วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

Subliminal Messages 3 of 14 ....... Devil & The Mayan King

ปูพื้นกันไปพอสมควรแล้วครับ กับ SM ที่เค้าสร้างและซ่อนไว้ในที่ต่างๆ น่าทึ่งและน่าสยดสยองพอสมควรเลยนะครับ ที่ผ่านมาถือว่าเป็นการอุ่นเครื่องครับ และโพสต์นี้เราจะกลับไปดู SM ที่ถูกซ่อนไว้ในอารยธรรมเก่าแก่ของโลก คือ อารยธรรมมายัณ (Mayan..click!) ในห้วงเวลา 2,000 BC. หรือ 4,010 ปีมาแล้วครับ (2,000BC+2,010Christ) ถ้ามองเห็นความเชื่อมโยงแล้วอาจจะทำให้ความน่าทึ่งและความน่าสยดสยองเพิ่มขึ้นมาอีกในระดับหนึ่งครับ โดยเรามาดูที่สถาปัตยกรรมของเค้าครับว่าเค้าซ่อนอะไรไว้บ้างลองดูภาพนี้ครับ

คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขยาย!!!

ทีนี้เราเน้นลงมาดูที่ฐานทั้ง 2 ด้าน ของสถาปัตยกรรมนี้กันครับ ทั้งสองด้านจะเป็นรูป "Mayan King" หรือกษัตริย์ของมายัณในชุดทรงเต็มยศ แต่กษัตริย์ทั้งสองพระองค์กลับมาหมอบอยู่ที่ฐานเพื่อรองรับอะไรบางอย่างที่อยู่เหนือขึ้นไปบนยอดสุดครับ เราลองมาเน้นดูที่ฐานกันให้ชัดๆ ในรูปต่อไปนี้ครับ

คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขยาย!!!

หากใครมีพระคัมภีร์ไบเบิ้ล ลองหยิบมาเปิดดูที่พระธรรมอิสยาห์ บทที่ 29 ข้อที่ 15-16 ปริศนาของไบเบิ้ลในบทตอนนี้พยายามสื่อถึงเจ้าสิ่งนี้ครับ แต่เนื่องด้วยในฉบับภาษาไทย แปลความคลาดเคลื่อนมาก ทำให้ยากต่อความเข้าใจจึงทำให้การตีความผิดเพี้ยนไปในที่สุด เพราะในไบเบิ้ลภาษาอังกฤษฉบับคิงเจมส์ (KJV) key words ที่สำคัญที่สุดในท่อนนี้คือคำว่า " UPSIDE DOWN " หรือ "การกลับหัว" ครับ 

29:15 วิบัติแก่ผู้ที่พยายามซ่อนแผนงานของเขาไว้ลึกจากพระเยโฮวาห์ ซึ่งการกระทำของเขาอยู่ในความมืด ผู้ซึ่งกล่าวว่า "ใครเห็นเรา ใครจำเราได้"


29:15 Woe unto them that seek deep to hide their counsel from the LORD, and their works are in the dark, and they say, Who seeth us? and who knoweth us?
29:16 แน่นอนความวิปริตของเจ้าจะถือว่าช่างปั้นเท่ากับดินเหนียว และสิ่งที่ถูกสร้างจะพูดเรื่องผู้สร้างมันว่า "เขาไม่ได้สร้างข้า" หรือสิ่งที่ถูกปั้นขึ้นจะพูดเรื่องผู้ปั้นมันว่า "เขาไม่มีความเข้าใจอะไรเลย" อย่างนี้หรือ


29:16 Surely your turning of things upside down shall be esteemed as the potter's clay: for shall the work say of him that made it, He made me not? or shall the thing framed say of him that framed it, He had no understanding?

ภาพต่อไปเราจะมาดู SM ที่พวกเค้าซ่อนไว้ โดยวิธีการ "กลับหัว" ในลักษณะเดียวกันกับโลโก้ของ "Starbucks" ครับ แล้วเราก็จะได้รูปต่อไปนี้

คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขยาย!!!

พอจะเห็นรูปหรือเค้าโครงของอะไรบ้างหรือยังครับ ถ้ายังไม่เห็น ผมจะเน้นให้เห็นโดยใช้วงรี และสี่เหลี่ยมดังภาพด้านล่าง โดยวงรีกลางภาพจะเป็นส่วนของหัว สี่เหลี่ยมกลางภาพจะเป็นส่วนของลำตัว และสี่เหลี่ยมด้านขวาจะเป็นส่วนของปีกนั่นเองครับ

คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขยาย!!!

SM หรือ Subliminal Messages ที่เค้าซ่อนไว้ในสถาปัตยกรรมโบราณชิ้นนี้ก็คือ "Devil" หรือ "Fallen Angel" หรือเป็นสัญลักษณ์ของ "ซาตาน" นั่นเองครับ  
คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขยาย!!!

และทั้งหมดนี่คือ SM ที่ซ่อนอยู่ในสถาปัตยกรรมของอารยะธรรมมายัณในสมัย 4,010 ปีที่แล้ว เราคงพอจะเห็นครับว่าอารยธรรมต่างๆ ของโลกถูกอิทธิพลของความชั่วร้ายเหล่านี้ครอบงำมาตลอดหลายพันปีที่ผ่านมา หากท่านใดยังคงสงสัยถึงที่มาของพวก Fallen Angel หรือพวกเทวดาตกสวรรค์ที่มาแผ่อิทธิพลบนโลกมนุษย์ใบนี้ตั้งแต่ครั้งดึกดำบรรพ์ ลองดูโพสต์เก่าๆที่ผมเขียนไว้ในเรื่องเหล่านี้ครับ


ที่ผ่านไปเป็นอารยะธรรมของมายัณ ซึ่งยังมีอีกหลายชิ้นมากที่ซ่อน SM ในลักษณะนี้ไว้ครับ แต่หลังจากที่อารยะธรรมนี้ล่มสลายไปแล้ว ก็จะไปต่อกันที่อียิปต์ คือในช่วง 1300 B.C. หรือ 3,310 ปีนับจนถึงวันนี้ แล้วเราจะไปดูกันครับว่าพวก Fallen Angel หรือซาตานกลุ่มนี้ไปแผ่อิทธิพลอะไรไว้อีกในอิยิปต์ และจะเป็นที่มาของคำว่า Alien หรือพวกต่างด้าว(โดยรากศัพท์) และกลายมาเป็นมนุษย์ต่างดาวในทุกวันนี้ ซึ่งเป็นอิทธิพลและต้นแบบของการสร้างปิระมิดจากอียิปต์จนมาอยู่บนธนบัตรดอลล่าสหรัฐในที่สุด โพสต์ต่อไปครับ.......


คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขยาย!!!

2 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากค่ะ สำหรับข้อมูล
    เย้ๆ กลับมาคึกคักๆค่า

    ตอบลบ
  2. นี่มันสัญลักษณ์ของ Bohemian groove และเหมือนกับนกฮูกในหนังเรื่อง The 4th kind เลยครับ

    วินซ์

    ตอบลบ