วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

Subliminal Messages 2 of 14 ....... สำหรับลูกน้อยของคุณ

เราลองมาดู SM ที่ฮอลลีวูดซ่อนไว้ในการ์ตูนฟอร์มยักษ์ต่างๆ ที่ถูกส่งออกไปฉายทั่วโลก โดยเฉพาะค่าย Disney ที่กลุ่มเป้าหมายส่วนใหญ่น่าจะเป็นเด็กครับ แต่.......

Beauty and the Beast

Pocahontas

Aladin
 

Lion King
 

The Hunchback of Notre Dame


ซึ่งยังไม่นับรวมกับการ์ตูนอีกสารพัดซีรี่ย์ที่ออกอากาศทางเคเบิ้ลทีวีในอเมริกา ที่สื่อถึงเรื่อง Ritual หรือพิธีกรรมการบูชาซาตาน เซ็กส์ และความลามกสกปรกในรูปแบบต่างๆ ทั้งยังแอบแฝงไว้ในสื่อโฆษณา โลโก้ เครื่องหมายการค้า การตั้งชื่อแบรนด์ดังระดับโลกต่างๆ ทั้งในสหรัฐอเมริกาและแพร่กระจายไปทั่วโลก ซึ่งแฝงไปด้วย SM แทบทั้งสิ้น ถ้าเรามองเห็นภาพรวมทั้งหมดหรือรู้ว่าใครเป็นเจ้าของธุรกิจเหล่านี้แล้วเราจะเข้าใจครับว่ามันไม่น่าจะใช่ความบังเอิญอย่างแน่นอน แต่ทุกอย่างถูกสร้างและปลูกฝังมานานนับศตวรรษจนทำให้เราไม่สามารถมองเห็นในสิ่งเหล่านี้ เพราะมันกลายเป็นวิถีของโลกใบนี้ไปแล้วนั่นเอง

Note : ไพ่อีกใบจากเกมส์ไพ่อิลลูมินาติ ก็คือ "Tidal Wave" หรือจะเรียกว่า "ซุปเปอร์ซึนามิ" ก็ได้ครับ เป็นไพ่อีกใบที่จะทำงานร่วมกับไพ่ใบที่แล้วครับ คือจะเป็นผลจากการทำงานของไพ่ Atomic Monster ที่จะสร้างอำนาจการทำลายล้างอย่างมหาศาลด้วยความสูงของคลื่นจากทะเลซึ่งสูงเท่ากับตึกหลายชั้นครับ ประมาณว่าไม่ต้องวิ่งให้เหนื่อยเพราะยังก็แทบจะหนีไม่ทันถ้าไม่มีระบบการเตือนภัยที่ดีพอ ถ้าลองกลับไปดูหนัง 2012 อีกซักรอบโดยดูฉากที่คลื่นยักษ์ซัดเข้าถล่มนิวยอร์คและทำเนียบขาวแล้ว ประกอบกับโพสต์ต่อๆไปที่ผมจะอธิบายในเรื่องนี้ จะเข้าใจได้ครับว่ามันไม่ไกลเกินสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นจริงเลยครับ 

ผมเริ่มชักสงสัยแล้วครับว่าซึนามิที่เกิดขึ้นทางชายฝั่งอันดามันอาจจะไม่ใช่แผ่นดินไหวใต้ทะเลอย่างที่เราเข้าใจครับ เทคโนโลยีที่เข้าข่ายถ้าไม่เป็น HAARP ก็อาจจะเป็นการทดลองเจ้า Atomic Monster ก็เป็นได้ครับ และทั้งหมดนี้เค้าก็จัดไว้ให้อยู่ในเกมส์ไพ่อิลลูมินาติทั้งหมดแล้ว คำถามก็คือ "เมื่อไหร่" เท่านั้นเองครับ         

5 ความคิดเห็น:

  1. ยังจำวันที่สึนามิซัดได้ หลังวันคริสต์มาส ของขวัญจาก santa

    ตอบลบ
  2. ขอโทษนะครับ ไพ่ที่สื่อออกมาหลายๆใบที่ว่าไม่น่าจะเป็นได้อย่างเช่น Atomic moster ,Jurassic park ไรพวกนี้มันคือโครงการลับน่ะครับ เช่นว่า project atomic monster (PAM)

    ตอบลบ
  3. **แก้ไขครับ ชื่อโครงการ**

    ตอบลบ
  4. ถ้าค้นหาตัวโครงการได้แล้ว ลองขุดต่อไปครับ เพราะเป็นโครงการที่สำคัญมากที่จะทำให้เกิด "ซุปเปอร์ซึนามิ" ที่จะกวาดฝั่งตะวันตกของประเทศสหรัฐและฝั่งตะวันออกของเกาะญี่ปุ่นเกือบทั้ง หมด นี่คือจุดเดียวครับและความรุนแรงจะมากแค่ไหนและกระทบไปถึงไหนผมกำลังศึกษา อยู่ครับ ผมมีข้อมูลแค่ของสหรัฐเท่านั้น แต่ถ้าเค้าจะทำพร้อมกันหลายๆจุด ซึ่งเทคตอนนี้ไม่ใช่เรื่องยากเย็นสำหรับพวกเค้าเลย และแล้วภาพของหนัง 2012 ไม่ไกลเกินความเป็นจริงเลย แล้วสารพัดคำทำนายทั้งของคนไทยและของต่างประเทศในเรื่องคลื่นยักษ์และน้ำ ท่วมก็คงจะเป็นจริงขึ้นมาในที่สุดครับ

    ถ้าเจอโครงการนี้แล้ว รบกวนขุดแล้วติดตามความคืบหน้าด้วยครับ หลายสิ่งหลายอย่างที่ผมมีข้อมูลบอกผมว่า สิ่งนี้กำลังจะเกิดขึ้นครับ ที่ไหนบ้าง ผมภาวนาขอให้มีแค่จุดเดียวก็พอแล้ว เคยมีการศึกษาในเรื่องนี้เค้าคาดกันว่าน่าจะไปต่ำกว่า 2 ล้าน ชีวิตที่อาจจะต้องสูญเสียไปถ้าเกิดขึ้นแล้วครับ กำลังค้นหาข้อมูลอยู่เหมือนกันครับ

    ตอบลบ
  5. รับทราบครับ แต่มันเป็นโครงการระดับลับสุดยอดนี่สิ ถ้าไม่แฮ็คจริงๆก็คงหวังรอคนวงในออกมาปริปากเอง ซึ่งนั่น ยากมากๆ ตอนนี้เราก็รู้แล้วครับว่ามันจะเกิดที่ไหนบ้าง เพียงแต่เมื่อไร ในไบเบิ้ลก็มีบอกนะครับ แต่เป็นโค้ดลับที่น้อยคนจะถอดได้ ไม่ใช่โค้ดมั่วซั่วที่ถูกตีพิมพ์เผยแพร่อยู่ตอนนี้นะครับ ประมาณว่าพวกต้องใช้กริดคอมพิวเตอร์ในการแกะโค้ดเลยทีเดียว ซึ่ง คงเป็นไปไม่ได้ เพราะกริดคอมพิวเตอร์เป็นของฝ่ายที่พวกเราก็รู้ว่าใคร ....

    ตอบลบ