วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

Dollar Index (USDX)........Update

ขยายความจากการให้สัมภาษณ์ในตอนที่แล้วของจอร์จ โซรอส เกี่ยวกับทิศทางของเงินดอลล่าครับ สรุปว่าเค้าและกลุ่ม NWO กำหนดทิศทางให้เป็นที่เรียบร้อยครับ ว่าต่อไปนี้

1."You really need to bring China into the creation of New World Order, Financial World Order. It has to be a part of process of creating it."
เราต้องนำจีนมาร่วมในการจัดระเบียบโลกใหม่ ( NWO ) ระบบการเงินใหม่ของโลก เค้า(จีน)ต้องเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการจัดระเบียบโลก

2.China will emerge as the motor replacing US consumer
ประชากรของจีนจะกลายมาเป็นตัวขับเคลื่อนการบริโภคแทนคนอเมริกัน

3.An orderly decline of the dollar is actually a desirable.
การเสื่อมค่าลงของดอลล่าอย่างต่อเนื่องคือความปราถนาของพวกเค้า

4.You need a new currency system and espcially the special drawing right (SDR) do give you the making of the system.
เค้าต้องการระบบการเงินแบบใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง SDR จะเป็นองค์ประกอบหลักของระบบ

5.You could internationally create currency through SDR.
SDR สามารถนำมาสร้างเป็นเงินสกุลสากล หรือเป็นเงินสกุลหลักได้

6.The system we have now, has actually broken down. Only we haven't quite recognize it. So you need to create a new one. And it is a time to do it.
ระบบที่เรามีอยู่ตอนนี้ จริงๆ เสียหายไปแล้ว เพียงแต่เรายังไม่ตระหนักเท่าที่ควร ดังนั้นเราต้องสร้างระบบขึ้นมาใหม่ และถึงเวลาที่ต้องทำแล้ว

7.So There would be a slow in declining the value of the dollar. A "managed" declined. There would be an adjustment that has to be accomplish.
ดังนั้นจะมีการเสื่อมค่าลงของเงินดอลล่าอย่างช้าๆ โดยมี "การบริหารจัดการ" จะต้องมีการปรับเปลี่ยนเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย

เอาละครับ นี่คือทิศทางของเงินดอลล่าในอนาคตข้างหน้า ทิศทางของเค้าที่กำหนดให้กับจีน ความพยายามผลักดันระบบการเงินใหม่ เงินสกุลใหม่ (SDR) และ NWO หรือการจัดระเบียบโลกใหม่ คงชัดเจนนะครับ


8 ความคิดเห็น:

  1. SDR มีหลักการอย่างไรครับ?? ดูชื่อแล้วเหมือนกับเป็นสิทธิโดยทั่วไปของคนทุกคนอย่างนั้นเลย ... จริงๆ แล้วมันคือหน่วยของสิทธิของมนุษย์หรือเปล่าครับ ...แล้วมันผันแปรไปตามปัจจัยอะไรครับ?? คือมันไม่น่าจะเป็นชื่อหน่วยของเงินตรานะ :0

    ตอบลบ
  2. ชัดเจนครับ ขอบคุณมากๆ เลยครับ

    ตอบลบ
  3. SDR เป็นสกุลเงินหนึ่งของ IMF ปัจจุบันมีค่าอยู่ที่ 1 USD = 0.6259 SDR ถ้าใครนำเข้าส่งออกสินค้าผ่านทางพัสดุระหว่างประเทศ บางบริษัทฯจะมีระบุค่า SDR ดังกล่าวที่พัสดุ

    "ระบบที่เรามีอยู่ตอนนี้ จริงๆ เสียหายไปแล้ว เพียงแต่เรายังไม่ตระหนักเท่าที่ควร ดังนั้นเราต้องสร้างระบบขึ้นมาใหม่ และถึงเวลาที่ต้องทำแล้ว" อ่านท่อนนี้แล้ว น่าต่อยปากคนพูด ที่เสียหายไม่ใช่เพราะพวกคุณหรือไง คนสัมภาษณ์น่าสวนนะว่า แล้วมั่นใจได้ไงว่าระบบใหม่ไม่พัง หรือจริงๆ ก็คือพวกคุณไม่ทำพัง

    Leonidas

    ตอบลบ
  4. 55555 เห็นด้วยกับคุณ Leonidas แต่ต้องต่อยแค่คนให้สัมภาษณ์นะครับ คนแปลไม่เกี่ยวนะ ใจเย็นครับ 55555

    ตอบลบ
  5. เนื่องจากผมมีความทรงจำไม่ค่อยดีช่วงวิกฤต 40 ตอนนั้นทำงานที่ตึกสินธร มีเฮียคนนึงแกมายิงปืนฆ่าตัวตายที่ตึกเพราะหมดตัว เป็นข่าวใหญ่ยังมีคลิปข่าวดังกล่าวอยู่บางเวป ช่วงนั้นมีข่าวฆ่าตัวตาย กับครอบครัวแตกแยกเยอะมาก รู้สึกสงสารและหดหู่ เห็นหน้าคนพวกที่ก่อวิกฤต 40 ทีไรแล้วจี๊ดทุกที 555..แต่คนแปลม่ะต้องกลัวน่ะครับ ผมปากร้ายแต่ใจดี อิอิ

    ตอบลบ
  6. รมต คลัง ให้สัมภาษณ์ว่า นับตั้งแต่ต้นปี แบงค์ชาติได้ทำการซื้อดอลล่าเพื่อพยุงค่าเงินไปแล้วเป็นจำนวน $15 Billion

    ต.

    ตอบลบ
  7. ลูกเอ๊ยอย่าไปดูมายากลเลย มันโกหก
    ไปดูลิเกดีกว่า...แม่ว่า

    ตอบลบ
  8. มีข่าวว่า เมื่อวานนี้ วุฒิสมาชิก ชื่อ Christopher Dodd ได้เสนอญัตติที่จะปฏิรูปบทบาทของ FED มีคนคาดว่าจุดประสงค์หลักเพื่อที่จะได้เข้าไปแทรกแซง Voting Members ในการประชุมของ Federal Open Market Commitee ที่กำหนดเกี่ยวกับอัตราดอกเบี้ยนโยบาย และบทบาทในการกำกับดูแลสถาบันการเงิน

    นาย Laurence Meyer (อดีต FED Governor) comment ว่า " US stocks, bonds, and the dollar would collapse if investors perceive Congress violating the independence of the policy-setting panel."

    ต้องตามกันต่อไปค่ะ ว่าตลาดจะตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงอันนี้อย่างไร ถ้าเกิดผ่านเป็นกฏหมายออกมาได้

    ต.

    ตอบลบ