วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เกมส์ไพ่อีลูมินาติ.......Your Future on the Card !!! 5/

WW III.......Preview 

แม้ว่าสงครามใหญ่ครั้งหน้าหรือสงครามโลกครั้งที่ 3 จะยังดูไกลตัวครับ และเท่าที่ผมมีข้อมูลในมือ การเปิดฉากโจมตีอิหร่านโดยสหรัฐ อาจจะยังไม่เริ่มขึ้นไปอีกหนึ่งปีถึงหนึ่งปีครึ่งข้างหน้าครับ แต่แผนการณ์โจมตีและสงครามอิหร่านถูกวางไว้โดยเสร็จสมบูรณ์แล้ว สหรัฐคงจะใช้อิหร่านเป็นตัวจุดชนวนของสงครามใหญ่ครั้งหน้านี่เองครับ และวีดีโอนี้เป็นการออกมาเตือนโดยทหารระดับสูงของรัสเซียว่า สหรัฐจะทำอะไรขอให้คิดให้ดีๆ เพราะกรณีของอิหร่านไม่เหมือนกับอิรัคและอัฟกันครับ เพราะ 

1.อิหร่าน อยู่ใกล้กับพรมแดนรัสเซีย ถ้าเกิดปัญหาสงครามขึ้นรัสเซียคงจะนิ่งเฉยไม่ได้
2.อิหร่าน เป็นชาติที่มีการรวมศูนย์ทางจิตวิญญานที่แข็งแกร่ง ในความหมายก็คือประชาชนในประเทศจะรวมเป็นหนึ่งแล้วร่วมกันต่อต้านสหรัฐ
3.อิหร่านมีความสัมพันธ์ที่ดีกับชาติอาหรับโดยรวม ซึ่งจะหากสหรัฐเริ่มโจมตีจะทำให้มีพันธมิตรหลายชาติเข้าร่วมกับฝ่ายอิหร่าน แล้วขอบเขตของสงครามคงจะขยายวงกว้างออกไปครับ 
4.กรณีอิหร่านต่างจากอิรัค เพราะอิรัคเริ่มยึดคูเวตก่อน เป็นการเปิดช่องให้สหรัฐอ้างความชอบธรรมในการเข้ายึดอิรัคในที่สุด แต่การรุกรานอิหร่านกลับหมายถึงความกระหายสงครามและการบ่อนทำลายสันติภาพในตะวันออกกลางและชาติมุสลิมโดยรวมครับ 
5.ในทางลึกทั้งรัสเซียและอิหร่าน เปรียบเสมือนชาติพันธมิตรกันอยู่ในทีครับ ทั้งเรื่่องการแลกเปลี่ยนทางการค้าและการทหาร หรือระหว่างอาวุธของรัสเซียและน้ำมันของอิหร่าน และที่สำคัญที่สุดคือรัสเซียอยู่เบื้องหลังเทคโนโลยีทางนิวเคลียร์ทั้งหมดของอิหร่านนั่นเอง

คำถามคือสหรัฐตระหนักถึงปัจจัยเหล่านี้หรือไม่ คำตอบคือรู้ และรู้อย่างทะลุปรุโปร่งครับ ที่รู้เพราะกลุ่ม Elites ที่อยู่เบื้องหลังรัฐบาลสหรัฐและยุโรปเป็นผู้จัดวางตัวหมากแทบจะทุกตัวในกระดานนี้่ครับ วันนี้เราคงเห็นแกนด้านนี้ชัดขึ้นทุกทีคือ จีน+ รัสเซีย + อิหร่านและกลุ่มชาติอาหรับ แต่แกนอีกด้านนึงถ้าใครไม่ได้ติดตามเรื่องนี้หรือประวัติศาสตร์โลกอาจจะยังมองไม่ชัดครับ แต่ในความเป็นจริงแกนอีกด้านนึงเค้ารวมกันไว้เสร็จตั้งแต่ก่อนสงครามโลกครั้งที่ 1 แล้วคร๊าบบ

4 ความคิดเห็น:

  1. จะถึงเหรอครับ ปีนึงถึงปีครึ่งน่ะ? น่าจะเร็วกว่านั้นนะครับ แต่ว่าอาจจะไม่ใช่อิหร่านก็ได้

