วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

Hollywood & Illuminati 2/2

โพสต์ นี้จะเป็นเรื่องราวของวงการมายาฮอลลีวูด ที่ถูกกลุ่มอีลูมินาติเข้าไปยึดครอง แล้วนำมาใช้เป็นเครื่องมือในด้านต่างๆ เช่น การสร้างวัฒนธรรมใหม่ๆ แปลกๆ การโฆษณาสินค้า การชี้นำจิตใจผู้ชม แล้วยังถูกใช้ในการสร้างค่านิยมที่ผิดต่างๆ โดยที่พวกเรายอมจ่ายเิงินเพื่อเสพสิ่งเหล่านี้โดยที่เราไม่รู้ตัวครับ  และเค้ายังแฝง และซ่อนอะไรต่างๆ ไว้หนังเหล่านี้อย่างมากมายโดยที่เราหลายๆ คนไม่เคยรู้มาก่อนเช่น เป้าหมาย วิธีการ วัน และเวลา ของการก่อวินาศกรรมโดยกลุ่มเค้าเอง (กลุ่มอีลูมินาติ)


อีก ทั้งยังซ่อน Occult Symbols  หรือตราสัญลักษณ์ลัทธิการบูชาลูซิเฟอร์ของพวกเค้าไว้อยากแยบยลและแนบเนียน และหนังเรื่องเหล่านี้ถูกซ่อนและใส่ตราสัญลักษณ์เหล่านี้ไว้ตั้งแต่ปี 1975 เริ่มจากหนังเรื่อง The man who would be king ครับ และมีการเขียนบทเพื่อสื่อสิ่งต่างๆ เหล่านี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา หนังยิ่งดัง ยิ่งมีอะไรซ่อนไว้เยอะครับ โดยเฉพาะช่วง 5 ปีสุดท้าย ก่อนเหตุการถล่มตึกเวิลด์เทรด เค้าบอกเราทั้งหมดแล้วว่าเค้าจะทำอะไร เมื่อไหร่ ที่ไหน และโดยวิธีใดครับ  ซึ่งถ้าเราอ่านทางเค้าได้แล้วเราจะมองออกว่าชัดเจนมากครับ


โดย ตราสัญลักษณ์สัญลักษณ์หรือ Symbols ที่เค้าซ่อนไว้คือ "พระอาทิตย์ ดวงตา และงู" ซึ่งก็สื่อพระเจ้าของพวกเค้าก็คือสื่อถึงซาตานหรือลูซิเฟอร์นั่นเอง ส่วน"ปีระมิด" ซึ่งสื่อถึงตัวกลุ่มอีลูมินาติโดยตรงเหมือนกับเป็นไอคอนของกลุ่ม ดังที่เราเห็นในด้านหลังของธนบัตรใบละ 1 ดอลล่านั่นเองครับ เราถูกยัดเยียดให้ดูและชื่นชมลัทธิบูชาซาตานมาตลอดหลายสิบปีครับ 

 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น