วันพุธที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2553

Subliminal Messages 14 of 14....... " ซุปเปอร์ซึนามิ "

และแล้วเราก็มาถึงโพสต์สุดท้ายของเรื่อง "Subliminal Messages" ครับ ในตอนนี้เราลองจะมาดู "คำพยากรณ์" ภัยพิบัติครั้งร้ายแรงอีกครั้งหนึ่ง โดยนายโจนาธาน เคล็ก (Jonathan Kleck) ซึ่งถ้าเกิดขึ้นแล้ว น่าจะถูกบันทึกว่าเป็นภัยพิบัติที่ร้ายแรงที่สุดอีกครั้งของมนุษยชาติก็ว่าได้ครับ

ถ้าเป็นการเขียนคำพยากรณ์โดยทั่วไปซึ่ง ที่ไหนก็มีให้อ่านก็ไม่น่าจะแปลกใจอะไรครับ แต่บังเอิญคำพยากรณ์ต่อไปนี้ไปตรงกับไพ่อีก 2 ใบในเกมส์ไพ่อิลลูมินาติ ที่เราก็พอจะทราบถึงความแม่นยำในอดีตที่ผ่านมาได้ดี โดยเฉพาะเหตุการณ์การก่อการร้าย "สะท้านโลก" ต่างๆ ที่เคยเกิดขึ้นและแสดงให้เราได้เห็นไปแล้วครับ

หรือก็คือ "ไพ่ Tidal Wave และไพ่ Atomic Monster" ซึ่งระบุสถานที่การโจมตีไว้ในไพ่ คือรัฐใหญ่ชายฝั่งด้านตะวันตกของสหรัฐคือแคลิฟอเนีย "หรือ" เกาะญี่ปุ่น ในลักษณะ "จมหายไปในน้ำ" ครับ ซึ่งภาพเหตุการณ์เหล่านี้เราคงเคยผ่านตามาบ้างจากหนังฮอลลีวูดหลายๆ เรื่อง โดยเฉพาะ "2012"






















โดยมีข้อความระบุไว้ใต้ภาพดังนี้

"Disaster! This is an Instant Attack to Destroy any Coastal Place. It does not require an action. Its Power is 16 against a Huge Place, 20 against any other Place, but 24 against Japan or California. If the attack succeeds, the Target is Devastated. If it succeeds by more than 6, the target is destroyed. Or play at any time to give +10 to any attack to destroy the Robot Sea Monsters or the Nuclear Power Companies" 



"Behold the hand of the oppressor has been lifted against you. Out of the sea shall come fire and smoke and a devouring wind [nuclear explosion]. Waters high as the walls of JERUSALEM, shall cover the city by the sea and great shall be the destruction of that city."

ถ้าท่านมีธนบัตรชนิด $10 สหรัฐรุ่นปัจจุบัน(ตามภาพ)ซึ่งถูกออกแบบและพิมพ์ขึ้นในปี คศ.2006 ลองพับให้เป็นลักษณะสามเหลี่ยม "ปิระมิด" แล้วคว่ำหัวธนบัตรที่พับได้ลง ท่านจะเห็นรูปต่อไปนี้ครับ




วงกลมที่ลูกศรชี้ก็คือกลุ่มควันรูปเห็ด หรือ "Mushroom Cloud" ที่เกิดจากปฏิกิริยาเคมีของ "ระเบิดนิวเคลียร์" เมื่อสัมผัสกับอากาศ ซึ่ง "ระเบิดนิวเคลียร์" นี้จะถูกจุดขึ้นจากใต้มหาสมุทรนอกชายฝั่งด้านหนึ่ง ทำให้ท้องฟ้าเปลี่ยนเป็นสีแดงและเกิดเป็น "ซุปเปอร์ซึนามิ" ที่มีความสูงไม่ต่ำกว่าตึก 8 ชั้น พัดเข้าสู่เมืองท่าชายฝั่งของ กรุง "JerUSAlem"


ลูกศรสีแดงชี้ให้เห็นคลื่น "ซุปเปอร์ซึนามิ" ที่มีความรุนแรงและสูงมากพอที่จะท่วมหลังคาตึกสูงขนาดนี้ได้


และอีกภาพต่อไปนี้จะแสดงให้เห็นบริเวณส่วนฐานล่างของตึกที่จมอยู่ใต้น้ำและทำให้เห็นเงาสะท้อนของตัวตึกได้อย่างชัดเจน


 



และภาพทั้งหมดนี้จะเป็นภาพ "Aftermath" หรือภาพหลังเหตุการณ์ที่ปรากฏขึ้นจริงอย่างชัดเจน ดังที่เกิดขึ้นแล้วกับเหตุการณ์ 911 และตึกที่ทำการ FBI หรือไม่ ผมคงไม่มีคำตอบให้ครับ เพราะทั้งหมดคงเป็นเรื่องของอนาคตที่ "อาจจะ" เกิดขึ้นกับประเทศแห่งนี้หรือสถานที่ที่กล่าวถึง หรือพวกเค้าได้ "บอกใบ้" ให้แล้วก็ไม่ทราบได้ เช่นเคยครับคงต้องให้ "เวลา" เป็นผู้ตอบคำถามเหล่านี้ และธนบัตรชนิด $10 รุ่นใหม่นี้ได้จัดพิมพ์ขึ้นในปี 2006 ที่ผ่านมาครับ..... 

