วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

Hollywood & Illuminati 1/2

โพสต์นี้จะเป็นเรื่องราวของวงการมายาฮอลลีวูด ที่ถูกกลุ่มอีลูมินาติเข้าไปยึดครอง แล้วนำมาใช้เป็นเครื่องมือในด้านต่างๆ เช่น การสร้างวัฒนธรรมใหม่ๆ แปลกๆ การโฆษณาสินค้า การชี้นำจิตใจผู้ชม แล้วยังถูกใช้ในการสร้างค่านิยมที่ผิดต่างๆ โดยที่พวกเรายอมจ่ายเิงินเพื่อเสพสิ่งเหล่านี้โดยที่เราไม่รู้ตัวครับ  และเค้ายังแฝง และซ่อนอะไรต่างๆ ไว้หนังเหล่านี้อย่างมากมายโดยที่เราหลายๆ คนไม่เคยรู้มาก่อนเช่น เป้าหมาย วิธีการ วัน และเวลา ของการก่อวินาศกรรมโดยกลุ่มเค้าเอง (กลุ่มอีลูมินาติ)


อีกทั้งยังซ่อน Occult Symbols  หรือตราสัญลักษณ์ลัทธิการบูชาลูซิเฟอร์ของพวกเค้าไว้อยากแยบยลและแนบเนียน และหนังเรื่องเหล่านี้ถูกซ่อนและใส่ตราสัญลักษณ์เหล่านี้ไว้ตั้งแต่ปี 1975 เริ่มจากหนังเรื่อง The man who would be king ครับ และมีการเขียนบทเพื่อสื่อสิ่งต่างๆ เหล่านี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา หนังยิ่งดัง ยิ่งมีอะไรซ่อนไว้เยอะครับ โดยเฉพาะช่วง 5 ปีสุดท้าย ก่อนเหตุการถล่มตึกเวิลด์เทรด เค้าบอกเราทั้งหมดแล้วว่าเค้าจะทำอะไร เมื่อไหร่ ที่ไหน และโดยวิธีใดครับ  ซึ่งถ้าเราอ่านทางเค้าได้แล้วเราจะมองออกว่าชัดเจนมากครับ


โดยตราสัญลักษณ์สัญลักษณ์หรือ Symbols ที่เค้าซ่อนไว้คือ "พระอาทิตย์ ดวงตา และงู" ซึ่งก็สื่อพระเจ้าของพวกเค้าก็คือสื่อถึงซาตานหรือลูซิเฟอร์นั่นเอง ส่วน"ปีระมิด" ซึ่งสื่อถึงตัวกลุ่มอีลูมินาติโดยตรงเหมือนกับเป็นไอคอนของกลุ่ม ดังที่เราเห็นในด้านหลังของธนบัตรใบละ 1 ดอลล่านั่นเองครับ เราถูกยัดเยียดให้ดูและชื่นชมลัทธิบูชาซาตานมาตลอดหลายสิบปีครับ 







3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ทราบว่าหนังเรื่อง Angel&Demon ได้แฝงอะไรไว้หรือเปล่าครับ พอดีคุ้นๆชื่ออิลูมินาติ จึงย้อนกลับไปดูหนังเรื่องนี้อีกครั้ง อ้าว!!! เหมือนองค์กรลับในหนังเลยครับ เลยพยายามลองไปค้นกระทู้เก่าๆดูว่ามีพูดถึงหนังเรื่องนี้หรือไม่ ไม่ทราบว่าคุณ Jimmy เคยพูดถึงหรือยังครับ

    ตอบลบ
  2. นั่นแหละค่ะใช่เลย

    ตอบลบ
  3. พี่น้อง คุณต้องการเป็นสมาชิกของกลุ่มพี่น้องอิลลูมินาติที่จะทำให้คุณรวยและมีชื่อเสียงในโลกและมีอำนาจในการควบคุมผู้คนในที่สูงในทั่วโลกคุณเป็นนักธุรกิจชายหญิงศิลปินการเมืองนักดนตรีนักเรียน คุณต้องการที่จะร่ำรวยมีชื่อเสียงมีพลังในชีวิตเข้าร่วมลัทธิความเป็นพี่น้องของอิลลูมินาติวันนี้และรับเงินก้อนโตทันที 2 ล้านดอลลาร์ต่อสัปดาห์และบ้านฟรีคุณสามารถเลือกที่จะอยู่ในโลกนี้และรับ 10,000,000 ดอลลาร์สหรัฐต่อเดือนเป็นเงินเดือน% 2026 ผลประโยชน์มอบให้กับสมาชิกใหม่ที่เข้าร่วม ILLUMINATI 1. รางวัลเงินสด USD $ 500,000 USD 2. รถ Dream Sleek ตัวใหม่มูลค่า USD $ 300,000 USD 3.A Dream House ซื้อในประเทศที่คุณเลือก 4. วันหยุดหนึ่งเดือน (จ่ายเต็มจำนวน) ไปยังจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวในฝันของคุณ 5. แพคเกจสมาชิกกอล์ฟหนึ่งปี 6. การรักษาแบบ VIP ในสนามบินทุกแห่งในโลก 7. การเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตทั้งหมด 8. การเข้าถึงโบฮีเมียโกรฟ 9. การจ่ายรายเดือน $ 1,000,000 USD เข้าบัญชีธนาคารของคุณทุกเดือนในฐานะสมาชิก 10. เดือน จองนัดหมายกับผู้นำ 5 อันดับโลกและ 5 อันดับแรกของโลก หากคุณสนใจที่จะร่วมงานกับเราในกลุ่มภราดรมือลูมินาติสัญลักษณ์นรกหมายเลข whatsapp (+14702884016) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

    ตอบลบ