วันศุกร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2553

The Conspiracy of The International Banker...by Louis Farrakhan

นานมาแล้วที่ผมเคยนำเสนอเรื่องที่ลูอิส ฟาร์ราคาห์น เปิดโปงเบื้องหลังธุรกิจค้าน้ำมันของครอบครัวอดีตประธานาธิบดีสหรัฐอย่างถึงแก่นครับ ลูอิส ฟาร์ราคาห์น เป็นหนึ่งในผู้นำของชาวมุสลิมในอเมริกา และเป็นเป้าของ "การลอบสังหาร" มาตลอด ในระนาบเดียวกับ MLK หรือ ดร.มาร์ติน ลูเธอร์ คิงส์ ที่ถูก "เก็บ" ไปเป็นที่เรียบร้อย ด้วยสาเหตุของความพยายามต่อต้านสงคราม และไม่เห็นด้วยที่คนผิวดำจะถูกส่งไปตาย เพื่อผลประโยชน์ของคนบางกลุ่ม ภายใต้หน้าฉากของการต่อสู้หรือ "สงคราม" เพื่อปกป้อง "ประชาธิปไตย" 

เนื่องด้วยวันนี้เป็น "วันรัฐธรรมนูญ" ครับ ระบอบประชาธิปไตยมีความเป็นมาอย่างไร และทำไมต้องมีศัตรูเป็น "คอมมูนิสต์" ชนิดที่อยู่ร่วมโลกกันไม่ได้ "สงครามเย็น" ที่ปกคลุมโลกอยู่หลายทศวรรษ และอีกหลายๆ สงคราม และความขัดแย้งเหล่าถูกใครหรืออะไรเป็นตัวกำหนดขึ้นมา ใครสนับสนุนเงินทุน ใครจะเป็นผู้ได้ประโยชน์จากสงครามและความขัดแย้งเหล่านี้

สงครามโลกครั้งที่ 2 สงครามเวียดนาม สงครามเกาหลี โครงการสตาวอร์ โครงการระดับโลกต่างๆ ทั้งหมดที่นำไปสู่ความขัดแย้ง มีที่มาไม่ต่างกันเลยครับ วิดีโอต่อไปนี้จะเป็นการ "เปิดโปง" ขบวนการนายธนาคารสากลหรือกลุ่มธนาคารกลาง(ลวง)โลก "อย่างหมดเปลือก" ซี่งก็คือยิว "ปลอม" หรือก็คือยิวที่แปลกแยกออกมาเป็น "ไซออนนิสต์" ซึ่งเป็นอีกกลุ่มหนึ่งที่นิยมหรือบูชา "ซาตาน" เงินและอำนาจ...เป็นพระเจ้า

โดยจะเริ่มจากเครือข่ายระดับโลกของ "ครอบครัวรอธไชล์" ที่เป็น "แกน" ของระบบธนาคารกลางของโลกมานับร้อยปี และเริ่มเข้ายึดครองอเมริกาตั้งแต่ปี 1913 เป็นต้นมาด้วยระบบ Federal Reserve มาจนถึงปัจจุบัน 

ตลอดเวลาของการปราศัยจะสังเกตุได้ว่าจะต้องมีบอดี้การ์ดคุมกันอย่างแน่นหนาอยู่ตลอดเวลาครับ อย่าพลาด!!! เพราะมันส์ส์ส์มากครับ

 


The Gold War Phase II...by Jimmy Siri บน Facebook http://www.facebook.com/home.php?sk=group_170408246326805&ap=1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น