วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เกมส์ไพ่อีลูมินาติ.......Your Future on the Card !!! 6/

ไพ่ Bank of England หรือธนาคารกลางอังกฤษ ใบนี้เค้ากำลังบอกอะไรเราที่ค่อนข้างลึกครับ จะเฉลยเลยเดี๋ยวจะหาว่าดูถูกผู้อ่าน เอาอย่างนี้...ลองทายกันซิครับว่าผู้หญิงในภาพเป็นใคร ที่สามารถทำให้ธนาคารกลางอังกฤษกลายเป็นเพียงตู้ ATM ที่สามารถไปเบิกเงินมาใช้ได้อย่างง่ายดาย ( EZ Cash คือ Easy Cash )  หรือในความหมายก็คือ Bank of England หรือธนาคารกลางอังกฤษเป็น Financier หรือกระเป๋าสตางค์ให้เธอนั่นเอง

อย่างที่บอกไพ่ใบนี้ลึกครับ เพราะเปิดเผยขึ้นไปถึง "ใคร" ที่อยู่เหนืออีลูมินาติขึ้นไปอีกชั้นนึง คงต้องบอกใบ้ให้นิดครับว่า "ผู้หญิง" คนนี้เป็นเพียง "สัญลักษณ์" แทนอีกองค์กรหนึ่งที่มักใส่ชุดสีแดงบ้างม่วงบ้างแล้วแต่งตัวประมาณเนี้ยยยย แล้วผู้หญิงคนนี้ในใบเิบิ้ลเรียกเธอว่า "WHORE" ครับ ใบ้ไปเยอะแล้วนะคร๊าบบบ ส่วนใครที่เป็นเดือดเป็นร้อนแทนเธอคงต้องติดต่อไปที่ Steve Jackson คนที่สร้างเกมส์นี้ เพราะเค้าเป็นคนบอกครับ ผมเพียงแต่เข้าใจในสิ่งที่เค้าต้องการบอกเท่านั้นเอง 555 

เฉลยครับ....... คำเฉลยก็คือไพ่อีกใบที่อยู่ในเกมส์นั่นเอง คือไพ่ Vatican City ครับ แต่สงสัยว่าคำเฉลยจะทำให้ทุกท่านสงสัยกันมากขึ้นหรือเปล่า แล้วคงจะมีคำถามตามมาว่าทำไมใช่ไม๊ครับ เหมือนเดิมคือในไพ่ Vatican City เค้าก็บอกอะไรเรามากขึ้นอีก เป็นอีกหนึ่ง "ความลับสุดยอด" ของโลกที่ถูกซ่อนอยู่ครับ ถ้าท่านใดสงสัยคงต้องค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมครับ หาไม่ยากเลยครับ ค้นดู Time Line ความเชื่อมโยงว่าเกี่ยวพันกันตรงไหนและเมื่อไหร่ สิ่งนี้ผมอยากให้ทุกท่านค้นพบด้วยตัวเองครับ ถ้าเพียงอ่านจากที่ผมบอกเล่าอาจจะฟังได้ในระดับหนึ่งแต่อย่าเพิ่งเชื่อทั้งหมด เพราะถ้าต้องการการยืนยันต้องค้นครับ แล้วจะพบอย่างแน่นอน


ครั้งนึงเค้าทำงานร่วมกันครับ คือฝ่ายแรกคือคริสตจักรแต่งตั้งอีกฝ่ายนึงคือ Knight Templar หรืออัศวินแห่งวิหารย์ ขึ้นมาในช่่วงปี คศ.1129 เพื่อให้ทำงานบางอย่างที่สำคัญคือการปกป้องคริสตจักรและพระชั้นผู้ใหญ่จากการรุกรานและลอบสังหารโดยกลุ่ม Assasin ของมุสลิม จนกลุ่มอัศวินแห่งวิหารย์เข้มแข็ง เติบใหญ่ มั่งคั่งอย่างที่สุดและแผ่อิทธิพลไปทั่วยุโรป แต่เมื่อหัวหน้ากลุ่ม Knight Templar ถูกจับได้ว่าบูชาลัทธิซาตาน ประกอบพิธีนอกรีตด้วยการบูชายันต์ ไสยศาสตร์และมนต์ดำต่างๆ ( โดยคำกล่าวอ้างของคริสตจักรในขณะนั้น )
 

