วันอังคารที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2553

CRASH JP Morgan BUY SILVER !!!.......Update

หากท่านใดที่สนใจการลงทุนในเม็ดเงินบริสุทธ์ ซึ่งจะเป็นทางเลือกหนึ่งที่ไม่แพ้ทองคำ ลองติดต่อตามรายละเอียดด้านล่างนี้ครับ  แต่เนื่องด้วย ณ ปัจจุบัน ในประเทศเราการลงทุนใน Silver เป็นตลาดที่ "แคบ" กว่าทองคำ ดีมานด์และซัพพลายจึงมีผลต่อราคาค่อนข้างมาก  และไม่ใช่ทุกร้านจะต้องยึดถือราคาเดียวกัน ณ เวลานั้นๆ แต่ราคา Spot ซึ่งถือเป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก จะยังคงเป็นตัวกำหนดกลไกราคาในภาพรวมครับ

และในภาพรวมที่ราคาทองคำพุ่งเกิน 20,000 บาท/บาททองคำ จึงให้สินแร่อื่นๆ นอกจากทองคำจะเติบโตมากขึ้นตามไปด้วย เพื่อเป็นอีกทางเลือกของการลงทุน

1.มาสเตอร์โกลด์ เพลสทีจ ชั้น 3 ดิโอลด์สยามพลาซ่า โทร.02-623-8933

โดยทั้ง 3 ร้านดังกล่าวจะกำหนด เงื่อนไข หลักการ และราคาในการซื้อ-ขาย ที่แตกต่างกันครับ เพราะฉะนั้นควรจะ "ต้อง" ตกลงกันในรายละเอียดทั้งหมดให้ชัดเจนก่อนการลงทุน เพราะจะมีทั้งแบบเปิดหน้าบัญชีและไม่เปิดหน้าบัญชีเพื่อตัดราคาซื้อ-ขาย ทางโทรศัพท์ และไม่จำเป็นว่าซื้อร้านไหนแล้วจะต้องขายร้านนั้น คงต้องเลือกร้านที่ซื่อสัตย์ บริการดี และให้ผลตอบแทนสูงสุดและเป็นธรรมครับ 

หากเพื่อนๆ ท่านใดมีร้านอื่นๆที่น่าสนใจในหมวดของการลงทุนเม็ดเงินและเงินแท่ง สามารถโพสต์ไว้ได้ครับ เพื่อให้เป็นทางเลือกที่ดีที่สุด ยิ่งเรามีร้านที่สามารถซื้อ-ขายได้มากเท่าไหร่ ทุกคนก็จะได้ประโยชน์มากเท่านั้นครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ข้อมูลทั้งหมดนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลในการลงทุนเพื่อป้องกันความเสี่ยงในเรื่องค่าเงินและเงินเฟ้อที่กำลังเกิดขึ้น เพื่อให้ทันกระแสของการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว และบล๊อก The Gold War ไม่มีผลประโยชน์หรือส่วนได้เสียใดๆ กับร้านดังกล่าวทั้งสิ้น 

โดยผมจะนำลีสต์รายชื่อเหล่านี้ใส่ไว้ด้านข้างครับ และจะมีการเพิ่มเติมแหล่งซื้อ-ขายใหม่ๆ เข้ามาเรื่อยๆเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดครับ

คำเตือน : การลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง ซึ่งความเสี่ยงและผลตอบแทนนั้นๆจะขึ้นอยู่กับสภาพของเงินทุนและข้อมูลของแต่ละบุคคล ขอให้ท่านศึกษาข้อมูลและรายละเอียดของการลงทุนอย่างละเอียดถี่ถ้วนก่อนที่จะตัดสินใจลงทุนทุกครั้ง

 

The Gold War Phase II...by Jimmy Siri บน Facebook http://www.facebook.com/home.php?sk=group_170408246326805&ap=1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น