วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ทฤษฏีสมรู้ร่วมคิด โดยเจสซี่ เวนทูร่า......." HAARP The Ultimate Weapon "

นานมาแล้วครับที่ผมนำเรื่องโครงการ HAARP มาเปิดเผยในบล๊อกนี้ แล้วก็มีผู้คนมากมายนำไปเผยแพร่ต่อ รวมทั้งขุดคุ้ยข้อมูลของโครงการนี้เพิ่มเติมขึ้นมาอย่างต่อเนื่องจากผู้รู้หลายๆ ท่าน แล้วพวกเราและสังคมไทยก็ได้รู้อะไรดีๆ ขึ้นมาอีกมากมายครับ  เราเริ่มมีการตั้งคำถามและข้อสังเกตุเหตุการณ์แผ่นดินไหวในหลายๆครั้งที่ผ่านไป แม้กระทั่งซึนามิที่เกิดขึ้นที่ฝั่นอันดามัน ว่าเป็นเพราะน้ำมือมนุษย์หรือไม่???

ในงานเขียนทั้งหมดที่ผ่านมา ผมมักจะพูดเสมอครับว่า "อย่าเชื่อ" ในสิ่งที่ผมเขียนทั้งหมด อย่าให้งานเขียนของผมเป็นการ "ล้างสมอง" ว่าคุณต้องเชื่อเรื่องนั้น ไม่เชื่อเรื่องนี้ เพราะทุกๆ เรื่อง...ไม่ใช่มีผมคนเดียวที่รู้ครับ ผมจะรู้สึกดีครับที่เห็นการนำเรื่องต่างๆ เหล่านี้ไปต่อยอดในหลายเวบไซท์ หรือเวบบอร์ดต่างๆ เพราะฉะนั้นถ้าเป็นประเด็นที่คุณสนใจหรือมีผลกระทบกับคุณจริงๆ ควรจะมีการ "ค้นคว้าหาข้อมูล" เพิ่มเติมทั้งด้านสนับสนุนและขัดแย้ง อย่าเชื่อแบบลอยๆโดยไม่มีข้อมูลมากพอครับ เพราะสิ่งนี้แหละครับที่เป็นปัญหาของโลกอยู่ขณะนี้

เพราะนี่แหละครับคือหลักการทำงานของพวก Globalist หรือ อิลลูมินาติจากซีกโลกตะวันตก "เมื่อไหร่ที่เค้าบอกแล้วเราต้องเชื่อ" คือถ้าเค้าคิดจะหลอกต้มเราก็ต้องทำให้น่าเชื่อถือและแนบเนียนที่สุด อย่างที่ผมพยายามชี้ให้เห็น "การต้มตุ๋น" ในระดับโลกในหลายๆ เรื่องที่ผ่านมา ซึ่งไม่ต่างอะไรไปจากหนังโฆษณาที่เน้นความถี่หรือฉายซ้ำแล้วซ้ำอีกจนฝังเข้าไปในหัวเรานั่นเองครับ ผมเชื่อว่าพระเจ้าสร้างสมองมาให้เรา "คิดและไตร่ตรอง" มากกว่าการ "เชื่อ" และการ "จำ" เพราะสมองใช้พลังงานถึง 30 % ของร่างกายทั้งหมด ถ้าสมองถูกสร้างมาแค่ให้ "เชื่อ" วันนี้ศีรษะของเราอาจจะมีขนาดเท่ากำปั้นไปแล้วก็ได้ จริงไม๊ครับ

กลับมาต่อในประเด็นของ HAARP ครับ ในตอนนี้ของ "ทฤษฏีสมรู้ร่วมคิด" เจสซี่ เวนทูร่า จะพาเราไปพิสูจน์เรื่อง โครงการ HAARP หรือโครงการที่สร้างขึ้นเพื่อควบคุมและบิดเบือนธรรมชาติ เพื่อประโยชน์ในการทำลายล้างครับ ขีดความสามารถหรือประโยชน์ใช้สอยเล็กๆ น้อยๆ ของโครงการนี้คือ

1.บิดเบือนฤดูกาล สร้างกระแสลม ฝน พายุเฮอริเคน หรือทำให้พื้นที่นั้นๆ แห้งแล้งหนัก (CA ณ เวลานี้) หรือน้ำท่วมใหญ่ (โดนกันหมด) ที่จะส่งผลให้เกิดแผ่นดินยุบตัว โคลนถล่ม(น้ำมากเกิน) ไฟป่า(น้ำน้อยเกิน) โดยการการควบคุมกระแสน้ำอุ่นใต้มหาสมุทร หรือ Gulf Stream ให้เคลื่อนตัวไปในทิศทางที่ต้องการ ซึ่งเจ้า Gulf Stream หรือกระแสน้ำอุ่นใต้มหาสมุทรที่เดินทางไปตามที่ต่างๆ ทั่วโลกนี่แหละครับเป็นกุญแจของเรื่องนี้ เพราะเป็นกลไกของธรรมชาติหรือเป็นตัวกำหนดฤดูกาลตั้งแต่โลกมนุษย์ใบนี้ถูกสร้างขึ้น หรือจะพูดอย่างง่ายๆก็คือถ้าคุณสามารถควบคุม Gulf Stream ได้ คุณก็ควบคุมฤดูกาลได้นั่นเองครับ