ในที่สุดก็เกิดการแตกแยกกันอย่างรุนแรงจนถึงขั้นสั่งกำจัดกลุ่ม Night Templar ทั้งหมด โดยการไล่ฆ่าไล่ล้างกันไปทั่วยุโรป อีกทั้งยังจับตัวผู้นำของฝ่าย Templar คือ Grand Master Jacques de Molay ในวันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม คศ.1307 ( เป็นที่มาของตำนานอาถรรพ์ศุกร์ 13 ในปัจจุบัน ) ยึดทรัพย์สินทั้งหมด ทำการทรมานต่างๆ ในรูปแบบต่างเพื่อให้ยอมรับสารภาพและพิพากษาลงโทษให้เผาทั้งเป็นในปี คศ.1314 กำลังบางส่วนที่เหลือของฝ่ายที่ถูกกระทำจึงหนีแล้วหลบลงใต้ดินกระจายไปทั่ว ทั้งต้องหลบหนีการตามล่าจากฝ่ายคริสตจักรที่ทรงอิทธิพลอย่างมากในยุโรป 

Knight Templar หรืออัศวินแห่งวิหารย์ส่วนที่เหลือที่แตกกระจายและซ่อนตัวจึงตั้งกลุ่มใหม่ขึ้นมาอีกหลายกลุ่ม คือ Mason หรือ Free Mason, Illuminati, Rosicrusians, Knight of Malta และ Knight of ต่างๆ ตามถิ่นหรือประเทศที่กระจัดกระจายกันไป ทั้งเปลี่ยนชื่อ หลบลงใต้ดินและกลายเป็นสมาคมลับต่างๆไปในที่สุด พวกเค้าตั้งปณิธานว่าต้องกลับมาเอาคืนโดยมีเป้าหมายหลักก็คือ...ทำลายคริสตจักร!!!

แต่นอกเหนือจากความคิดที่จะทำลายคริสตจักรแล้วการครอบงำน่าจะเป็นประโยชน์กว่าการทำลาย เพราะโดยโครงสร้างทางอำนาจและโดยตำแหน่งแล้ว "โป๊ป" เป็นผู้นำทางจิตวิญญาณสูงสุด เปรียบเสมือนตัวแทนที่แต่งตั้งโดยพระเจ้าให้อยู่เหนือกษัตริย์ของประเทศเกือบทั้งหมดในทวีปยุโรปที่ปกครองด้วยระบบกษัตริย์ ด้วยวิธีการเดิมคือแทรกซึม บ่อนทำลาย แล้วยึดครอง ลอบสังหารแล้วส่งคนของตัวเองเข้าไปนั่งในตำแหน่งสำคัญๆ ขยายผลเพื่อจะเดินหมากตัวต่อไป และที่สำคัญเรื่องนี้เกิดมาแล้วกว่า 700 ปีครับ  

ครั้นมีการเสียชีวิตของโป๊ปองค์หนึ่งอย่างกระทันหันที่ส่อพิรุธ จึงเป็นสาเหตุให้ "ดาวินชี" นักวิทยาศาสตร์และจิตรกรหนุ่มในสมัยนั้นได้รับหน้าที่เป็นผู้ผ่าชันสูตรร่างของโป๊ปองค์ดังกล่าว ดาวินชี่พบความผิดปรกติบางอย่างคือพบ "สารพิษ" ในพระศพ ซึ่งก็คือสาเหตุการตายที่"แ่้ท้จริง" ที่ไม่ใช่สาเหตุตามที่คริสตจักรกล่าวอ้างและเปิดเผยต่อสาธารณะชน แต่พูดไม่ได้ครับเพราะมีการแต่งตั้งโป๊ปองค์ใหม่ขึ้นมาครองตำแหน่งแล้วและมีความพยายามปกปิดสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิตของโป๊ปองค์ก่อน ซึ่งมีการสันนิษฐานว่าเพราะการค้นพบนี้เอง ดาวินชี่จึงพยายามบอกอะไรบางอย่างแก่ชาวโลก โดยการซ่อนสัญลักษณ์และรหัสไว้ในภาพเขียนที่ีลือลั่นของเค้า และนี่ก็คือที่มาของ "The Davinci Code" ฉบับจริงนั่นเองครับ ที่เห็นในหนังน่ะโดนเค้าเปลี่ยนไปหมดแล้วล่ะครับ

18 ความคิดเห็น:

  1. งงครับ...ทำไมโสเภณีจึงอยู่เหนือกว่ากลุ่มNWO?

