วันศุกร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2553

Stansberry Research

งานวิจัย "ชิ้นสำคัญ" เรื่องอนาคตของเศรษฐกิจ การเงิน และการคาดการณ์ความเป็นไปได้ในการ "ล่มสลาย" ของสหรัฐ โดยนาย พอร์เตอร์ แสตนเบอรรี่ เจ้าของสำนักวิจัยและการลงทุน Stansberry & Associate เป็นข้อมูลเชิงตัวเลขที่เข้าใจได้ง่าย ครอบคลุมในหลายๆ ด้านครับ แถมท้ายด้วยทิศทางในการลงทุนในทองคำและเงินในช่วงหลัง เพื่อใช้เป็นเครื่องมือป้องกันความเสี่ยงจากวิฤติการณ์ดังกล่าว โดยเฉพาะเรื่อง Gold/Silver Ratio ที่น่าจะกลับมาอยู่ที่ 16 ในอีก 2-3 ปีข้างหน้า หลังจากเศรษฐกิจสหรัฐและของโลกเข้าขั้นวิกฤติแล้ว

เราก็รับรู้ไว้เป็นข้อมูล และนำคอนเซปต์เหล่านี้มาปรับใช้ตามความเหมาะสมในการป้องกันความเสี่ยงของเราครับ


An important piece of research done by 
Porter Stansberry, Founder of Stansberry and Associate.  It's an easy to understand numerical data for the coming "Catastrophe" of America.  Also include an investment guide in gold and silver at the last past of the video.



The Gold War Phase II...by Jimmy Siri บน Facebook 
http://www.facebook.com/home.php?sk=group_170408246326805&ap=1

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ12 ธันวาคม 2553 เวลา 09:25

    มีใครติดต่อขอคู่มือไปบ้างรึเปล่าครับ
    อยากขอมาศึกษาด้วยคน ครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ12 ธันวาคม 2553 เวลา 11:41

    ต้องจ่ายตังค์ค่าสมาชิกเป็นรายปีด้วยเครดิตการ์ดอย่างเดียวจึงจะมีสิทธิ์ได้อ่าน เป็นเงินไทยราวๆ 1,500 บาท อยากรู้วิธีเหมือนกันแต่กลัวมันหลอกเอาเงินฟรีๆ มากกว่า

    ตอบลบ
  3. อย่าเพิ่งรีบไปสมัครหรือจ่ายตังค์นะครับ ลองหาที่มีการแชร์ในอินเตอร์เน็ตก่อน ซึ่งผมเชื่อว่ามีครับ ค่อยๆ ค้นหาดูครับ ถ้าใครเจอก่อนก็รบกวนแชร์ไว้ด้วยครับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