2.สร้างแผ่นดินไหว โดยการยิงคลื่นความถี่ต่ำในปริมาณมหาศาลถึง 1,000 ล้านวัตต์ ขึ้นสู่ชั้นบรรยากาศแล้วให้ตกกระทบลงบริเวณที่ต้องการเพื่อสร้างแผ่นดินไหวในบริเวณนั้น โดยอาศัยหลักการทำงานของชั้นบรรยากาศที่ปกป้องโลกโดยการสะท้อนรังสีต่างๆจากดวงอาทิตย์นั่นเองครับ เพราะฉะนั้นถ้ายิงขึ้นไปก็สะท้อนกลับลงมาด้วยเช่นกัน แล้วบาดแผลที่เกิดจากการยิงโดยเครื่อง HAARP ขึ้นไปในชั้นบรรยากาศ จะทำให้เกิดรอยใหม้ที่ชั้นบรรยากาศที่มีลักษณะสีสันสวยงามที่เราเรียกว่า "ออโรร่า" นั่นเองครับ เพราะฉะนั้นจึงมีการทิ้งรอยนิ้วมือไว้หลายๆครั้งจากภาพถ่ายและคลิปวีดีโอก่อนการเกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ หลายๆครั้งที่ผ่านมา

เพราะฉะนั้นถ้าลงมาที่พื้นดินก็จะเป็นแผ่นดินไหว แต่ถ้าลงในมหาสมุทรก็จะได้ทั้งแผ่นดินไหวและซึนะมิครับ แต่อีกประเด็นที่ผมมีข้อมูลเพิ่มเติมคือ "การระเบิดอย่างรุนแรง" ที่ก้นมหาสมุทร ก็เป็นอีกสาเหตุหนึ่งของซึนะมิด้วยเช่นกัน เพราะฉะนั้นตะวันตกเค้าจึงบอกเราเสมอว่ามันคือภูเขาไฟระเบิดที่ใต้ก้นมหาสมุทรนะยู (หรือไอไปทดลองโครง Atomic Monster โดยการจุดระเบิดนิวเคลียร์จำนวนมหาศาลที่ใต้ก้นมหาสมุทรนะ)

3.Mind Control หรือการสะกดจิต ซึ่งมีการใช้ในสงครามอิรัคในครั้งที่ผ่านมาอย่างได้ผล โดยอาศัยหลักการทำงานเดียวกับคลื่นสมองของมนุษย์ คือเมื่อจูนความถี่ได้ตรงกันก็สามารถส่งข้อมูลหรือข่าวสารเข้าไปในสมองได้ ในลักษณะเดียวกับเครื่องรับวิทยุเป็นต้น 

หมายเหตุ (ตัวใหญ่ๆ) : โครงการนี้ได้รับการสนับสนุนเงินจำนวนมหาศาลจากรัฐบาลสหรัฐ ในสมัยของ ปธน.จอร์จ ดับเบิ้ลยู บูช โดยอ้างเรื่องการปรับสภาพอากาศให้เหมาะสมกับการเพาะปลูก เลี้ยงสัตว์และทำให้อากาศอบอุ่นขึ้น และผู้ที่เป็นผู้อำนวยการของโครงการนี้ ณ เวลานี้คือ อดีต ปธน.จอร์จ บูช ซีเนียร์  และ ณ เวลานี้เทคโนโลกยี HAARP ได้ถูกขายและถ่ายทอดไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก ทั้งกลุ่มสหภาพยุโรป จีน ญี่ปุ่น รัสเซีย อิหร่าน และอีกหลายๆประเทศที่ไม่มีเปิดเผย

ในสารคดีชุดนี้จะบอกเราเกือบทั้งหมด แต่ต้องผิดหวังที่ครั้งนี้เจสซี่ เวนทูร่า ซึ่งเป็นถึงผู้ว่าการรัฐ และทหารของหน่วยซีล ยังต้องถูกไล่กลับออกมาครับ จนเกือบจะมีปากเสียงกัน ทั้งที่บอกว่าเป็นสถานที่ราชการแต่กลับ "ไม่ยอม" ให้เข้าไปดูเหมือนสถานที่อื่นๆ ทั้งยังบอกว่าเป็นสถานีตรวจอากาศ แต่กลับมีทหารเฝ้าเต็มไปหมด แต่ก็พอได้เห็นบ้างบางส่วนในวีดีโอนี้ครับ

2 ความคิดเห็น:

  1. โอ้ วันนี้ เรื่อง ฮาร์พ ! ! ขอบคุนมากครับ

    ตอบลบ
  2. ความจริงที่คนส่วนใหญ่ต้องสนใจ

    ตอบลบ