วันอังคารที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2553

"Operation Wikileaks".......ปฏิบัติการป่วนโลก

เพื่อนๆ ผู้อ่านจากสหรัฐคงต้องทำความเข้าใจกับวลีประโยคนี้ให้ดีครับ คือ " Top Down, Bottom Up and Inside Out " แล้วการเปิดเผยข้อมูลความลับของ Wikileaks ในขณะนี้ก็คือ Inside Out ครับ 

น่าสงสัยไม๊ครับว่า Wikileaks เอาข้อมูลซึ่งเป็นความลับจำนวนมหาศาลขนาดนี้มาจากไหน ถ้าผมจะบอกว่าทั้งหมดเป็น "ความตั้งใจ" ปล่อยออกมาจากบางฝ่ายเพื่อจุดประสงค์บางอย่างในระดับโลก คงจะน่าสนใจกว่ามั๊ยครับ 

ลองมาดูครับว่า cables ต่างๆ ที่เค้าปล่อยออกมาจนถึงวันนี้จะส่งผลอะไรบ้าง 

1.ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศทั่วโลกเริ่มสั่นคลอน โดยแตกออกเป็นฝ่ายหนึ่งที่สนิทสนมกับสหรัฐ และอีกฝ่ายหนึ่งซึ่งอยู่ตรงข้ามกับสหรัฐ แล้วเค้าจะใช้สิ่งนี้เพื่อการใหญ่บางอย่างในอนาคต

2.การล้มธนาคารใหญ่ของสหรัฐ ซึ่งอาจจะเป็น BofA ซึ่งจะเป็นการล้มระบบธนาคารทั้งหมด ที่ตอนนี้มีอยู่ประมาณ 1,000 แห่งที่รอเวลาล้ม "อย่างเป็นทางการ" และ อีกประมาณ 1,000 แห่งที่ไม่เป็นทางการ รวม 2,000 แห่งครับ
 
3.ทำลาย ความน่าเชื่อถือของคนอเมริกันทีมีต่อรัฐบาลสหรัฐที่มีน้อยอยู่แล้ว ก็คือเป็นการเปิดเผยการ "โกหกและหลอกลวง" ต่างๆ ที่รัฐบาลสหรัฐกระทำต่อคนอเมริกันโดยเฉพาะประเด็นสงครามและเศรษฐกิจ ซึ่งจะส่งผมให้เกิดความรู้สึกต่อต้านรัฐบาล ลุกฮือและกลายเป็นความรุนแรงในที่สุด ทั้งหมดจะค่อยๆก่อตัวขึ้นไปพร้อมๆกับเศรษฐกิจสหรัฐที่กำลังทรุดลงพร้อมกันทุกด้าน

4.การเข้าควบคุมหรือเซ็นเซอร์อินเตอร์เน็ต ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาโดยรัฐบาลสหรัฐ โดยอ้างเรื่องความมั่นคงจากกรณีของ Wikileaks

และถ้าทั้งหมดนี้เกิดขึ้น ก็ฟันธงได้เลยครับว่า นี่ก็คือเหตุการณ์ 911 ของโลกอินเตอร์เน็ต และกลุ่มที่กำกับอยู่เบื้องหลังและมีคอนเนคชั่นกับนายอัซซานก็คือ เครือข่าย Bottom Up ของ "โซรอส" อีกแล้วครับท่าน.......




The Gold War Phase II...by Jimmy Siri บน Facebook 
http://www.facebook.com/home.php?sk=group_170408246326805&ap=1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น