วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

H1N1 ( ไข้หวัด 2009 ).......Update ( Penumbra the Black Plague) 1/4

ใครที่เป็นคอเกมส์คอมพิวเตอร์อย่าพลาดเกมส์นี้ครับ " Penumbra " The Black Plague เกมส์นี้ค่อนข้างใหม่ครับออกวางตลาดเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2009 นี่เอง แล้วค่ายเกมส์นี้ก็เป็นส่วนนึงของ NWO ครับ


สงสัยไม๊ครับ ว่าทำไมมาอยู่ในโพสต์ของไข้หวัด 2009 

ก็คือ  NWO เค้าทำวัคซีนให้ฉีดก็ไม่ยอมจะไปฉีดกัน เค้าเลยส่งคำเตือนเรื่องนี้มาเรื่อง Black Plague หรือเชื้อมฤตยู " Penumbra " ซึ่งก็คือเชื้อที่พบใหม่ที่คร่าชีวิตผู้คนที่โดยไม่มีสาเหตุที่ประเทศยูเครน จนต้องประกาศภาวะฉุกเฉินนี่ไงครับ ก็คือเชื้อตัวนี้แหละ Penumbra หรือ Pneumonia หรือปอดอักเสบหรือปอดติดเชื้อนั่นเอง ซึ่งเชื้อไวรัสตัวนี้จะทำให้อุณหภูมิในปอดพุ่งขึ้นสูงถึง 55 องศาจน "ปอดใหม้" และ "เสียชีวิต" ในที่สุด ภายใน 24 ชั่วโมงเท่านั้นครับถ้านำส่งโรงพยาบาลหรือห้องฉุกเฉินไม่ทัน ถ้าเมื่อไหร่ที่พบที่นี่ในประเทศเรา *****ต้องนำตัวไปห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลทันที อย่าไปคลีนิคเด็ดขาด หรือแม้แต่แผนกคนไข้ทั่วไปครับ 


คือเค้าเตือนผ่านเกมส์นี้มาแล้วนะครับ !!!


ผมยังเคยคิดครับว่าถ้าการฉีดวัคซีนไม่เข้าเป้าเค้าจะทำยังไง ยังเคยทายไว้ว่าต้องทำให้ตายเร็วและแรง เพื่อให้คนกลัวแล้วแห่ไปฉีด คำตอบก็คือเชื้อ Pneumonia หรือปอดติดเชื้อที่่เพิ่งปล่อยออกมานี่เองครับ ต้องระวังตัวนี้ไม่ใช่ ไข้หวัด 2009 หรือ H1N1 หรือหวัด 2009 นะครับ คนละเรื่องเลย 



ข้อมูลเพิ่มเติมเรื่อง Pneumonia หรือปอดติดเชื้อรุนแรง ที่กำลังระบาดในยูเครนขณะนี้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น