    ตอบลบ
  2. พวกมารศาสนาเหลือบไรรึป่าวครับ anti christ

    ตอบลบ
  3. สวัสดีครับคุนจิมมี่ และพี่น้องทุกท่านครับ

    ผมเดาว่าผู้หญิงในไพ่ใบนี้เกี่ยวข้องกับ windsor ใช่มั้ยครับ ??

    ^ ^!

    ตอบลบ
  4. ผมเดาว่า คือ VICARIUS FILII DEI (White Pope) แน่นอนเลย

    ดูจากรูปครับ http://www.bloggang.com/data/d/debunk/picture/1254755832.jpg

    http://www.bloggang.com/data/d/debunk/picture/1254756151.jpg

    Civilcool.

    ตอบลบ
  5. ท่านประธานที่เคารพ

    ไอ้กระผมเห็นด้วยกับเพื่อนสมาชิก Civilcool ครับ
    ขอเสียงรับรองด้วยครับ

    คนเก็บฟืน (อย่างเดียวดาย)

    ตอบลบ
  6. เจ๊เกียว :O

    Leo.

    ตอบลบ
  7. ม่วง แดง มีสายรัดอก แต่งตัว เหมือนรูปที่ คุณ Civilcool ลิ้งไว้เลย
    จะเป็นใครไปได้ละครับ นั่นไงใช่เลย
    จอมมาร ดำขาว แห่งสำนักวาติกัน แน่นอนคร้าบบบบ

    ถ้าแอบถ่ายตอนเค้าไปกดเอทีเอ็ม ก็เหมือนในไพ่ เลยละครับ

    pArAseto

    ตอบลบ
  8. Whore ในพระคัมภีร์ไบเบิ้ลนี่หมายถึง คนที่หักหลังและชี้ตัวเยซูให้กับพวกทหารหรือเปล่าครับ ดังนั้นผู้หญิงเสื้อแดงน่าจะหมายถึง Whore of Babylon

    http://en.wikipedia.org/wiki/Whore_of_Babylon

    วินซ์

    ตอบลบ
  9. คุณ pArAseto ถึงกับต้องแต่งชุดนี้ไปกดเอทีเอ็มกันเลยหรือครับ.....555

    คนเก็บฟืน....ที่เชิงดอย

    ตอบลบ
  10. 5555

    เดากันได้ขำๆทั้งนั้นเลยค่ะ

    ว่าแต่ที่เดาอ่ะมันถูกใช่ไหมคะ แต่ดูเหมือนเพศจะสับสนแล้วนะคะ T__T

    บาบาร่า ฟู

    ตอบลบ
  11. เก่งๆ กันจัง คิดไม่ถึงเลยนะเนี่ยะ thumb up...

    ตอบลบ
  12. http://www.myvirginqueen.com/poetry.shtml

    ตอบลบ
  13. WOW!! อึ้งได้อีกค่ะคุณจิมมี่

    เมื่อวานนี้ก็ได้ดูเรื่อง The Davinci Code ก็ถึงว่าทำไมมันตะงิดๆชอบกล ที่แท้ก็เปลี่ยนซะหมดซะงั้น...แต่ฉบับหนังก็ทำได้ลึกลับน่าเชื่อถือดีเหมือนกันค่ะ โฮะๆ

    aari

    ตอบลบ
  14. คุณจิมมี่ครับ ผมอยากทราบความเกี่ยวเนื่องกัน ที่ทำให้ธนาคารกลางอังกฤษ เป็นเหมือน EZ cash อ่ะครับ ว่าเป็นยังงัย

