วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

Jigsaw to NWO ( New World Order )

ผมมีข้อมูลชุดนึงครับ ซึ่งเปิดเผยโดยผู้พิพากษาของสหรัฐท่านนึง เป็นหลักฐานอีกชิ้นนึงเพื่อยืนยันเรื่อง NWO ( New World Order ) และองค์กรลับต่างๆในอเมริกาที่คนส่วนใหญ่คิดว่าเป็นเพียงทฤษฏีสมรู้ร่วมคิดหรือ Conspiracy Theory


อย่างนึงสิ่งที่ท่านค้นพบเหมือนกับผมก็คือ เราเจอเรื่องนี้โดยบังเอิญครับ เริ่มจากการที่น้องชายของท่านไปมีคดีความกับ IRS ท่านจึงอาสาเข้าไปว่าความในคดีให้ ท่านจึงต้องใช้เวลาศึกษาเรื่องกฏหมายต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับภาษี IRS และ FED ในที่สุดท่านก็พบบางอย่างที่ผิดปรกติครับ เจอในสิ่งที่ผมเจอ เห็นในสิ่งที่ผมเห็น แล้วก็เหมือนกันอีกตรงที่ "เราขุดต่อ"ครับ 

เพราะความที่ท่านเป็นผู้พิพากษาครับ ท่านก็ขุดซะลึกเลย ลึกกระทั่งถึงคนของพวกนี้กลุ่มแรกๆ ที่เข้ามาตั้งรกรากในอเมริกาว่าครอบครัวไหนทำอะไรไว้บ้าง กล้าพูดว่า "ลึกกว่า" ข้อมูลของผมในบางเรื่องซะอีก แต่ท่านจะเน้นไปในทางมุมมองของกฏหมาย ซึ่งเขียนโดยคนกลุ่มนี้ครับ ว่าเค้าวางยาอะไรไว้ในกฏหมายบ้าง แม้กระทั่ง Constitution หรือ รัฐธรรมนูญสหรัฐ 


ท่านยังเปิดเผยเรื่องความเป็นมาของครอบครัวต่างๆ เช่น ร๊อตไชลด์, FED, IRS, CIA, ราชวงศ์อังกฤษ, การเขียนกฏหมายต่างๆ ซึ่งลึกและน่าศึกษามากครับ ผมแนะนำให้ทุกท่านที่อยู่ในสหรัฐ อังกฤษ แคนาดา และประเทศต่างๆ ในอาณานิคมของอังกฤษ ลองศึกษาเอกสารชุดนี้ครับ แล้วคุณจะมองเห็นอะไรอีกมากที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน 



The people in charge of the Matrix represent the most powerful and intelligent
humans on earth. When gifted children appear in the public schools of the world,
they are courted with scholarships, money and eventually memberships into secret
societies! They will be introduced to very persuasive intellectuals, who will convince

these young gifted people, that it is their place and duty to be a part of the elite who
rule the worlds population, because the rest of the worlds population are too stupid to
make decisions for themselves (their comment - not mine)! When the “New World
Order” is officially and openly in control, only the extremely intelligent will be
allowed to propagate. Everyone else will be sterilized or murdered through staged
pandemics, used to eliminate excessive populations! Every Foreign Revolution, the
World Wars, the Depression, Prohibition, Korea, Vietnam, the Middle East conflict
and the Influenza Epidemic during World War I; was planned and orchestrated 

by these people!

7 ความคิดเห็น:

  1. ถ้าลูกชายรู้ว่า อีกหน่อยอาจจะได้เป็นมนุษย์ Metrix ไม่รู้ว่ามันจะชอบรึเปล่านะ เพราะมันก็ชอบเรื่องนี้เหมือนกัน เอิ๊กๆ

    บาบาร่า ฟู

    ตอบลบ
  2. ลงชื่อคร้าบบบ ^^

    ในที่สุดผมก็ตามอ่านจนหมดตั้งแต่บล็อกหน้าแรกยันหน้านี้ 151 บล็อก ..เท่าที่ผมติดตามเรื่องอิลูมินาติมาหลายปี ผมยังไม่เคยเห็นใครในประเทศไทยวิเคราะห์เรื่องพวกนี้มากกว่าคุณจิมมี่เลย เจ๋งมากๆครับ ผมขอให้กําลังใจและก็ขอบคุณแทนเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่านด้วย

    คุณจิมมี่คงจะยุ่งมากเลยยังไม่ว่างตอบเมลล์ผม อย่าลืมตอบด้วยนะครับ อ๋อ..อีกเรื่่องคือผมตาม Search ภาพ military complex ไม่เจอ ถ้าคุณจิมมี่มีวิดีโอช่วยรบกวนส่งให้ทางเมลล์ด้วยครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ

    ให้กําลังใจครับแล้วจะติดตามบล็อกต่อไป :)

    ตอบลบ
  3. 55555 งั้นเดี๋ยวผมขอไปทำโล่รางวัลก่อนนะครับ คือหลายๆ อย่างมันเชื่่อมโยงกันครับ จริงๆ อยากจะลงในรายละเอียดให้ลึกกว่านี้ แต่ผมคิดว่าจะออกแนวกว้างและครอบคลุมในหลายๆ ด้านดีกว่า ให้รู้ว่าเครือข่ายเค้าครอบคลุมขนาดไหน แล้วผมจะชี้ว่าคุณไปหาข้อมูลต่อได้ที่ไหน แล้วคุณจะเชื่อหรือไม่อย่างไรให้คุณมองเห็นด้วยตัวเองดีกว่า เชื่อในสิ่งที่คุณเห็น แล้วให้เรารู้ว่าเราเป็นใครในสายตาของเค้า เราอยู่ตรงไหนของระบบที่เค้าสร้างขึ้น ทำไมเราต้องมารับรู้เรื่องพวกนี้ แล้วจะมีผลกับชีวิตเราอย่างไรถ้าไม่รู้ ตรงนี้สำคัญที่สุดครับ

    เราเอามาปรับใช้ในการลงทุนครับ การวางแผนต่างๆ ซึ่งมันเลี่ยงไม่ได้เลย ถ้าไม่มีข้อมูลเหล่านี้ "เราจะตกเป็นเหยื่อแน่นอนครับ" เป็นเหยื่อของความไม่รู้ เป็นเหยื่อของเทคโนโลยี เป็นเหยื่อทางเศรษฐกิจ ที่ผมกล้าพูดอย่างนี้เพราะผมทำ ผมลอง แล้ว "ผมโดน" มาพอสมควรแล้วครับ โดนทั้งที่เมืองไทย แล้วไปโดนเพิ่มอีกที่สหรัฐ 55555 เลยเริ่ม get ครับ

    ช่วงนี้ไม่ได้ตอบเมลล์ใครเลยครับ กำลังเร่งปรับพอร์ตการลงทุน ย้ายโน่นไปนี่มาครับ อาทิตย์หน้าคงว่างมากขึ้น ว่าจะแว๊บไปสูดอากาศบริสุทธ์ที่ชายทะเลซักหน่อยครับ แล้วจะเร่งตอบเมลล์ที่ค้างๆ ไว้ครับ ช่วงนี้หนักดูจอไปหน่อยทั้งปรับพอร์ต ช่วยคนโน้นคนนี้เรื่องเงินๆ ทองๆ นี่แหละครับ ปิดตลาดปุ๊บ ปิดทุกอย่างหมดเลย จูงคุณหมาที่เลี้ยงไว้ไปเดินออกกำลังกายดีกว่า ไม่ไหวแล้ว 55555

    ตอบลบ
  4. อิอิ Neo จาหนีเที่ยวซะแล้ว หาเรื่องใช้เงินล่ะซิ 555

    Leonidas

    ตอบลบ
  5. 55555 เอาซะหน่อย คำแนะนำของผมตอนนี้ จัดพอร์ตให้ลงตัว หาจังหวะเข้าซื้อทิ้งไว้ให้เต็มที่เลย แล้วอยากไปเที่ยวไหน อยากไปทำอะไรไปเถอะครับ ยิ่งที่ไหนที่มีคนไปมากๆ แล้วอยากไป ไปเลยครับ ปล่อยเชื้อมาถึงอินเดียและจีนแล้ว ไม่นานคงมาถึงเรานะ รอให้วัคซีนชุดแรกมารอเท่านั้นเอง เดี๋ยวก็มาครับ ตอนนั้นคงได้เก็บตัวแล้ว เพราะเค้าคงหาวิธีเรียกลูกค้าไปฉีดวัคซีนแน่นอน อาจจะเล่นกันแรงๆ แบบยูเครนครับ

    สรุปว่ายืนยันการเดินทาง 55555

    ตอบลบ
  6. ท่านแม่ทัพคะ กู้เงินประกันของตัวเองมาซื้อทองนี่ผิดกฏการลงทุนไหมคะ เหะเหะ

    บาบาร่า ฟู

    ตอบลบ
  7. ด่วน!!! ถึงคุณ JIMMY ครับผมอยากให้ดู ถ้าได้ดูแล้วต้องขออภัยครับ

    http://www.youtube.com/watch?v=sYzSWLcM_a0&feature=related

    http://www.youtube.com/watch?v=67YeAddG3wE&feature=related

    drivermann@hotmail.com

    ตอบลบ