วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

กว่าจะถึงปี 2012.......2/2

อีก "ความลับสุดยอด" นึงที่เค้าซ่อนอยู่ใน วันที่ 21 ธันวาคม ของทุกปีคือ มันเป็น Human Sacrifice Day หรือวันบูชายันต์ด้วยมนุษย์ของกลุ่มอีลูมินาติ ยังจำได้ไม๊ครับ เพราะฉะนั้นมันคงไม่ใช่เรื่องดีแน่ ที่โค๊ดตัวตัวเลขต่างๆ มาตรงกันโดยบังเอิญ น่าคิดครับ!!! ถ้าใครที่ยังจำได้อ่านต่อไปเลยครับ แต่ถ้ายังไม่รู้ลองเซิร์ชหา "Illuminati Human Sacrifice" ในเซิร์ชเอนจิ้นต่างๆ ครับ ถ้าไม่ได้จริงเมลล์มาครับ 



ถ้าว่ากันตามหลักวิทยาศาสตร์หรืออะไรที่จับต้องได้ ตอนนี้สถาน
การณ์โดยรวมก็เรียกได้ว่าไปปรกติครับ ทั้งเศรษฐกิจโลก ภัยธรรมชาติ(ที่ไม่ใช่ธรรมชาติ) โรคระบาด ภาวะ"โรค"ร้อน และอีกสารพัดทั้งที่เกิดขึ้นแล้ว กำลังก่อตัว และกำลังจะเกิดขึ้น มีทั้งสิ่งที่เรามองเห็นและมองไม่เห็น แต่ผมเชื่อว่าผมคงทำให้คุณมองเห็นอะไรหลายๆ อย่างได้ในระดับนึงแล้วครับ 


ในขณะที่ยังมีอีกหลายพันล้านคนยังคงมองไม่เห็นครับ ผมจะเขียนเสมอครับว่าคุณ "ถูกเลือกครับ" เลือกที่จะต้องรู้เรื่องเหล่านี้ โดยเฉพาะคนที่ตามมาอย่างเหนียวแน่น เพื่ออะไรบางอย่าง "เหตุผลนั้นคุณต้องหาด้วยตัวคุณเองครับ" เพราะผมก็คงตอบไม่ได้เหมือนกันว่าทำไมต้องเป็นคุณ และตรงนี้ผมเชื่อว่ามันจะมีอะไรที่มากกว่ากำไรจากทองคำครับ



นักเศรษฐศาสตร์ของรัสเซีย ดร.ไอกอ พานาริน ออกมาวิเคราะห์ถึงการล้มตัวของเศรษฐกิจของสหรัฐที่เกิดขึ้นในปลายเดือนพฤศจิกานี้ครับ  แล้วทุกอย่างจะทรุดตัวลงอย่างรุนแรงในปลายเดือนธันวาคม สุดท้ายในช่วงปลายฤดูร้อน ปีหน้าหรือ 2010 การแตกสลายของสหรัฐอเมริกาเป็น 6 ส่วน หรือ "Shattered Union"จะมาถึงครับ เริ่มมีเสียงแว่วๆ ออกมาจากผู้ว่าการรัฐเท็กซัสแล้วว่าจะขอแยกตัวจากรัฐบาลกลางครับ 






ไม่เท่านั้นในปี 1995 ค่ายวีดีโอเกมส์ยักษ์ใหญ่ซึ่งเป็นธุรกิจหนึ่งของกลุ่ม NWO ได้สร้างวีดีโอเกมส์ชื่อ "Shattered Union" ทุกอย่างที่จะเกิดขึ้นอยู่ในนั้นครับ เป็น Time Line หรือตารางเวลาเลย ใครที่ตามเรื่องเกมส์ไพ่อีลูมินาติอยู่อย่าพลาดครับ ในเกมส์ไพ่เค้าบอกว่าจะทำอะไร แต่ในนี้จะบอกว่าเมื่อไหร่ครับ เก็บเป็นข้อมูลครับ ให้สังเกตุลายเซ็นที่เค้าลงไว้นะครับ คือวัน เดือนและปีเหมือนเดิมครับ 







