วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เกมส์ไพ่อีลูมินาติ.......Your Future on the Card !!! 2/

ไพ่ใบแรกสุดของเกมส์ไพ่อีลูมินาติคือใบนี้ครับ Rewriting History  หรือการย้อนกลับไปเขียนประวัติศาสตร์ที่ผ่านมาใหม่นั่นเอง วีธีการก็คือ ในช่วงต้นของศตวรรษที่ 20 หรือ ในช่วงปี 1900 กว่า กลุ่มอีลูมินาติเข้าไปไล่ซื้อโรงพิมพ์ใหญ่ีๆ ที่พิมพ์แบบเรียน หรือหนังสือต่างๆ ทั้งในยุโรป อังกฤษ และหลายอีกหลายประเทศในซีกโลกตะวันตก เพื่อที่จะเขียนสิ่งที่เรียกว่าประวัติศาสตร์เหล่านั้นขึ้นมาใหม่ในทิศทางที่เค้าอยากให้เป็น รวมทั้งก่อตั้งมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงในระดับโลกต่างๆ ทั้งในอังกฤษ อเมริกา แคนาดา ยุโรป ออสเตรเลีย หรือก็คือกลุ่มชาติตะวันตกและประเทศในเครือจักรภพนั่นเอง 

แล้วนั่นก็คือที่มาของ Knowledges หรือองค์ความรู้ต่างๆ ที่ถ่ายทอดมาจากมหาวิทยาลังดังๆ ระดับท๊อปเท็นของโลกในซีกโลกตะวันตก มาสู่พวกเราในซีกโลกตะวันออก หรือทุกภูมิภาคของโลกที่อริยธรรมตะวันตกแทรกซึมเข้าไปถึงครับ สรุปก็คือพวกเค้าบิดเบือนประวัติศาสตร์โลก แล้วเขียนขึ้นมาใหม่ในทิศทางที่เค้้าต้องการนั่นเองเพราะฉะนั้นจะมีหลายๆ เรื่องในประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา จะมีประเด็นถกเถียงขี้นมาบ่อยๆ ครับ เช่น การล่มของเรือไททานิค ไม่ได้เกิดจากการชนภูเขาน้ำแข็งครับ เหตุการณ์ที่เิพิลฮาเบอร์ ที่ลากให้สหรัฐข้าสู่สงครามโลกครั้งที่ 2 ไม่ได้เป็นอย่างที่เราเห็นในภาพยนตร์ หรือการจบสงครามโลกครั้งที่ 2 ด้วยการที่สหรัฐส่งเครื่องบินเข้าไปทิ้งระเิบิดที่เมืองฮิโรชิม่าและนางาซากิ อาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิดครับ 

เพราะประวัติศาสตร์เหล่านี้เขียนโดยผู้ชนะแทบทั้งสิ้น ลองใช้คำว่า Fact ตามหลังเหตุการณ์ต่างๆ เช่น "Titanic Fact" หรือ "WW II Fact" แล้วค้นในอินเตอร์เน็ตครับ เราจะเจอทฤษฏีเทียบเคียงหลายๆ ทฤษฏี แล้วจะมีหลายทฤษฏีที่คนกลุ่มนี้คือ "อีลูมินาติ" เข้าไปมีส่วนร่วมในเหตุการณ์แบบที่เราคิดไม่ถึงครับ  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น