วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2553

European Crisis.......Update

วันอาทิตย์สบายๆ วันนี้ผมใช้เวลาอยู่หน้าจอมากกว่าครึ่งวันครับเพื่อฟังสัมนา "เจาะลึกภัยพิบัติ พลิกวิกฤติให้เป็นทางรอด" ผ่านการถ่ายทอดทางอินเตอร์ ที่จัดโดย 4 หน่วยงาน เป็นสัมนาที่ดีสัมนานึงครับเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ทุกคนทุกหน่วยงานมากันด้วยใจจริงๆ ปล่อยกันเต็มที่ ตรงไปตรงมาในรายละเอียด

คงต้องแสดงความยินดีกับเพื่อนๆทุกท่านที่ได้มีโอกาสได้ไปร่วมในงานครับ เพราะคงจะได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากพอสมควรโดยเฉพาะด้านการเตรียมความพร้อม หรือว่าจะรู้สึก "หนัก" หัวมากขึ้นก็ได้ที่รับโหลดข้อมูลขนาดนั้น "ยิ่งฟังทำไมมันยิ่งใกล้ตัว" นึกว่าจะหนีจากเรื่องเศรษฐกิจโลกที่ร้อนๆจากบล๊อกนี้ไปแล้ว ผมยังแนะนำไปฟังสัมนาเรื่องภัยพิบัติต่ออีก แต่นั่นก็จะเป็นจิ๊กซออีกตัวครับ ที่ต้องเอามาประกอบกัน เพื่อให้คุณเห็นภาพใหญ่  และในมุมมองที่ต่างออกไป

สำหรับเพื่อนๆ คนไทยที่ติดตามอ่านบล๊อกนี้อยู่ต่างประเทศ ไม่ต้องเสียใจที่ไม่มีโอกาสเข้าร่วมครับ  เพราะรู้สึกว่าทางผู้จัดจะมีการอัพโหลดคลิปไว้ให้บนอินเตอร์เน็ต ถ้าเริ่มมีการอัพโหลดข้อมูลแล้วผมคงจะโพสต์ไว้ให้ในโพสต์ต่อๆ ไปครับ ก็ขอให้ใช้วิจารณญานในการฟัง การตัดสินใจจะเชื่อไม่เชื่อในประเด็นไหนก็ให้เป็นดุลยพินิจของท่านผู้อ่านครับ แต่จะมีจุดสังเกตุอย่างนึงคือ วิทยากรที่มีดีกรีเป็นระดับด๊อกเตอร์ในการสัมนาเกือบทุกท่านใช้ข้อมูล "ทั้งหมด" จากหน่วยงานของสหรัฐก็คือ NASA และบางส่วนจากองค์การสหประชาชาติ หรือ UN ครับ และถ้าติดตามอ่านข้อมูลจากบล๊อกนี้อยู่เสมอผมจะพยายามบอกอยู่เสมอครับว่า "สหรัฐก็คือฮอลลีวู๊ด หรือ ฮอลลีวู๊ดก็คือสหรัฐ และ UN ก็คือสหรัฐ" ความหมายก็คือ เนื่อหาข้อมูลเกือบทั้งหมดดูเป็นจริงในทางวิทยาศาสตร์ แต่ก็ต้องระวังความเป็นฮอลลีวู๊ดของสหรัฐไว้ให้มากครับ เป้าจริงเป้าหลอกเค้าจะเยอะมาก "ครึ่งจริงครึ่งหลอก" และแนบเนียนจนคนธรรมดาอย่างเราๆ ตามทันได้ยากครับ

ทุกท่านต้องไม่ลืมว่าทุกวันนี้ เรากำลังอยู่ใน " AGE OF DECEPTION " หรือยุคแห่ง " การล่อลวง" ที่รุนแรงที่สุดในประวัติศาสตร์ของมนุษย์ ถ้ายิ่งไปคิดว่าเพราะเค้าเป็นที่สุดในโลกในด้านเทคโนโลยีหรือวิทยาศาสตร์แล้วคง "ไม่โกหก" หรือ "โกหกไม่เป็น" คงจะเป็นอีกหนึ่ง "กรอบความคิด" ที่ต้องทำลายลงอย่างเร่งด่วนครับ การค้นหาข้อมูลและความจริงน่าจะเป็นคำตอบครับ 

เอาละครับเขียนเรื่องการสัมนาไปซะยืดยาว มาเข้าเรื่องให้ตรงกับหัวข้อดีกว่าครับ คือ European Crisis.......Update จากภาพข่าวการประท้วงและข้อมูลในโพสต์ที่ผ่านๆ มา ทุกท่านคงจะพอทำนายอนาคตของสหภาพยุโรปได้แล้วนะครับ ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป ทีนี้ผมจะเปิดเผยถึงคำพยากรณ์ของสหภาพยุโรปโดย "พระคัมภีร์ไบเบิ้ล" แต่จะบอกไปเลยเดี๋ยวจะหาว่าเป็นการดูแคลนผู้รู้หลายๆ ท่านในที่นี้ครับ ดังนั้นผมจึงมีคำถามครับว่า.......

