วันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

CRASH JP Morgan BUY SILVER !!!

และแล้วเรื่องนี้ก็เป็นประเด็นไปทั่วโลกภายในเวลาไม่ถึง 1 สัปดาห์ นี่แหละครับ  Power of the Internet ถ้าสำเร็จเราอาจจะได้เห็นราคาสปอตแร่เงินพุ่งไต่ระดับไปอยู่ที่ US$300-500 ต่อออนซ์ เกาะติดราคา Silver ไว้ สงครามกำลังจะเริ่มขึ้นแล้วครับ!!!

Crash JPMorgan Buy Silver campaign goes global...Click 

4 ความคิดเห็น:

  1. วันนี้ผมคุยกับลูกค้าท่านหนึ่ง เป็นชาว Africa โดยที่เค้าทำงานเป็น Director ของบริษัทเกี่ยวกับ Resourcing ในประเทศ และผมได้มีโอกาสพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับทองคำ และ Silver ที่กำลังร้อนแรงอยู่ในขณะนี้ ผมถามเค้าว่าเป็นไปได้ไหมที่ Silver จะขึ้นไปถึง 500 USD เพราะตอนนี้เค้ามีการเปิดโปงถึงวิธีการกดราคาและเป็นไปได้ว่าใครอยู่เบื้องหลัง ตรงจุดนี้ลูกค้าท่านนี้ก็เข้าใจในจุดนี้เหมือนกันครับ แต่เขาบอกว่า ถ้า 150 USD เป็นไปได้นะ เค้าเหตุผลว่า วิธีขุดแร่เงินตามเหมืองนั้นง่ายกว่าทองเยอะ เพราะความลึกอยู่ระดับที่ไม่ลึกลงไปมากนัก ไม่สามารถเทียบกับแร่ทองคำได้เลยที่อยู่ลึกลงไปมากและต้องเสี่ยงกว่าเยอะ

    กลับมาคิดดูว่า จาก 27 USDแค่ 150 USD นี่ก็ให้ผลตอบแทนถ้าคิดเป็นเปอเซ็นต์ ราวๆ 500% เลยทีเดียว น่าลงทุนมากๆครับแต่เสียดายที่ เงินแท่งหาซื้อยากและตลาดค้าแร่เงินดิบของเราไม่กว้างขวางและสะดวกซะเท่าไหร่ ไม่รู้ว่า หากเราจะขายนี่จะโดนหักซะเท่าไหร่ และขายกับใครดี ผมก็สนใจเช่นกันครับ

    วินซ์

    ตอบลบ
  2. ฮุ้ ฮุ้ ฮุ้ (เสียงฮึกเหิมก่อนออกรบ)

    โทรไปหาเบอร์ที่ฝากเอาไว้แล้วนะครับคุณจิมมี่ เค้าก็ขายเป็นแบบ เม็ดเหมือนกันครับ แบบเดียวกับที่ผมซื้อเก็บไว้เลย อืมม ถึงจะอยากได้แบบแท่งและแบบเหรียญแต่เมื่อไม่มี ก็เก็บแบบนี้ไปก่อน ผมว่า บบแท่งดีต่อการลงทุนมากกว่า แต่แบบเม็ด ผมว่าสะดวกในแง่ใช้งานในอุตสาหกรรมมากๆเลยนะครับ ประโยชน์ตรงนี้อาจจะชดเชยได้ เมื่อเวลา Silver ขาดตลาดจากกลุ่มอุตสาหกรรมแบบเม็ดน่าจะเป็นที่ต้องการก่อน

    ตอบลบ
  3. Max ยังยืนยันที่ $500 ฟังแล้วก็เป็นเหตุเป็นผลและมีความเป็นไปได้ แต่ถึงถ้าไม่ถึงขอแค่ครึ่งเดียว $250 ก็ไม่ธรรมดาแล้วครับ ในคลิปต่อไปนี้มีข้อมูลที่น่าสนใจเยอะครับ หลังจากปิด Option ในวันศุกร์นี้แล้ว สัปดาห์หน้า Metal ทุกตัวน่าจะพุ่งต่อแล้ว แล้วอีกซักระยะให้ระวังการตอบโต้ของพวกขาใหญ่ไว้ด้วยครับ Deadline อยู่ที่ปลายเดือนหน้า จากนี้ไปจนถึงสิ้นปีน่าจะสู้กันรุนแรงมากๆ ราคาคงจะซวิงมาก อาจจะลุ้นกันเหนื่อยหน่อยครับ

    http://www.youtube.com/watch?v=UjDQUP-e_zI
    http://www.youtube.com/watch?v=olLFL3TG0nM
    http://www.youtube.com/watch?v=T53DKhZ-st4

    ตอบลบ
  4. ผมมาร่วมด้วยช่วยตื่นเต้น รอดูผลจากสงครามนี้ ถ้าเจพีล้มจะเป็นอะไรที่สะใจมาก

    ตอบลบ