    ตอบลบ
  15. Bank of England หรือธนาคารกลางของอังกฤษ ก็คือ FED ของประเทศอังกฤษนั่นเองครับ และธนาคารกลางทั้งหมดนี้คือ FED ของสหรัฐ, Bank of England ของอังกฤษ และอีกหลายธนาคารกลางในทวีปยุโรป มีสถานะเดียวกันคือเหมือนกับ FED นี่แหละครับ คือไม่ได้มีฐานะเป็นรัฐ (รัด-ถะ) ใดๆ มีเพียงแต่ชื่อที่อำพรางตัวไว้เท่านั้น และประชาชนส่วนใหญ่ก็ไม่รู้ความจริงในข้อนี้

    คำถามคือใครคือเจ้าของที่แท้จริงของธนาคารกลางกลุ่มนี้ ซึ่งก็คือกลุ่ม Rothchilds และกลุ่มอีลูมินาตินั่นเอง และมีอีกหนึี่งในนั้นคือ Vatican AG Bank ซึ่งก็คือ Vatican นั่นเองครับ ในทางลับเค้าก็คือกลุ่มเดียวกันทั้งหมด แต่แยกกันทำหน้าที่ และแยกออกเป็นหลายสายอย่างที่โพสต์ไปนั่นแหละครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Rothchilds คุมธนาคารกลางอังกฤษแบบเบ็ดเสร็จและเป็นกระเป๋าเงินหลัก EZ Cash ให้กับกลุ่มในแถบยุโรปนั่นเองครับ

    ตอบลบ
  16. ลองดูิลิ๊งค์นี้เพิ่มเติมว่าใครเป็นเจ้าของตัวจริงของ FED หรือระบบธนาคารกลางทั้งในอเมริกา อังกฤษ และยุโรป ทั้งที่ความเป็นจริงก็คือธนาคารธรรมดาๆเหมือนธนาคารกรุงเทพบ้านเรานี่เอง แต่วันนี้เค้ากลับกลายเป็นผู้กำหนดทิศทางของระบบเศรษฐกิจ การเงิน การธนาคารของทั่วโลกไว้ในมือแล้วครับ

    http://www.save-a-patriot.org/files/view/whofed.html

    เลื่อนลงมาล่างๆ จะเห็น NY Fed รวมทั้ง JP Morgan ตัวแสบๆ
    เพราะฉะนั้นเค้าจะทุบเศรษฐกิจโลกให้พังเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นไงครับ.....

    ตอบลบ
  17. ไม่ระบุชื่อ2 มีนาคม 2553 เวลา 05:33

    Nequioze

    ถ้าบอกว่า รูปของดาวินซี่ซ่อนความลับไว้
    งั้นก็เป็นรูป อาหารมื้อสุดท้ายเปล่าคะ ? - -
    ที่รู้เพราะ สมัยเรียนม.ปลาย อาจารย์เคยสั่งให้ไปศึกษาภาพวาดดาวินซี่แล้ว
    ลองวาดภาพเสมือนออกมา ด้วยความภาพระดับเทพของท่านดาวินซี่ที่ภาพวาดทุกภาพนั้นตรงหมด เด็กที่ไหนมันจะไปวาดให้เหมือนได้
    ด้วยความขี้เกียจ จึงได้นำ ภาพมื้ออาหารสุดท้าย ลงในโฟโต้ซ้อป แล้วก็อปทับกัน.....เพื่อทีจะได้วาดก็อปง่ายๆหน่อย ความมักง่ายของเราจึงได้เจออะไรแปลกๆด้วย .........

    ไหนๆคุณจิมมี่ก็พูดเรื่องนี้ขึ้นมา
    ก็เลยทำเอามาให้ดูคะ ตอนนั้นแอบคิดว่า ดาวินซี่ จะเทพไปไหน
    สุดยอดขนาดเอารูปทับคนเกิดภาพคนอีกคนจับกรอกน้ำได้ เทพจริงๆ แต่ที่ไหนได้ความจริงแล้วมันคือ.........

    จะมีคนกินเหล้าอยู่ แล้วเหงมะจะมีผู้หญิงเสื้อแดงมาทำอะไร...

    http://img687.imageshack.us/img687/9704/testnf.jpg

    เล่นเอาขนลุกไปหมดเลยหลังจากอ่านบทความอันนี้แล้ว
    ความขี้เกียจของตูเจอของดีซะงั้น -*-

    ตอบลบ