คำพยากรณ์เกี่ยวกับ "การก่อตั้ง การดำรงอยู่และการล่มสลาย" ของสหภาพยุโรป อยู่ในเล่มและบทไหนของพระคัมภีร์ไบเบิ้ล ???

ซึ่งเป็นอะไรที่ชัดเจนมากครับ อ่านแล้วจะต้อง "สะท้านสะเทือน" และอาจจะต้องจดจ่อรอดูผลของคำพยากรณ์กันเลยทีเดียว โดยครั้งนี้ใกล้เทศกาลปีใหม่ครับ ผมจะมีของรางวัลเล็กๆน้อยๆ เป็นหนังสือแปลฉบับภาษาไทยเรื่อง  A Divine Revelation of Hell  ซึ่งเป็นหนังสือ International Best Seller  ที่เขียนโดยแมรี่ เค แบ๊กซ์เทอร์ มูลค่า 190 บาท  " 2 รางวัล "  สำหรับผู้ที่ตอบได้ถูกต้องหรือใกล้เคียงที่สุด ก็คือเอาตั้งแต่ข้อเริ่มต้นและสิ้นสุดนะครับ โดยขอเอกสิทธิ์ในคำตัดสินของผมเป็นข้อยุติครับ โดยท่านสามารถส่งคำตอบมายังรายการของเรา :) โดยการเขียนคอมเมนต์ที่อยู่ใต้โพสต์ได้เลยครับ ถ้าเป็นคำตอบที่ซ้ำกัน จะถือว่าผู้ที่ตอบก่อนจะได้สิทธิ์ก่อน ที่สำคัญอย่าลืมระบุชื่อผู้ตอบมาด้วยนะครับ ถ้าไม่เช่นนั้นในคอมเมนต์จะขึ้นว่า ไม่ระบุชื่อ หรือถ้าสมัครสมาชิกหรือลงชื่อเป็นผู้ติดตามบล๊อก  ( Follower ) ไว้แล้วก็จะขึ้นชื่อโดยอัตโนมัติครับ  ผมจะขอปิดรับคำตอบในวันที่ 31 ธันวาคม นี้ครับ และจะประกาศผลรางวัลในโพสต์นี้ ภายในวันที่ 5 มกราคม (หรือก่อนนั้น) แล้วท่านก็ส่งที่อยู่มาที่ 

" jimmysiri@live.com " 

และเมื่อได้ที่อยู่แล้วผมจะส่งหนังสือไปให้ทันทีครับ 


The Gold War Phase II...by Jimmy Siri บน Facebook

7 ความคิดเห็น:

  1. ขอเดาครับว่า พระธรรม มัทธิว บทที่ 24 (ถูกป่่่่่่่่่่่่่่่่่าวหว่า) - -"

    ตอบลบ
  2. เปลี่ยนใจแล้วครับ เอา พระธรรม Daniel เล่ม 7 ครับ
    7:2 - 7:23 ครับ

    ไม่เปลี่ยนแล้วครับ

    ตอบลบ
  3. น่าจะเป็นวิวรณ์17 ข้อ9-18 ที่กล่าวถึงเนินเขาเจ็ดยอดที่ผู้หญิงนั่ง อันนี้สื่อความหมายบางอย่างถึงโรมเพราะเหรียญในสมัยโรมันเป็นรูปผู้หญิงนั่งบนยอดเขาเจ็ดยอด การจัดตั้งสหภาพยุโรปกำเนิดจากสนธิสัญญาโรม แล้วก็น่าจะมีวาติกันเป็นผู้มีส่วนชักใยอยู่เบื้องหลัง

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ20 ธันวาคม 2553 เวลา 16:51

    ขอร่วมสนุกด้วยครับ ขอทายว่า
    วิวรณ์ บทที่ 17 ครับ

    วินซ์

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ20 ธันวาคม 2553 เวลา 16:54

    เพิ่มเติมครับ

    วิวรณ์ 17:8 - 17:16 ครับ

    วินซ์

    ตอบลบ
  6. เอาวิวรณ์ 17 กันหมดเลย ... สงสัยผมจะผิด - -"

    ตอบลบ
  7. ตอบบ้างครับ ไม่รู้ว่าถูกหรือเปล่านะ

    คำพยากรณ์อยู่ใน
    การก่อตั้ง วว. 13:1-8
    การดำรงอยู่ วว. 17:9-17
    การล่มสลาย วว. 19:20

    โดยมีคำพยากรณ์ถึงทั้งหมดเหล่านี้อีกที่หนึ่งใน ดนล. 7:2-26
    ผมคิดว่า ดนล.บทที่2 ก็น่าจะเกี่ยวนะ แต่ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเกี่ยวอย่างไร

    ตอบลบ