วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2553

"Operation Wikileaks" ปฏิบัติการป่วนโลก.......ภาคพิเศษ

"8.การเข้าเทคโอเวอร์โดยรัฐบาลสหรัฐจะถูกเร่งให้เร็วขึ้นจากนี้ไปจนถึงมกราคม 2011 ( ขอแบบ Simpsons แค่ลูกเดียว เค้าเข้าวินเลย )"

มดึงประโยคนี้มาจากโพสต์หนึ่ง(..link) ที่ผมเขียนไว้เมื่อเดือนที่แล้วครับ แล้วหลังจากนั้นก็เกิดประเด็นเรื่อง Wikileaks ขึ้น ดูเหมือนว่า "ปฏิบัตการวิกี้ลีค" ในครั้งนี้อาจจะเป็นคำตอบของประเด็นนี้ คงต้องติดดูกันต่อไปครับ ถ้าในอนาคตอันใกล้เราได้เห็นรัฐบาลสหรัฐ เข้าเซนเซอร์ ไล่ปิดเวบไซท์หรือเข้าควบคุมเครือข่ายอินเตอร์เน็ต ก็คงเป็นที่แน่ชัดแล้วครับว่า เรื่อง "Wikileaks" ทั้งหมดก็คือ ความตั้งใจปล่อยและการสร้างสถานการณ์ 911 ในโลกไซเบอร์หรืออินเตอร์เน็ต เพื่อ "ปิดปาก" นักรบไซเบอร์ที่พยายามเปิดโปงหรือกำลังต่อต้านพวกเค้าอยู่นั่นเอง แล้วกฏหมาย กฏระเบียบ ข้อบังคับอะไรอีกมากมายสารพัดจะตามมาเพื่อควบคุมข้อมูลและการสื่อสารผ่านเน็ตในสหรัฐทั้งหมด เหมือที่เค้าเอาเครื่องบินชนตึกแล้วก็ออกกฏหมายสารพัดขึ้นมาควบคุมอเมริกานั่นไง

ดยมีความพยายามจากหลายฝ่ายในการขุดค้นข้อมูลของนายอัสซานและการก่อตั้งวิกี้ลีค ก็ไปเจอครับ ว่าเงินที่ใช้ในการก่อตั้งวิกี้ลีค US$750,000 มาจากธนาคารแห่งหนึ่งของสวิสต์ซึ่งเจ้าของก็คือกลุ่มร๊อตไชล์ และทนายความของนายอัสซานที่กำลังที่กำลังต่อสู้คดีของนายอัสซานอยู่ในขณะนี้ก็คือทนายความของจอร์จ โซรอส และยังค้นพบความเชื่อมโยงอย่างลับๆ ของนายอัสซานกับซีไอเออีกต่างหาก  ซึ่งทั้งหมดเป็นความบังเอิญหรือไม่อย่างไร

ดูเหมือนเรื่อง "Wikileaks" นี้จะเป็นฉากใหญ่อีกฉากของละครเรื่องนี้ที่กำกับโดยกลุ่มร๊อธไชล์และอิลลูมินาติอีกหรือเปล่าครับ???

The Gold War Phase II...by Jimmy Siri บน Facebook  
http://www.facebook.com/home.php?sk=group_170408246326805&ap=1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น