วันพุธที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2553

Subliminal Messages 12 of.......คำพยากรณ์ 3

โพสต์นี้จะเป็นส่วนของ "คำพยากรณ์" ที่ลงลึกในรายละเอียดเพื่อให้เห็นภาพของสงครามโลกครั้งที่ 3 ในช่วงปลายและการล่มสลายของสหรัฐ ซึ่งต่อจากตอนที่แล้วครับ (สำหรับท่านที่สนใจในรายละเอียดของสงคราม) แต่หากไม่ต้องการเก็บรายละเอียดก็ไปต่อกันเลย (ไปที่ Subliminal Messages 13..click)

คำแนะนำ ถ้าคุณเห็นกองกำลังอเมริกาที่ดูเหมือนจะขุดหลุมตั้งฐานที่มั่นสำหรับพวกเขา ใกล้เมืองของคุณแล้ว ให้รีบเก็บข้าวของและย้ายออกไปเสีย ถ้าเป็นไปได้ก็หลีกเลี่ยงเขตสงคราม สำหรับพลเมืองนั้นสงครามจะมี 2 รูปแบบคือ 1. เขตต่อสู้ 2.เขตตัดผ่าน เขตต่อสู้ก็คือแนวเส้นที่กองกำลังบุกรุกได้เดินทางผ่านไป เป็นแนวที่กองทัพอเมริกาได้ตั้งกองกำลังต่อต้าน ไม่ต้องสงสัยถึงความรุนแรงในการเขตต่อสู้ พื้นที่และสิ่งก่อสร้างพื้นฐานต่าง ๆ เช่น บ้าน โรงงาน จะถูกทำลายอย่างสิ้นเชิงในทุก ๆ ที่ภายใน 50 ไมล์ของเขตต่อสู้ ส่วนเขตตัดผ่านคือพื้นที่เลยจาก 50 ไมล์ไปเล็กน้อยของเขตต่อสู้ซี่งจะมีการต่อสู้เพียงเล็กน้อยหรือไม่มี เป็นเขตที่คาดเดาว่ากองกำลังบุกรุกจะมาถึงทั้งช่วงระหว่างและหลังสงคราม 

พลเมืองไม่ควรต่อต้านกองกำลังบุกรุก ควรจะไปยังฐานหลบภัย รอจนกว่ากองกำลังจะผ่านไป อยู่ในหลุมหลบภัยและเมื่อได้ยินกองทัพเข้าไปในบ้านคุณให้ร้องเพลงสรรเสริญพระเจ้าเสียงดัง อย่าเคลื่อนย้ายไปไหน พื้นที่ต่อสู้ กองกำลังรัสเซียจะแบ่งกองกำลังเป็นสองส่วน ด้านหน้าผ่าน วิลมิงตัน เดลาแวร์ กองกำลังหลักจะเคลื่อนจากฟิลาเดเฟียตะวันตกสู่แฮริสเบิร์ก เพนซิลวาเนีย และจากพิตส์เบิร์กสู่เคลบแลนด์ โอไฮโอ และจากเคลบแลนด์ตะวันตกทุกที่ กองกำลังที่สองจะเคลื่อนจากตะวันตกของพิตส์เบิร์กไปโคลัมบัส โอไอโอ สู่อินเดียนาโปลิส อินเดียนา ไปยังเซนต์หลุยส์ มิสซูรี่ กองกำลังรัสเซียจะเคลื่อนทางใต้จากฟิลาเดเฟียไป บัลติมอร์ แมรี่แลนด์ ไปวอชิงตันดีซี ไป ริชมอนด์ เวอร์จิเนียร์ ไป เรเลย์ นอร์ทคาโรไลน่า ไป โคลัมเบีย เซาท์คาโรไลน่า ไป น็อกวิลลี่ เทนเนสซี่ และไป แนชวิลล์ เทนเนสซี่ กองกำลังที่สองจะเคลื่อนจาก กรีนวิลล์ไปแอตแลนต้า จอร์เจียและไปสู่ มอนโกเมอรี่ อัลลาบาม่า
 