    ตอบลบ
  2. การเมืองในอิหร่านก็ไม่ค่อยดีครับเพราะเมื่อปีที่แล้วหลังจากไทยมี black songkran อิหร่านก็มีการประท้วงใหญ่จนเกิดเหตุนอนเลือดเนื่องจากประชาชนไม่ต้องการ มามุดอามาดิเนจ๊าด เป็นประธานาธิบดีเนื่องจากมีปัญหาเรื่องการโกงการเลือกตั้ง และถ้ามามุดฯยังเป็นประธานาธิบดีอิหร่านต่อ สหรัฐฯ ก็จะทำเดินนโยบายควํ่าบาตรต่อไป
    คนในประเทศไม่ต้องการโดนควํ่าบาตรและต้องการเปิดประเทศต้อนรับ สหรัฐฯ(คิดว่าจะทำให้ประเทศพัฒนามากกว่าที่เป็นอยู่) แต่ มามุดฯไม่ยอม และแกก็ยังเป็นประธานาธิบดีของอิหร่านจนถึงตอนนี้ แต่ก็มีการประท้วงรัฐบาลอิหร่านจากคนอิหร่านภายนอกประเทศอยู่ประปราย

    โดยส่วนตัวผมชอบประเทศนี้น่ะ เหมือนเคยอาจประวัติศาตร์ว่า รัฐสภาของอิหร่านโดนสหรัฐใช้เงินซื้อ ทั้งสภา เพื่อต้องให้เหล่า สส. ของอิหร่านในสภากดดัน โคไมนี่ให้ลาออก แต่โคไมนี่แกเล่นปลดสส. ทั้งสภาเลยเพื่อที่จะป้องกันการแทรกแซงของ สหรัฐ เจอไม้นี้ สหรัฐไปไม่ถูกเหมือนกัน

    แต่จากที่เคยศึกษาหาความรู้มา(น่าจะมาจากเนื้อหาสักแห่งในอินเตอเน็ต) มีการกล่าวอ้าวว่า อิสราเอลก็พร้อมรอที่จะโจมตี อิหร่านอยู่แต่รอสัญญาณในการโจมตีอิหร่านอยู่ เพราะในคัมภีร์ของชาวอิสราเอลกล่าวว่าเมื่อเกิดแผ่นดินไหวที่อิหร่านในคือสัญญาณการเปิดการโจมตี เค้ารอทำตามที่ในคัมภีร์กำหนด ( ข้อความย่อหน้านี้ไม่แน่ใจครับแต่จำได้ว่าประมาณนี้คิดซะว่าเป็นแค่ข่าวลือ รู้ไว้ใช่ว่าแล้วกัน)

    ตอบลบ
  3. มีความเห็นจากข้อมูลแบบหยั่งรู้ของนอสตราดามุสว่า...สงครามใหญ่น่าจะเกิดจากการลงมือกระทำก่อนของจีนและอาหรับรวมตัวกัน...และสาเหตุหลักจะเป็นเรื่องของความขัดแย้งทางความเชื่อ ความเกลียดชังอันเนื่องจากความแตกต่างในการปฏิบัติตามศรัทธา ...

    ที่น่าเล็งๆ ไว้ น่าจะเป็นเหตุการณ์ที่ฝรั่งเศสเดินหน้ากดดันในทางกฏหมายซะขนาดนั้น...ห้ามโน่นห้ามนี่ทางกฏหมาย...อีกจุดนึงที่น่าเล็งๆ ไว้ คือ การดำเนินการของศาสนจักรที่จะสร้างวิหารของตนแทนที่วิหารเดิมบนดินแดนอิสราเอล...อาหรับคงจะยอมไม่ได้...มีความคิดเห็น ว่านั่นแหละจึงจะเกิดสงครามใหญ่

    ตอบลบ
  4. เมื่อใดที่วิหารใหม่ถูกสร้างในเยรูซาเล็ม เมื่อนั้นก็จะเริ่มการนับถอยหลัง ภายในวิหารใหม่จะปรากฏสิ่งที่น่าสะอิดสะเอียนวึ่งน่าจะหมายถึงสัญญลักษณ์ของลูซิเฟอร์ จากนั้นสงครามครั้งใหญ๋และภัยธรรมชาติก็ตามมา

    ตอบลบ