จากข้อมูลที่ผมมี มันจะแย่ลงครับ ไม่ว่าใครจะตั้งความหวังไว้อย่างไร จะฟื้นในไตรมาสไหน ฟื้นแน่ ฟื้นแน่ ผมว่าคุณก็คงรู้สึกได้เช่นกันครับ จากข้อมูลและข่าวสารที่แทบจะวิ่งเข้ามาชนเราอยู่ในทุกวันนี้ พวกเราอาจจะไม่ใช่คนที่รู้ทุกอย่าง หรืออย่างลึกที่สุดหรอกครับ แต่เท่าที่เรารู้ตอนนี้คงพอแล้วที่จะต้องระวัง และเตรียมพร้อมครับ แต่คนที่ปฏิเสธคือเค้าไม่รู้เท่าที่เรารู้เท่านั่นเอง ไม่ใช่ความผิดครับ "แต่มันก็ไม่ใช่ทางรอดเช่นกัน"

จุดประสงค์ของโพสต์ต่างๆ ที่ผมเขียนไม่ได้มีไว้เพื่อ "กลัว" หรือรู้สึก "หดหู่"  ครับ เพราะถึงจะรู้สึกอย่างนั้น ถ้ามันจะเกิดมันก็ต้องเกิดอยู่ดีครับ แต่ผมเชื่อว่าเมื่อคุณปรับตัวได้ ตั้งสติได้ "ความแข็งแกร่งทางจิตใจ" มันจะเกิดครับ แล้วใจคุณมันจะบอกร่างกายคุณเองว่าต้องทำอย่างไร


สิ่งที่ผมทำ คือการส่งสัญญาณความถี่สูงเพื่อเตือนครับ ให้เราเตรียมพร้อม ทั้งร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาณครับ เพราะคนที่มองเห็น เข้าใจ และเตรียมพร้อมเท่านั้นครับ ที่จะอยู่รอดได้ "อย่างเป็นสุข" และยังสามารถช่วยเหลือผู้อื่น ส่งสัญญาณต่อๆ ไปครับ ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ถ้าวันนี้คุณยังมองไม่เห็น อ่านต่อไปครับ ยังไม่ต้องเตือนใคร อ่านตั้งแต่เริ่มต้น แต่สำหรับใครที่อ่านมาตั้งแต่ต้น ผมว่าคุณคงมองออกแล้วล่ะ ว่าต่อไปมันจะเป็นยังไง ใช่ไม๊ครับ

ไม่สำคัญครับว่าคุณจะเป็นคนสัญชาติไหน หรือศาสนาใด ถ้าคุณมั่นใจว่าคุณมาถูกทางก็ขอให้เดินต่อไปครับ "ด้วยความชอบธรรม ด้วยความเชื่อที่คุณมี ต่อสิ่งที่คุณศรัทธา" ขอให้สิ่งนั้นพาให้คุณไปถึง "ความรอด" ครับ รอดจากสิ่งต่างๆ ทั้งปัญหาทางเศรษกิจ ชีวิตและความเป็นอยู่ที่กำลังจะมาในอนาคตข้างหน้า เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์สิ่งเหล่านี้ครับ และคงไม่นาน 

ผมมีวีดีโอสารคดี  4 ตอนเป็นของ History Channel ครับ เป็นเรื่องของ Dooms Day 2012 เพื่อไขข้อข้องใจว่าทำไมต้องเป็นปี 2012 โดยการเอาศาสตร์แขนงต่างๆ เข้ามาช่วยในการอธิบายในเรื่องนี้ครับ แต่แล้วศาสตร์เหล่านั้นที่นำมาอธิบายก็ตรงกันอย่างน่าประหลาดครับ 






มีวีดีโอนึงเหมือนเค้าจะไม่ยอมให้เผยแพร่ครับเพราะมันมีความจริงอยู่มากเกินไป ผมดึง Embed Code มาให้ไม่ได้ครับ เข้าลิ๊งค์นี้

ขยายจอให้ใหญ่แล้วเปิดเสียงดังๆ ครับ !!!