ทางฝั่งตะวันตก กองกำลังจีนจะเคลื่อนจากชายฝั่งของรัฐวอชิงตันไป โอลิมเปีย เคลื่อนจากทิศใต้ของพอร์ตแลนด์ โอเรกอน และจากเพนเลตัน โอเรกอน และไป บอยส์ ไอดาโฮ กองกำลังจีนและญี่ปุ่นจะขึ้นฝั่งที่ บาจา แคลิฟอร์เนีย เม็กซิโก เคลื่อนที่ผ่านชายแดนเม็กซิโกไปยังลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย และจากตะวันออกไปยังฟินิกซ์ อาริโซน่า สู่ ทัสคอน อาริโซน่า ไป ลาส ครูซ นิวเม็กซิโก ไป เอล ปาโซ่ เท็กซัส กองกำลังจีนจะถูกส่งไปที่อื่น ๆ จากลอสแองเจลิสขึ้นไปซานฟรานซิสโก และต่อไปยังรีโน เนวาดา ไป วินนูมัคคา เนวาดา ไปซอลเลคซิตี้ ยูท่าห์ ไป ร๊อค สปริง ไวโอมิง สู่ เชเยนนี่ ไวโอมิง ไป นอร์ท เพลต เนบรัสก้า ไป แกรนด์ไอแลนด์ เนบราสก้า เหล่านี้คือพื้นที่ต่อสู้ โดยตรวจสอบจากแผนที่เดินทาง คุณจะเห็นทางหลวงหลักที่พวกเขาจะเดินทางไป และไม่ว่าคุณจะอยู่ในพื้นที่ต่อสู้หรือไม่ หรืออยู่เขตตัดผ่าน แม้จะมีทางอื่น ๆ อีกแต่นี่คือทางหลักซึ่งสมรภูมิจะเกิดขึ้นได้มากที่สุด ไม่มีการใช้อาวุธนิวเคลียร์ในพื้นที่ที่ถูกทำลายโดยแผ่นดินไหว
 

ผู้ยึดครองดินแดนจะใช้กองกำลังตำรวจที่มีอยู่แล้ว พนักงานดับเพลิง และเจ้าหน้าที่ของรัฐและสหพันธรัฐต่าง ๆ ทำงานในช่วงแรก แต่จงระวังภายในหนึ่งปีที่มีการยึดครองดินแดนนั้น ฝ่ายคอมมิวนิสต์จะใช้เจ้าหน้าเหล่านี้ในการจับกุมและฆ่า
 

ในระหว่างสงคราม จะมีโบสถ์ใต้ตินขึ้นมา สำหรับเป็นที่หลบซ่อนจากผู้ยึดครอง และให้การช่วยเหลือกองกำลังกองโจรอย่างลับ ๆ และก็ได้รับความยินยอมจากกองกำลังพลเรือนที่มาจากคนอาชีพต่าง ๆ อย่างดี กองทัพผู้บุกรุกเข้ามาจะไม่รวมกันเป็นกลุ่มอย่างที่เราคิด แต่กล่าวได้ว่าหญิงอเมริกันจะกลัวกองทัพของตนเองมากกว่า อย่าต่อสู้กับขัดขวางการเข้าปล้นจากกองกำลังผู้บุกรุกหรือจากกลุ่มโจรปล้น สะดม ปล่อยไปเสีย ถ้ากองกำลังเข้าไปหาพวกผู้หญิงให้ทั้งหมดอธิษฐานต่อพระเยซูอย่าต่อต้านเพราะ ท่านจะถูกฆ่า
 

