วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

การล่มสลายของอเมริกา ( Fall of the Republic ) 1/3

Alex Jones ครับกับสารคดีชุดใหม่ Fall of the Republic หรือการล่มสลายของอเมริกา เป็นการรวบรวมข้อมูลและอธิบายถึงการล่มสลายของสหรัฐอเมริกาที่กำลังจะมาถึงครับ "สำหรับใครที่อยู่ในอเมริกาต้องดูครับ"  เพื่อให้รู้ว่ารากของปัญหามันอยู่ตรงไหนแล้วอะไรที่จะทำให้เป็นอย่างนั้น 

อย่างที่ผมเคยบอกไปครับ ว่าคนอเมริกัน เงินดอลล่า และประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นเพียงตัวหมากตัวเล็กบ้างใหญ่บ้างในกระดาน ที่กำลังเดินไปสู่ " One World Project " การรวมโลกเป็นหนึ่ง หรือ " New World Order " นั่นเอง สิ่งนี้กำลังเป็นไปครับ ไม่ว่าคุณจะเชื่อหรือไม่ จะใส่ใจหรือไม่ แต่ในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา โลกใบนี้ถูกผลักให้หมุนไปในทิศทางนี้และสิ่งนี้จะส่งผลกับชีวิตของพวกเราทุกคนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ครับ

สารคดีที่ออกมาของ Alex Jones สั่นสะเทือนวงการทุกชุดครับ

เพราะข้อมูลเค้าแน่นมากๆ แล้วเค้าทำมาเป็น 10 ปี เปิดโปงทุกกระบวนการความเคลื่อนไหว ของพวกองค์กรลับในอเมริกา ทั้งหมดมี 14 ตอนครับ ผมจะแบ่งเป็น  3 โพสต์เพื่อความเร็วในการโหลดครับ 

ขอย้ำนะครับว่าใครก็ตามที่อยู่ในอเมริกา อังกฤษ และยุโรป โดยเฉพาะที่อยู่ในสหรัฐอเมริกาตอนนี้ ต้องดูครับ เพราะสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไปนี้ จะเป็นเฟสสุดท้ายแล้ว เค้าเรียกว่า " Project EndGame "ครับ ลองดูแล้วถ้าต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อเข้ามาครับ

  " ผมคิดว่าคุณไปอยู่ถูกที่ครับ แต่ผิดเวลาเท่านั้นเอง "






4 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ เรื่องนี้ ชุดใหญ่เลย ติดตาม ๆ ..

    ตอบลบ
  2. โอ้ ขอบคุนมากครับ เยี่ยมมาก ๆ เดี๋ยวพรุ่งนี้จะมาอ่านครับ ^ ^

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณมากๆค่ะ...ยืมนิดค่ะ" A lot higher "

    ตอบลบ