และสุดท้ายสิ่งที่เราต้องทำและต้องมีคือ
"การต่อสู้" และ "ความหวัง" 
ถ้าคุณกำลังท้อหรือกำลังสิ้นหวัง ขอให้ดูวีดีโอนี้ครับ 




15 ความคิดเห็น:

  1. นักเศรษฐศาสตร์รัสเซีย ช่างกล้าวิเคราะห์ฟันธงดีแท้ ... ถ้าอเมริกาแตกเป็นรัฐย่อยๆ จริง ก็คงจะมีคนอเมริกันอพยพย้ายถิ่นมาเมืองไทยเยอะพอดู ... ถึงวันนั้น ไทยคงเป็นดินแดนแห่งลูกครึ่ง 55555

    ตอบลบ
  2. ตั้งแต่ผมกลับมาเมื่อต้นปี ก็เห็นเยอะแล้วครับ ถ้าสังเกตุจะเห็นฝรั่งไม่ได้อยู่แต่ใจเขตฝรั่งเช่น สีลม ข้าวสาร สุขุมวิท อะไรประมาณนี้แล้ว ตอนนี้เค้ากระจายไปทั่ว ขึ้นรถเมล์ตามเขต local กันเป็นว่าเล่น ถ้าสังเกตุจะเห็นครับ

    โดยเฉพาะเมืองท่องเที่ยว โดนซื้อไปเยอะแล้ว ราคาเลยวิ่งไปขนาดนั้น เลยไม่รู้ว่าดีหรือไม่ดีเลยครับ ส่วนตัวผมติดต่อพวกฝรั่งเยอะ เค้าขอข้อมูลเรื่องเมืองไทยกันเยอะครับ หางาน หาบ้านให้เค้าก็มี ในสายตาเค้าประเทศเราน่าอยู่ครับ ค่าครองชีพถูก แหล่งท่องเที่ยว แต่ Earning หรือหาเงินได้น้อยและงานที่ให้เค้าทำไม่ค่อยมี ตรงนี้ีที่เค้ามองว่าเป็นปัญหา

    ใครต้องการแรงงานฝรั่งบอกนะครับ

    ตอบลบ
  3. ติดตามข้อมูลของคุณทุกวันค่ะ ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆ คุณจิมมี่คะ หลังจาก end game ในปี 2012แล้ว จะเกิดอะไรขึ้นอีกคะ ถ้าเราอยู่ในประเทศแถบเอเชีย เช่น จีน เกาหลี ญี่ปุ่น จะมีผลกระทบไหมคะ และรบกวนส่ง "Illuminati Human Sacrifice" ให้ด้วยคนค่ะ ที่ annajita@yahoo.com ขอบคุณมากค่ะ

    ตอบลบ
  4. อ่านเจอในคอลัมน์คุณพิษณุ นิลกลัด เขียนในมติชนรายสับดาห์ เขาว่านิตยสารระดับโลกฉบับนึง จัดอันดับให้ไทยเป็นประเทศที่น่าอยู่สำหรับคนแก่เป็นอันดับสอง รองจากออสเตรีย หลักๆก็อย่างคุณจิมมี่บอกค่ะ คือ ค่าครองชีพถูก อีกเรื่องนึงก็คือ เรื่องการรักษาพยาบาล มีโรงพยาบาลดีๆเต็มทั่วเมือง แถมค่ารักษาก็ไม่โหดเท่าบ้านเค้า รวมทั้งไม่มีปัญหาเรื่องการเหยียดผิว แต่เรื่องที่เค้าว่าเป็นจุดอ่อนของไทย คือ เรื่องการเมืองค่ะ

    พออ่านนี้ปั๊บ สมองพยายามทำงานเลยค่ะ ว่า เอ๊... เราจะหากินกับพวกฝรั่งแก่ๆ นี่ยังงัยดีหนอ เพราะต๊ะคิดว่าน่าจะมีคนแก่พาเหรดเข้ามาอีกมากโข ( ก็ฟุ้งซ่านไปเรื่อยค่ะ เพื่อให้สมองได้ทำงานในเรื่องอื่นบ้าง )แต่ตัวเองมีโปรเจคธุรกิจเกี่ยวกับเกษตรที่เพิ่งจะเริ่มต้นมากๆ(เรื่องอื่นเลยได้แต่คิดขำๆไป) พอมาอ่านบล๊อกคุณจิมมี่ก็หวั่นๆเหมือนกันนะเนี่ย ว่าจะมีผลกระทบยังงัยบ้างในเรื่องการค้าระหว่างประเทศ

    ต.

