วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

H1N1 ( ไข้หวัด 2009 ).......Update ( Penumbra the Black Plague) 2/4

นี่คือสารคดีที่สร้างขี้นเกี่ยวกับเรื่อง  " The Black Plague " หรือ Pneumonia หรือโรคปอดติดเชื้อขั้นรุนแรงตัวนี้ครับ โดย History Channel  เจ้าเก่าที่ทำเรื่องการบอมบ์วอชิงตันดีซี นั่นแหละครับ แล้วมาทำสารคดีเรื่องนี้อีก ออกก่อนที่จะไปเกิดเป็นเรื่องจริงที่ยูเครนเพียงไม่นานครับ "ก็ยังดีนะที่บอกก่อน" ดูแล้วศึกษาไว้เลยครับ พอวัคซีนของประเทศเราพร้อมเมื่อไหร่ อาจจะถึงเวลาของเราครับ???







6 ความคิดเห็น:

  1. ขอโทษด้วยนะครับหากข้อความที่ผมโพสนั้นอาจจะ Over reaction ไปหน่อย เนื่องจากเมื่อวานวันเสาร์ผมได้พบบางอย่างผิดปกติอย่างมากบนท้องฟ้าใน กรุงเทพมหานคร ผมพักอยู่ห้องแฟนแถวๆราดพร้าว 81 พอดีช่วงก่อนเที่ยง ผมไม่ได้มองนาฬิกาจึงไม่แน่ชัดเรื่องเวลา ตรงระเบียงแฟนผมชี้ไปบนท้องฟ้าและถามผมว่า "นั่นคืออะไร" ผมก็มองตามไปก็ตกใจครับ เป็นเส้นหมอกควันขาวๆยาวๆ ตามแนวขอบฟ้า แค่เพียงมองแวบเดียวก็รู้แล้วว่ามันไม่ได้เกิดจากธรรมชาติแน่นอน คล้ายๆเครื่องบินปล่อยสารอะไรบางอย่างบนท้องฟ้า แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากแถมพูดติดตลกว่า "แย่แล้วสงสัยควันจากระเบิดมิซไซล์"
    พอมาวันนี้ผมค้นคว้าเพิ่มเติมเรื่อง H1N1 กับ Pneumonia ก็บังเอิญไปเจอบทความเกียวกับโรคนี้กำลังระบาดในยูเครนโดย มีชาวยูเคนหลายคนอ้างว่ามีการพบเครื่องบิน ปล่อยสารอะไรบางอย่างบนท้องฟ้าในวันที่ 30 ตุลา หลังจากนั้นก็มีการระบาดของโรคนี้ประมาณ 1.7 และมีการกล่าวอ้างว่าผู้เสียชีวิตมีอาการแทรกซ้อนคล้ายๆอาการของ Pneumonia บ้างก็ว่าคล้ายๆ H5N1 หรือหวัดนกครับ และล่าสุดผมบังเอิญได้ข่าวว่ามีการแพรระบาดของโรคข้างต้นในรัฐ IOWA แล้วด้วยครับ จึงคิดว่าการระบาดของโรคเหล่านี้ไม่ธรรมดา น่าจะเป็นฝีมือของมนุษย์พูดง่ายๆอาจจะเป็นฝีมือของพวก อิลูมิเนติจริงก็เป็นได้

    วินซ์

    ตอบลบ
  2. ดังนั้นหากนำข้อมูลมาเทียบกับสิ่งที่ผมได้พบเห็นเมื่อวาน ผมว่าน่าจะอันตรายแล้วหล่ะครับ ผมมั่นใจว่าไม่ได้ตาฝาดเพราะแฟนผมก็เห็นด้วยแถมเป็นคนชี้ให้ผมดูอีกตังหาก จากประสบการณ์ไม่น่าจะใช่เครื่องบินปล่อยควันเพื่อวัดสภาพอากาศ เพราะกลุ่มควันที่เห็นมันเหมือนกับแท่งชอล์คขาวๆ ใหญ่ๆ แต่หากมองในแง่ดีก็ภาวนาให้สิ่งที่ผมเห็นเป็นเพียงการวัดสภาพอากาศปกติด้วยครับ ถ้าอย่างไรขอให้ทุกๆท่านหูตาไวขึ้นนิดนึงและติดตามข่าวเรื่องนี้อย่างใกล้ชิดสักนิดก็จะดีครับ

    ลิงค์ที่น่าสนใจ

    http://www.youtube.com/watch?v=AULfYqx_R8s&feature=related

    http://www.youtube.com/watch?v=VY0Jxbae7Hc

    วินซ์

    ตอบลบ
  3. เห็นเหมือนกันค่ะ แถวงามวงศ์วาน ยังชี้ให้ลูกชายดูเหมือนกันว่า จะเป็นควันขาวที่เครื่องบินมาปล่อยไว้หรือเปล่าก็ไม่รู้ เพระมันเป็นเส้นยาวสีขาว อยู่นานพอสมควรเลยค่ะ ชี้ดุกันเสร็จก็ลืมกันไป ไม่รู้มันจะเป็นผลอย่างไรตามมาภายหลังได้

    บาบาร่า ฟู

    ตอบลบ
  4. เห็นเหมือนกันครับ น่าจะช่วงบ่ายแก่ๆใช่ไหมครับ ผมขับรถอยู่เหลือบไปเห็นพอดีเลยเปิดกระจกดู เหมือนจะเป็นเครื่องบินอะครับ หรือว่าทำฝนเทียมหรือเปล่าครับ

    การ์ฟิล

    ตอบลบ
  5. สำหรับผมเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นครับ ทำใจไว้แล้ว เพราะอเมริกันฝังตัวเข้ามาในประเทศเราจนลึกไปถึงกระดูกแล้วครับ จะป้องกันยังไงก็คงลำบาก ถ้าเค้าปล่อยก็คงทำกันในนี้แหละครับ ไม่ต้องไปหาที่ไหนใกลเลย ความต่างคือถ้าเป็นเครื่องบินไอพ่นธรรมดาสายควันที่ออกมาจะอยู่ไม่เกิน 15-20 วินาที ถ้าอยู่นานกว่านั้นเป็นสายเคมีครับ แต่จะเป็นอะไรเท่านั้นเอง อีกซักสัปดาห์ก็รู้ผลครับ ไปรับเงินเค้ามาแล้วตั้ง 70 ล้านเหรียญเพื่อทำวัคซีน เค้าคงไม่จ่ายเราเปล่าๆ แน่ครับ

    ตอบลบ
  6. เมื่อกี๊เวลา 18.30 น. (01/12/09) บนท้องฟ้าแถวย่านหลักสี่ - เมืองทอง ผมเห็นเครื่องบินพ่นไอพ่นสีขาวเป็นทางยาวเลยครับ และจากการสังเกตุดูเห็นว่า เวลาผ่านไป 5 นาที ส่วนหางควันค่อย ๆ บิดเบี้ยวไป ส่วนกลาง ๆ ไปถึงหัวควันยังเป็นเส้นตรงอยู่ แต่ค่อย ๆ ขยายใหญ่ขึ้นครับ เกรงว่านี่จะเป็นปฎิบัติการ thai chemtrail น่ะครับ เลยบอกมาให้ระวังกัน

    ตอบลบ