วันพุธที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2553

Subliminal Messages 13 of 14....... " เขื่อนแตก "

***หากท่านที่เข้ามาเริ่มอ่านเรื่องนี้เป็นโพสต์แรก คงจะต้องย้อนกลับไปดูที่นี่ก่อนเพื่อความต่อเนื่องครับ

Subliminal Messages 7 of 14....... 5 U.S. Mojor Bombing

ในโพสต์นี้เรามาดูการเปิดเผย "คำพยากรณ์" โดยนายโจนาธาน เคล็ก ถึงหายนะหรือภัยพิบัติครั้งร้ายแรงที่อาจจะเกิดขึ้นในประเทศสหรัฐ ซึ่งดูเหมือนกับว่าจะมีการซ่อน "Subliminal Messages" หรือ SM ไว้อีก 2 จุดบนบัตรดอลล่าในส่วนที่เหลือ และภาพเหตุการณ์เหล่านั้นก็ปรากฏอย่างชัดเจนอยู่บนธนบัตรดอลล่าชนิด $10 และ $50 อย่างน่าประหลาดใจครับ ซึ่งก็คือ

1.เขื่อนหรืออ่างเก็บน้ำ "ขนาดใหญ่" ที่กั้นขวางทะเลสาบจะแตกหรือพังลง แล้วจะกลายเป็นกำแพงน้ำขนาดยักษ์ท่วม ทำลายเมืองใหญ่น้อยของสหรัฐ "ด้วยการลอบวางระเบิด"

2."ซุปเปอร์ซึนามิ" หรือ "Tidal Wave" ที่มีความสูงเท่ากับตึกหลายชั้นจะพัดถล่มเมืองชายฝั่งของสหรัฐ อันเนื่องมากจากการก่อวินาศกรรมโดยการจุดระเบิดนิวเคลียร์ใต้มหาสมุทร

โดยในเหตุการณ์แรก ซึ่งปรากฏอยู่ในธนบัตรชนิด $50 ที่มีการใช้อยู่ในปัจจุบัน โดยธนบัตรรุ่นนี้มีการออกแบบและพิมพ์ออกมาใช้ในปี 2004 หรือเมื่อ 6 ปีมาแล้ว ซึ่งก็คือใบนี้ครับ

 

และถ้าเราทำในแบบเดียวกันคือนำธนบัตรใบนี้มาพับเป็นแบบสามเหลี่ยม "ปิระมิด" แล้วคว่ำหัวลง ภาพที่เราจะได้เห็นก็คือภาพเขื่อนที่ไม่มีกำแพงหรือ "ผนัง" กั้นน้ำและกำลังมีน้ำไหลลงมาอย่างต่อเนื่อง 


ซึ่งก็อาจจะดูไม่น่าแปลกอะไรใช่ไม๊ครับ ฉะนั้นผมจะผมจะนำธนบัตรชนิด $50 "รุ่นเก่า" มาพับในลักษณะเดียวกันคือเป็นรูปสามเหลี่ยม "ปิระมิด" แล้วคว่ำหัวลง ภาพที่เราจะได้คือ ภาพของเขื่อนเดียวกันครับ แต่มี "ผนัง" กันน้ำอยู่ 


ทีนี้เรามานำภาพทั้ง 2 มาเปรียบเทียบกัน เพื่อให้เห็นรายละเอียดได้ชัดเจนขึ้นครับ


ลูกศรด้านบนแสดงให้เห็นถึงกำแพงหรือผนังกั้นน้ำ "ที่หายไป" นั่นเองครับ คำถามคือทำไมและอะไรที่ทำให้ผนังกั้นน้ำหายไปในธนบัตรรุ่นใหม่ ซึ่งออกเผยแพร่ในปี 2004 ???

ลองกลับมาดูที่ภาพของธนบัตรทั้งสองใบอีกครั้งครับ ลองดูที่ "สีพื้น" ของธนบัตรรุ่นใหม่ที่เปลี่ยนแปลงไปที่ด้านขวา หรือนั่นจะเป็นท้องฟ้าที่เปลี่ยนเป็นสีแดงและเต็มไปด้วยเศษชิ้นส่วนต่างๆที่เกิดจาก "กลุ่มควัน" จาก "การระเบิด" ผนังเขื่อนกั้นน้ำในครั้งนี้

แล้วเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่...ถ้าเราลองกลับไปดูเหตุการณ์ 911 ก็มีการเปลี่ยนแบบธนบัตรชนิด $20 ในลักษณะเดียวกัน คือธนบัตรชนิด $20 รุ่นใหม่ที่มีภาพของเหตุการณ์ถล่มตึกเวิลด์เทรดนั้นออกมาในปี 1994 และหลังจากนั้นอีก "7 ปี" เหตุการณ์ 911 ก็อุบัติขึ้นในปี 2001 

ถ้าผมลองเอา "7 ปี" บวกเข้าไปจากปี 2004 เราก็จะได้ปี "2011" ที่จะถึงนี่เองครับ และทั้งหมดก็เป็นคำพยากรณ์โดยนายโจนาธาน เคล็ก ซึ่งเค้ายังพยากรณ์ในเหตุการณ์นี้เพิ่มอีกว่า

"And behold the great wall which holds back the abundance of the rivers, shall burst forth bringing the hand of the oppressor against you, for I have seen it. For mighty is the enemy which has risen within your own borders. "

"เวลา" เท่านั้นจะเป็นผู้ตอบคำถามของเราได้ครับ

พระคัมภีร์ไบเบิ้ล ฉบับคิงเจมส์
มัทธิว 24 : ความทุกข์เวทนาใหญ่ยิ่ง (มก 13:14-23)

24:16 "เวลานั้นให้ผู้ที่อยู่ในแคว้นยูเดียหนีไปยังภูเขาทั้งหลาย
24:16 Then let them which be in Judaea flee into the mountains:

24:17 ผู้ที่อยู่บนดาดฟ้าหลังคาบ้าน อย่าให้ลงมาเก็บข้าวของใดๆออกจากบ้านของตน
24:17 Let him which is on the housetop not come down to take any thing out of his house:

24:18 ผู้ที่อยู่ตามทุ่งนา อย่าให้กลับไปเอาเสื้อผ้าของตน
24:18 Neither let him which is in the field return back to take his clothes.

24:19 แต่ในวันเหล่านั้น วิบัติจะเกิดขึ้นแก่หญิงที่มีครรภ์ หรือหญิงที่มีลูกอ่อนกินนมอยู่
24:19 And woe unto them that are with child, and to them that give suck in those days!

24:20 จงอธิษฐานขอเพื่อการที่ท่านต้องหนีนั้นจะไม่ตกในฤดูหนาวหรือในวันสะบาโต
24:20 But pray ye that your flight be not in the winter, neither on the sabbath day:

24:21 ด้วยว่าในคราวนั้นจะเกิดความทุกข์ลำบากใหญ่ยิ่ง อย่างที่ไม่เคยมีตั้งแต่เริ่มโลกมาจนถึงเวลานี้ และจะไม่มีต่อไปอีกเลย
24:21 For then shall be great tribulation, such as was not since the beginning of the world to this time, no, nor ever shall be.

24:22 และถ้ามิได้ทรงให้วันเหล่านั้นย่นสั้นเข้า จะไม่มีเนื้อหนังใดๆรอดได้เลย แต่เพราะทรงเห็นแก่ผู้ที่เลือกสรรไว้ จึงทรงให้วันเหล่านั้นย่นสั้นเข้า
24:22 And except those days should be shortened, there should no flesh be saved: but for the elect's sake those days shall be shortened.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น