    ตอบลบ
  5. เกรงว่า พวกฝรั่งที่อพยพออกมาเมื่อเหตุการณ์มันตึงเครียดแล้วนี่ จะไม่ค่อยมีอะไรติดตัวมาด้วยมากล่ะสิครับ ... คงจะเป็นลักษณะเราช่วยเหลือกันมากกว่าที่จะทำการค้ากับเค้า

    อย่างที่คุณจิมมี่บอกน่ะใช่เลย ... ตอนนี้ตามต่างจังหวัด ไม่ว่าจะเป็นอีสานหรือเหนือ มีฝรั่งมาซื้อที่ดินสร้างบ้านอยู่กันเยอะเลย ... บางคนอยู่จนเนียนแล้ว ข้ามถนนก็ไม่ข้ามทางม้าลาย วิ่งปรู๊ดตัดหน้ารถเหมือนคนไทยเด๊ะเลยครับ :)

    ตอบลบ
  6. สวัสดีครับทุกท่าน

    ไปเจอข่าวนี้ใน blog นึง(ออกตัวก่อน ภาษาปะกิตผมไม่แข็งแรงนะครับ แต่คิดว่าน่าจะแปลถูก อิอิ..) ไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่าที่บางรัฐใน US เริ่มยึดทรัพย์สินที่อยู่ในตู้นิรภัย ที่เป็นแบบ Unclaim Property ไม่เข้าใจเหมือนกันคืออะไร วานคุณ Jimmy ช่วงให้ความรู้ด้วยครับ เหมือนกำลังรีดเลือดปู
    ลิ้งที่เกี่ยวข้อง : http://thecomingdepression.blogspot.com/2009/11/government-claiming-safety-deposit.html

    คุณ ต๊ะครับ เรื่องชาวต่างชาติคนชราที่มาพักอาศัยในไทยมีนานแล้วครับ คนไทยจะเปิดเป็น Home Stay พวกนี้ก่อนเกษียณเขาจะมาพักทีหลายๆ เดือนครับ เมื่อเกษียณก็มาอยู่ยาวเลยครับ สิ่งสำคัญที่สุดคือส่วนใหญ่คนไทยยิ้มแย้มมีน้ำใจ

    leonidas

    ตอบลบ
  7. แล้ว Home Stay พวกนี้ เค้าทำเป็นแนวไหนกัน พอมีข้อมูลหรือลิงค์ให้บ้างมั๊ยครับ คุณ leonidas...เผื่อจะเอาเงินเก็บไปทำกะเค้ามั่ง ...ท่าทางจะพอไปได้

    ตอบลบ
  8. คุณ Leonidas ตามนั้นเลยครับ ทั้งปูทั้งอะไรตอนนี้รีดหมดครับ เพราะตัดงบก็แล้ว ตัดคนก็แล้ว รายได้รัฐมาหดอีก 40 กว่ารัฐแล้วที่มีปัญหางบประมาณ

    CA แคลิฟอเนียหลังจากปล่อยนักโทษก่อนกำหนด ก็ขึ้นภาษี และขายกัญชาถูกกฏหมายไปแล้วครับ

    ME รัฐเมนตามร้านกาแฟท้องถิ่นเริ่มเปลี้องผ้า หรือเรียกว่า Half Naked เรียกลูกค้าเป็นข่าวดังมากครับ เริ่มประหลาดๆ กันขึ้นทุกวัน

    จำไม่ได้ว่ารัฐไหนเริ่มเก็บเงินจากการเข้าใช้ห้องสมุดครับ เพราะฟรีมาตลอด เป็นอะไรที่พื้นฐานมากๆ เค้าก็ต้องทำครับ

    ตอบลบ
  9. "บางคนอยู่จนเนียนแล้ว ข้ามถนนก็ไม่ข้ามทางม้าลาย วิ่งปรู๊ดตัดหน้ารถเหมือนคนไทยเด๊ะเลยครับ :)"

