วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เกมส์ไพ่อีลูมินาติ.......Your Future on the Card !!! 4/


 ไพ่ International Weather Organization ไพ่ใบนี้คงเป็นความชัดเจนอีกใบ ซึ่งหมายถึงโครงการ HAARP นั่นเอง หรือโครงการที่ใช้บิดเบือนสภาวะอากาศเพื่อสร้างภัยภิบัติต่างๆ เช่น ความแห้งแล้ง น้ำท่วม โคลนถล่ม พายุเฮอริเคน พายุทอนาโด ซึนามิ หรือแม้แต่แผ่นดินไหว ในหลายๆภูมิภาคของโลก ที่สร้างความเสียหายอย่างมหาศาลในปัจจุบัน ถ้าใครที่ยังสงสัยในเรื่อง Chem Trail หรือสายเคมีว่าเป็นจริงหรือไม่ ลองดูด้านบนของภาพนี้ให้ละเอียดอีกทีครับ 



ไพ่ Earthquake Projector หรือเครื่องสร้างแผ่นดินไหว ชัดเจนขึ้นอีกมากกับไพ่ใบนี้ครับ เป็นไพ่ที่อธิบายการทำงานของโครงการ HAARP ได้อย่างง่ายๆ คือการใช้เครื่องมือหรืออุปกรณ์บางอย่างในมุมล่างซ้าย ส่งคลื่นความถี่ที่อยู่ด้านล่างของภาพลงไปยังชั้นหินใต้ดินหรือรอยเลื่อนต่างๆ ใต้เปลือกโลก ซึ่งชื่อก็บอกแล้วว่าเป็นรอยเลื่อน มันจึงต้องเลื่อนครับ สิ่งที่เกิดตามมาก็คือแผ่นดินไหวและมีซึนามิในบางกรณีไงครับ  ทั้งหมดก็มาจากเครื่อง  Earthquake Projector นั่นเอง  


อย่าลืมนะครับ เกมส์ไพ่ชุดนี้ออกสู่ตลาดในช่วงปี 1995 แต่โครงการ HAARP สร้างเสร็จสมบูรณ์ ออนไลน์ และพร้อมใช้งานก่อนในปี 1994 โดย ปธน.จอร์จ ดับเบิ้ลยู บูช หนึ่งในสมาชิกระดับสูงของกลุ่มอีลูมินาติและสกัลแอนโบนด์ ( Skull and Bone ) ครับ


Earthquake หรือแผ่นดินไหว คือใพ่ใบสุดท้ายเกี่ยวกับเรื่องนี้  คือสิ่งที่เกิดขึ้นมาตลอด มีความถี่และความรุนแรงเพิ่มขึ้นตลอดตั้งแต่ปี 1994 เป็นต้นมา ทั้งที่ปากีสถาน อิหร่าน อินเดีย ใต้หวัน ญี่ปุ่น หมู่เกาะสุมาตรา อินโดนีเซีย จีน และล่าสุดคือเฮติครับ 

พายุทอนาโดที่เกิดถี่ขึ้นอย่างผิดปรกติในช่วงระยะเวลาเดียวกันมากกว่าในอดีตถึง 3 เท่า และความรุนแรงมากขึ้นถึง 10 เท่า และสุดท้ายคือ Tidal Wave หรือคลื่นยักษ์หรือซึนะมิที่เกิดขึ้นทั่วทุกมุมโลก

1 ความคิดเห็น:

  1. หลังเหตุการณ์ที่ เฮติ รู้สึกว่า project Haarp เนี้ยะ จะมี กิจกรรมบ่อยขึ้นน่ะครับ ขอบคุณ คุณ jimmy ที่ให้ clue ในการตามกิจกรรม Haarp

    ตอบลบ