จากพระคัมภีร์ไบเบิ้ลฉบับคิงเจมส์
มัทธิว 24 : ความทุกข์เวทนาใหญ่ยิ่ง (มก 13:14-23)

24:16 "เวลานั้นให้ผู้ที่อยู่ในแคว้นยูเดียหนีไปยังภูเขาทั้งหลาย
24:16 Then let them which be in Judaea flee into the mountains:

24:17 ผู้ที่อยู่บนดาดฟ้าหลังคาบ้าน อย่าให้ลงมาเก็บข้าวของใดๆออกจากบ้านของตน
24:17 Let him which is on the housetop not come down to take any thing out of his house:

24:18 ผู้ที่อยู่ตามทุ่งนา อย่าให้กลับไปเอาเสื้อผ้าของตน
24:18 Neither let him which is in the field return back to take his clothes.

24:19 แต่ในวันเหล่านั้น วิบัติจะเกิดขึ้นแก่หญิงที่มีครรภ์ หรือหญิงที่มีลูกอ่อนกินนมอยู่
24:19 And woe unto them that are with child, and to them that give suck in those days!

24:20 จงอธิษฐานขอเพื่อการที่ท่านต้องหนีนั้นจะไม่ตกในฤดูหนาวหรือในวันสะบาโต
24:20 But pray ye that your flight be not in the winter, neither on the sabbath day:

24:21 ด้วยว่าในคราวนั้นจะเกิดความทุกข์ลำบากใหญ่ยิ่ง อย่างที่ไม่เคยมีตั้งแต่เริ่มโลกมาจนถึงเวลานี้ และจะไม่มีต่อไปอีกเลย
24:21 For then shall be great tribulation, such as was not since the beginning of the world to this time, no, nor ever shall be.

24:22 และถ้ามิได้ทรงให้วันเหล่านั้นย่นสั้นเข้า จะไม่มีเนื้อหนังใดๆรอดได้เลย แต่เพราะทรงเห็นแก่ผู้ที่เลือกสรรไว้ จึงทรงให้วันเหล่านั้นย่นสั้นเข้า
24:22 And except those days should be shortened, there should no flesh be saved: but for the elect's sake those days shall be shortened.

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ2 ธันวาคม 2553 เวลา 05:37

    ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับผม ติดตามสถานการณ์ด้วยใจระทึก

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ5 ธันวาคม 2553 เวลา 06:27

    เห็นทำนายกันจังเลยอะ ผมขอทำนายกะค้ามั่งจิคับแม่ทัพ



    ..อีกไม่ช้าไม่นานเกาหลีเหนือจะโจมตีเกาหลีใต้อีกครั้ง พร้อมด้วยการส่งกองทหารหลายแสนนายรุกคืบฝ่าพรมแดนเข้าไปในเกาหลีใต้ ..ส่วนเกาหลีใต้ก็ตอบโต้ฉับพลันอย่างรุนแรง จีนจะเรียกร้องให้ทั้งสองฝ่ายยุติปัญหาโดยการหันมาเจรจากัน แต่เมกาได้ส่งกำลังทหารมาช่วยเกาหลีใต้ ญี่ปุ่นก็มาด้วย จีนจึงทนไม่ได้อีกต่อไป จึงโดดเข้ามาร่วมวงสงครามในครั้งนี้ด้วย ทำให้สงครามครั้งนี้กลายเป็นสงครามโลกอย่างเต็มรูปแบบ รัสเซียอยู่ได้ไม่นานจึงประกาศร่วมสงครามอีกชาติโดยเป็นพันฯกับจีน คราวนี้อเมริกาจะโดนบุกประเทศ

    ...ช่วงสงคราม ข้าวจะยากหมาก(ฝรั่ง)แพง เครื่องบิน ยานเกราะ+กองทหารจะเต็มบ้านเต็มเมือง เพราะใช้เราเป็นทางผ่าน ประชาชนถูกกระทำทารุณ เมืองสวรรค์กลายเป็นเมืองนรก ต้องหาขโมยอาหารมาประทังชีวิต ชายหนุ่มจะถูกเกนฑ์ไปร่วมรบ ไป ตาย ! ไม่ไป ก็ตาย! เพราะประเทศเราฝักไฝ่ฝ่ายสัมพันธมิตร(ฝ่ายเมกา) สุดท้ายนิวเคลียร์ลูกแรกจึงต้องเกิด ! ที่ไหน? อาจเป็นที่เยรูซาเล็ม (อิหร่านฉวยโอกาศซัดอิสราเอล) แล้วอภิมหาสงครามครั้งร้ายแรงที่สุดในประวิติศาสตร์โลก ..ก็เกิดขึ้นจนได้

    เอากะเค้ามั่ง .. เริ่มแล้ว ..สินะ สินะ

    ตอบลบ