    โหอย่างนี้ต้องให้สัญชาติแลยครับ 55555 ถ้าใครที่มาช่วงนี้ผมว่าเค้ายังพอมีฐานะครับคือรู้ตัว แล้วชิ่งมาก่อน ในปี 2008 ปีเดียวมีคนอเมริกันย้ายถิ่นฐานออกมามากกว่า 2,000,000 คนครับ แต่ส่วนใหญไปอเมริกาใต้เพราะคนอเมริกันกลุ่มนี้จะพูดภาษาสเปนได้ ไปแคนาดาก็เยอะ

    ถ้าเค้ามาหลังจากการล้มหรือ Collapse แล้วคงลำบากมาครับ ตอนนี้มีระดับดอกเตอร์หลายคน มาทำเวบไซท์ให้ความรู้ขอเงินบริจาคผ่าน Paypal ก็เยอะ ผมใช้ของเค้าเยอะเลยเกี่ยวกับการวิเคราะห์ตัวเลข บางคนจบฮาเวิร์ดมาก็มีครับตกงานบ้าง หย่าร้างมาบ้าง เข้าไปอยู่ตามป่าตามเขาเพื่อเตรียมพร้อมรับมือการ Collapse ครับ กักตุนอาหาร น้ำดื่ม อาวุธ กลับข้างกันไปหมดแล้วครับตอนนี้ คือคนส่วนใหญ่เค้ายังไม่เข้าใจมากกว่าว่ามันกำไรเกิดอะไรขึ้น นึกว่าเป็นปัญหาเศรษฐกิจ เพราะหลักสูตรที่พวกเรากำลังเรียนอยู่ตอนนี้ไม่มีในตำราครับ 55555

    ลองดูลิ๊งนี้ครับ YT ช่องนี้เป็นช่องที่ดีงมากช่องนึง เป็นฝรั่งสองคนคุยกันเรื่องเมืองไทย รู้เยอะจริงๆ ครับ รู้มากกว่าเราบางคนอีก เค้า Happy มากครับ แต่มีบางคนมาโพสต์ต่อว่าเมืองไทยว่าอย่างนั้นอย่างนี้ ผมอ่านแล้วหงุดหงิด เลยใส่ไปยาวเลย 55555 เล่าให้เค้าฟังว่าเมืองไทยเป็นยังไงกันแน่ คอมเมนต์ที่ยาวทีสุดนั่นแหละของผมเองครับ 55555 จะได้ตาสว่างไงครับ :)

    http://www.youtube.com/watch?v=CAd_WMT0xb4

    ตอบลบ
  10. เรื่อง Home Stay เคยดูในทีวีรายการนึงครับนานแล้ว แนวธุรกิจก็เหมือนพวกบ้านพักตากอากาศครับ เหมือนหมู่บ้าน มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมทำเลก็เน้นพวกแนวธรรมชาติบ้านเราก็คงพวกป่าเขา ทะเล ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับเงินลงทุน และการทำ product ของผู้ประกอบการเอง ส่วนเรื่องการตลาดไม่ทราบครับ ถ้าสนใจลอง search ในกูเกิ้ลน่าจะมี ข้อมูลเชิงลึกคงไม่มีอ่ะคับ ต้องขออภัย

    อันนี้อีกข่าวในเว็บ CNN เกี่ยวกับอัตราว่างงานของละอ่อน US สิ้นเดือนตุลา 27.6% เพิ่มขึ้น 1.8% (คนละอันกับ Unemployment ที่ประกาศไป 10.2% นะครับ)
    ลิ้ง : http://money.cnn.com/2009/11/06/news/economy/teen_unemployment/index.htm?postversion=2009110616

