วันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2553

Insider by Lindsey Williams ( Dec 23, 2010 )

สรุปให้คร่าวๆครับ กับบทสัมภาษณ์เพิ่มเติม โดย Lindsey Williams ในรายการ Radio Liberty โดยมีพิธีกรคือ Dr.Stan และยังคงยืนยันในข้อมูลภายในที่ได้รับมาโดยได้เพิ่มเติมบางประเด็นดังนี้ คือ

1.เหตการณ์ทุกอย่างที่เกิดขึ้นที่วอชิงตัน(ศูนย์กลางอำนาจของสหรัฐและของโลก) หรือในโลกการเงิน ไม่มีอะไรที่เป็นความบังเอิญ ทุกอย่างถูกออกแบบหรือกำหนดให้เป็นอย่างนั้น (By Design)

2.จากการเปิดเผยของ IMF ในปี 2011 ที่จะถึงนี้ 15 ชาติมหาอำนาจตะวันตก ซึ่งรวมทั้ง สหรัฐ ญี่ปุ่น อังกฤษ สเปน กรีซ  มีภาระที่จะต้องระดมเงินหรือสภาพคล่อง ไม่ต่ำกว่า $10.2 Trillion เพื่อจ่ายดอกเบี้ย(เท่านั้น) ซึ่งยังไม่รวมถึงเงินต้น สำหรับพันธบัตรรัฐบาลที่ครบกำหนด ซึ่ง "เป็นไปไม่ได้" ในทางปฏิบัติ หรือเท่ากับ 27% ของ GDP ของเศรษฐกิจของทุกประเทศทั่วโลกเมื่อนำมารวมกัน ซึ่งหมายถึงค่าเงินของประเทศเหล่านั้นจะเสื่อมลงอย่างต่อเนื่องในปี 2011

3.ในอีกไม่ 4-5 เดือนข้างหน้าจะเกิดความขัดแย้งใหญ่ในตะวันออกกลาง (ไม่มีการระบุรายละเอียดว่ามาจากฝ่ายไหน) และจะเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ราคาน้ำมันพุ่งขึ้นสูงอีกครั้งหนึ่ง ราคาขายปลีกน้ำมันในสหรัฐจะไต่ขึ้นสู่ระดับ $4-$5/แกลลอน

4.ไม่ต้องใส่ใจความขัดแย้งของ  2 เกาหลี 

5.คนอเมริกันจะไม่สามารถอาศัยหรือฝากชีวิตไว้กับ 401K, IRA และ Retirement Account ได้อีกต่อไป

6.จับตาดูสกุลเงินยูโรและประเทศในกลุ่มสหภาพยุโรป เมื่อถึงเวลาที่เงินสกุลยูโร "ล้ม" แล้ว จะมี 2-3 เพียงสัปดาห์เพื่อจะออกจากกระดาษทั้งหมด

7.อาหารและน้ำดื่มในสหรัฐจะไม่ขาดแคลน แต่....ประชาชนจะไม่มีเงินพอที่จะซื้อเพราะการเสื่อมลงของค่าเงินดอลล่าอย่างรวดเร็วและรุนแรง ทำให้เกิดสภาวะเงินเฟ้ออย่างรุนแรง ( Hyperinflation )   



The Gold War Phase II...by Jimmy Siri บน Facebook
http://www.facebook.com/home.php?sk=group_170408246326805&ap=1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น