วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

Subliminal Messages 7 of 14 .......We're fooled, man!!!

ถ้าผมจะบอกว่าภาพของการทำนายเหตุการณ์ช๊อคโลกโดยการก่อการร้ายและการระเบิดครั้งสำคัญๆ ทั้งหมด 5 ครั้ง ของสหรัฐถูกซ่อนเป็น SM ไว้ในกระเป๋าสตางค์ของคุณเอง คุณจะเชื่อไม๊ครับ???

ในปี 1994 ธนบัตรชนิด 20 ดอลล่ารุ่นใหม่ ได้ถูกออกแบบพิมพ์และแพร่กระจายสู่มือประชาชนคนอเมริกัน และหลังจากนั้น 7 ปี ก็เกิดเหตุการณ์ช๊อคโลก คือเหตุการก่อวินาศกรรมครั้งใหญ่ของโลก ซึ่งก็คือเหตุการณ์ 911 ในปี 2001 นั่นเองครับ 

หลังจากเหตุการณ์เกิดขึ้นได้ไม่นาน ก็มีการค้นพบภาพบางอย่างที่ดูคล้ายกับ Aftermath  หรือภาพเหตุการณ์หลังการชนของเครื่องบินเข้าที่ตึกเวิลด์เทรดเซนเตอร์ ตีพิมพ์อยู่บนธนบัตรชนิดนี้อย่างไม่ผิดเพี้ยน โดยการนำธนบัตรชนิด $20 มาพับให้เป็น "ปิระมิด" แล้วคว่ำหัวของรูปดังกล่าวลง 

***โปรดสังเกตุและเปรียบเทียบกลุ่มควันที่อยู่บนยอดตึกของทั้งสองภาพ จะอยู่ในจุดเดียวกันครับ***




ไม่เพียงเท่านั้น หากเรานำธนบัตรใบเดียวกันนี้กลับหลังเพื่อดูอีกด้านหนึ่ง เราจะได้เห็นภาพบางอย่างที่ดูคล้ายกับ Aftermath หรือภาพเหตุการณ์หลังการชนของเครื่องบินเข้าที่กระทรวงกลาโหมสหรัฐ หรือ เพนตากอน อยู่บนธนบัตรชนิดนี้อย่างไม่ผิดเพี้ยนอีกเช่นกัน 

***โปรดสังเกตุและเปรียบเทียบตำแหน่งของกลุ่มควัน และบริเวณหน้าต่างด้านข้างของทั้งสองภาพ จะอยู่ในจุดเดียวกันครับ*** 

 


คำถามคือทั้งสองเหตุการณ์นี้เป็นความบังเอิญหรือไม่??? หรือ "Subliminal Messages" ในธนบัตรนี้ได้ถูกซ่อนไว้เมื่อนานมาแล้ว??? ยังจำได้ไม๊ครับว่าธนบัตรชนิด $20 นี้เป็นธนบัตรรุ่นใหม่ที่จัดพิมพ์ขึ้นในปี 1994 

ทีนี้เราลองมาดูความต่างระหว่างธนบัตรรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ โดย 2 ใบด้านบนจะเป็นธนบัตรรุ่นใหม่ที่มองจากด้านหน้าและด้านหลัง และ 2 ใบที่อยู่ด้านล่างจะเป็นธนบัตรรุ่นเก่าที่มองจากด้านหน้าและด้านหลังเช่นกันครับ


เมื่อเราเอาธนบัตรชนิด 20 ดอลล่ารุ่นเก่า มาทำในลักษณะเดียวกันคือพับให้เป็นรูป "ปิระมิด" แล้วคว่ำหัวลง เราจะได้เห็นภาพบางอย่างที่ดูคล้ายกับ Aftermath หรือภาพเหตุการณ์หลังการก่อวินาศกรรมวางเบิดตึกที่ทำการเอฟบีไอ หรือ Federal Building ณ เมืองโอคลาโฮม่าซิตี้ รัฐโอคลาโฮม่า เมื่อวันที่ 19 เมษายน 1995 เวลา 9.02 น.(มีการประทับลายนิ้วมือไว้เป็นหลักฐานคือ 9+2=11) จึงมีการเรียกชื่อเหตุการณ์นี้ว่า "OKBomb" เพราะการก่อวินาศกรรมครั้งร้ายแรงกับที่ทำการรัฐบาลนี้เกิดขึ้นที่รัฐโอคลาโฮม่านั่นเองครับ 

 

   

ทีนี้เราลองมาเปรียบเทียบภาพทั้ง 2 ภาพนี้ในรายละเอียดอีกครั้งครับ โดยให้สังเกตุวงสีแดงที่ด้านซ้าย เราจะเห็นส่วนของ "หน้าต่าง" ของตึกที่เหลืออยู่หลังจากการระเบิด ซึ่งก็ดูคล้ายกันมากครับ และที่วงสีเหลืองด้านขวา ก็คือซากของตึกที่เหลือจากการระเบิดซึ่งก็ดูคล้ายกันอีกเช่นกันครับ


และทั้งหมดนี้จะเป็นความบังเอิญหรือไม่ ขอให้ทุกท่านเป็นผู้ตัดสินครับ และผมยังมีอีก 2 เหตุการณ์ที่ซ่อนอยู่ในลักษณะของ SM แบบนี้ ที่ปรากฏอยู่ในธนบัตรอีก 2 ใบ ที่ "ยังไม่เกิดขึ้น" ครับ และเหตุการณ์นั้นก็ไปตรงกับคำพยากรณ์ต่างๆ จากผู้พยากรณ์หลายๆคน ถึงเหตุการณ์ที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในอนาคตกับประเทศนี้ ซึ่งความรุนแรงและความเสียหายจะหนักหนาสาหัสกว่าเหตุการ 911 และ OKBomb อย่างมากมายมหาศาล และจะเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ของโลกใบนี้ไปอย่างสิ้นเชิงครับ ไม่เท่านั้น หนึ่งในสองเหตุการณ์ในอนาคตนั้นยังเป็นไปปรากฏอยู่ในไพ่ 2 ใบในเกมส์ไพ่อิลลูมินาติอีกต่างหาก  ก็ยิ่งทำให้ความชัดเจนมากขึ้นไปอีก ในโพสต์ต่อไปครับ...

5 ความคิดเห็น:

  1. รอติดตามครับ
    และผมขออนุญาตนำบทความของคุณไปโพสต่อใน facebook ของกลุ่มต่อต้านอิลลูมินาติไทยแลนด์นะครับ

    ตอบลบ
  2. ปูเสื่อนอนรอแถวหน้าเลยค่ะท่านแม่ทัพ

    บาบาร่า ฟู

    ตอบลบ
  3. เอาชื่อ Anti Illuminati Thailand ไปค้นหาใน FB เลยครับท่าน เจอแน่นอน

    ตอบลบ