วครับกราฟวิเคราะห์ COT ตัวล่าสุด แถมด้วยปริมาณการเข้า Short ดอลล่าโดยกลุ่มขาใหญ่ ณ  2 กุมภาที่ผ่านมาครับ ดอลล่าคงไปได้อีกซักพักครับ 


คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขยาย

เส้นสีน้ำเงินคือดัชนีดอลล่า ณ ปัจจุบันครับ พุ่งขึ้นไปขนาดนั้น พาเอาพวกแมสเม่า(สีเขียว)กับกองทุน(สีดำ)วิ่งกรูตามกันไปแล้ว แต่ดูขาใหญ่(สีแดง)ของเราครับ ประมาณว่า ตูจะช๊อตใครจะทำไม ซักพักดอลล่าคงกลัวครับ เดี๋ยวคงอ่อนลงตามคำสั่ง ไม่นาน ทันตาเห็นครับ 555  ขนาดกองทุนยังโดนเลย แล้วแมสเม่าจะเหลือเหรอครับ

แล้วดูการช๊อตในปริมาณขนาดนี้เกือบจะ 50,000 สัญญาสูงสุดในรอบ 5 ปีครับ   ( 5  Yrs Record High ) อาจจะไม่เอาให้แค่ลงซะแล้วสิ อาจจะพังกันไปข้างเลย ทองเราเริ่มจะมองเห็นอนาคตกับเค้าแล้วครับ 

5 ความคิดเห็น:

  1. คุณจิมครับ

    Short US อย่างนี้ มีปืดสัญญากัน เหมือนทอง GF&Option หรือเปล่าครับ
    เราคงจะได้กรอบเวลาใหม่ ที่ทองจะระเบิด เร็วๆ นี้

    pArAseto

    ตอบลบ
  2. short ดอลล่าหรือทองอะครับ ถ้า short ดอลล่านี่ ทองยิ้มเลยครับ

    เหินฟ้าแน่ๆ สู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น

    X.

    ตอบลบ
  3. ดูของทองแล้วกองทุนก้อเริ่มหักหัวลง แมสก้อหักลง แต่ขาใหญ่สีแดงกลับหักหัวขึ้น ท่าจะมันส์แฮะเกมนี้ อีกไม่นานคงได้เห็นอะไรแจ่มๆ


    อีกไม่นาน

    X.

    ตอบลบ
  4. จะมีเอฟเฟคในช่วงไหนครับสำหรับ "ดอลล่าห์โดนช๊อต" ซักช่วง 7-14 มีนาคมนี้ได้ไหมครับที่ทองจะกลับมาระเบิดอีกครั้งแล้วดอลล่าห์ร่วงพล๊อย

    ตอบลบ
  5. จะลองค้นดูครับ มันเยอะไปหมด คงจะหาได้ครับ คงจะไม่เร็วขนาดมีนาครับ จากกราฟพอจะดูได้คร่าวๆ ถ้าอ่านเอาจากกราฟก็พอได้แต้ต้องใช้แกะเอาเลยครับ จะลองหาที่เป็นรายงานดีกว่านะ แม่นกว่าด้วยไม่ต้องเสียเวลามาแกะกราฟ คงเห็นแล้วนะครับ การอัดดอลล่าลงเที่ยวนี้ไม่ธรรมดาเลย มันส์ล่ะครับ

    ตอบลบ