    ข่าวที่บอกว่าเริ่มฟื้น สงสัยลุกขึ้นมาแบบ Zombie

    Leonidas

    ตอบลบ
  11. วันนี้ไปเที่ยวในเมืองกับลูก ยืนดูหนังตัวอย่าง 2012 ดูเสร็จก็คุยกับลูกอยู่ 2 คนเรื่องกลุ่มอิลูมินาติ กับภัยธรรมชาติที่กำลังเกิดอยู่ทุกวันนี้ว่ามันเกิดจากไหน ใครทำกันแน่ แล้วก็บอกกับลูกว่าอะไรจะเกิดก็เกิดเนอะ เรากอดกันไว้ ตายก็ตายด้วยกัน อย่าทิ้งกันไปไหนนะ คนรอบๆข้างเขาคงไม่รู้เหมือนกับที่เราแม่ลูกรู้กันหรอกว่าโลกใบนี้มันกำลังเกิดอะไรขึ้น ห้าห้าห้า

    แล้วเมื่อคืนวันเสาร์ ได้ดูหนังเก่าอยู่เรื่องหนึ่ง แต่ก็ไม่เก่ามากหรอกนะ เพราะพระเอกก็อีตานิโคลัส เคท เล่น ทั้งเรื่องมันเป็นเนื้อหาเกี่ยวกับค้นหาปริศนาแกะรอยพวกซิมโบลิกต่างๆ ท้ายๆเรื่องมีค้นในห้องสมุดหาบันทึกพูดถึงเรื่องใครฆ่า JFK พูดถึง new world ...(มันเป็นตัวอื่นจำไม่ได้แระ แต่ความหมายเดียวกัน) แล้วก็นครทองคำทีซ่อนอยู่ใต้หน้า 4 หน้าที่เขาแกะสลักรูปประธานาธิบดีเอาไว้อ่ะ(Mount Rushmore)อู๊ยยยย...ดูแล้วหนาวเลยอ่ะ เหมือนกับเรารู้แล้ว ดันมาเจอหนังแบบนี้พอดีเหมือนกับที่คุณจิมมี่บอกไว้เลย....เปลี่ยนไปดูอีกช่องก็เรื่อง ZOHAN ที่อดัมแซนเลอร์เล่น เรื่องนี้ก็เหน็บอเมริกาตรงๆเลย ประชดทั้งเรื่อง ดูใหม่ก็สนุกดีเพราะมันเก็บรายละเอียดได้เมื่อรู้แล้ว...คิดมากไปป่ะคะ อิอิ

    บาบาร่า ฟู

    ตอบลบ
  12. เรื่องที่คุณบาบาร่า ฟู พูดถึงที่นิโคลัส เคจเล่น น่าจะเป็นเรื่อง เนชั่นแนล เทรียเจอร์ เป็นภาค 2 ของเนชั่นแนล เทรียเจอร์ครับ ดูทาง UBC ใช่ไหมครับ

    ส่วนโซฮานนี่ฮามากครับ แต่ผมว่ามันหลอดด่าอาหรับหลายฉากมาก และก็ชมว่ายิวเก่งยังโง้น เก่งยังงี้

    ตอบลบ
  13. ใช่เลยค่ะคุณ Mr.Terran เรื่องแรกนี่ยังไม่เคยดูมาก่อนเลยซักภาคเดียวค่ะ แต่เรื่องโซฮานนี่เราว่ามันด่ากระทบทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องแหละค่ะ ที่มันชมยิวนี่มันชมแบบแดกดันมากกว่า ส่วนเมกานี่มันจะโผล่มาตอนที่ 2 ฝ่ายนี่ทะเลาะกัน เหมือนจะสื่อว่า เฮ้ยยยย...ทะเลาะกันนี่ใครเป็นคนทำว๊า....อิอิ

    บาบาร่า ฟู

    ตอบลบ
  14. ผมสงสัยคลิปครับ เคนนาดี๋ตอนโดนยิง ทำไมเหมือนโลหะครับ ของจริงหรือแต่งขึ้น

    ตอบลบ
  15. ขอแสดงความคิดเห็นบ้างนะ ผมอ่านเว็บนี้มา 2 วันเต็ม ๆ
    Zohan นี่รู้สึกคนยิวก็โดนน่ะครับ เอิ้ก ๆ
    ตอนร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้า แสดงให้ได้ชัดเลยว่า อย่าทำธุรกิจกับยิว มันเป็นยังไง

    ตอบลบ