พระเจ้าให้กองกำลังจากพลเรือนในการดูแลเด็ก ๆ ของพระเจ้าอย่างดี คุณจะพบว่ากองกำลังเหล่านี้ส่วนใหญ่คนรุ่นหนุ่มสาว บางคนก็เป็นโรคคิดถึงบ้าน ส่วนมากจะสงสัยอยากรู้เกี่ยวกับคนอเมริกัน และให้ความช่วยเหลือเป็นมิตร ชาวอเมริกันจะแตกกระจัดกระจายไปทั่วประเทศ ธงชาติจะปกคลุมไปด้วยฝุ่นควัน เราจะต้องเศร้าโศกถึงความตายการฝังศพและจิตใจสลาย เพราะเหตุที่เราเข้าสู่การถูกยึดครองและเข่นฆ่า สงครามความยากลำบากจะเป็นสิ่งทดสอบหลัก
เราไม่สามารถใช้ชีวิตโดดเดี่ยวอย่าง หรือไม่สามารถอยู่เพียงสองคนหรือกลุ่มเล็ก ๆ ได้ เราต้องการพระเยซู พระวิญญาณบริสุทธิ์ ของพระบิดา และต้องการกันและกัน อนาคตของอเมริกาหรือประชาชาติใหม่อยู่ในการดูแลของพระเจ้า นับจากเด็ก ๆ จนเกิดเป็นประชาชาติออกมา เราต้องรับผิดชอบต่ออนาคตของอเมริกาที่อยู่ในมือเรา นี่คือการทรงเรียกของพระเจ้า
 

พระเยซูได้แสดงให้เราเห็นในช่วงที่มีการถูก ครอบครอง อเมริกันคริสเตียนจะซ่อน 2 สิ่งนี้คือ พระคัมภีร์ และ ธงชาติอเมริกา พระเยซูกล่าวว่า “และเนื่องจากประชาชาติ ที่เราจะยกขึ้นมาอีก จะต้องมองไปที่ธงและรู้ว่าลายเส้นของธงนี้เปรียบเหมือนการเยียวยารักษา และดวงดาวเปรียบเหมือนพันธสัญญาต่ออับราฮัม ซึ่งลูกหลานของท่านจะมากมายเหมือนดวงดาวในท้องฟ้า”
เมื่อสงครามสิ้นสุดลง กองทัพรัสเซียจะเต้นรำและดื่มฉลองอย่างสนุกบนถนน กองกำลังจีนจะแสดงความดีใจต่อการยุติสงครามที่คาดไม่ถึงนี้ด้วย
 

คริสเตียนจะสูญเสียทรัพย์สมบัติทางโลก อย่ารีรอที่จะทิ้งทุกสิ่งไว้เบื้องหลัง ไม่มีที่ใดจะมีค่าเหมือนความรักในพระเยซูและความรักในการเป็นหนึ่งในพระคริสต์ บางคนยังยึดติดกับที่ ๆ ตนเคยอยู่ บางคนก็ย้ายหรือถูกส่งไปที่อื่น
 

เมื่อการยิงยุติก็มีสงครามอย่างอื่นเกิดขึ้นตามมา คือสงครามฝ่ายวิญญาณซึ่งไม่ได้เกิดอย่างที่คาดไว้ มันจะรุนแรง คริสเตียนจะเริ่มมีอิสระ ปิติยินดีในพระคริสต์อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน คริสเตียนจำนวนมากจะปลอดภัยภายใน “ทุ่งหญ้าอันเขียวสด” ที่พระเยซูได้เตรียมไว้สำหรับพวกเขา กองทัพผู้ปกครองจะมีจำนวนประมาณ 10 ล้านคน และกองกำลังอเมริกาก็จะล่มสลายและยุติการต่อสู้
 

ในช่วงเวลาแห่ง การปกครอง กองกำลังต่างชาติจะมีความสงสัยและอยากรู้ชาวอเมริกัน พวกเขาจะเป็นมิตรกันแบ่งปันอาหารและยา ในบางที่ก็แปลกไปก็คือทหารคริสเตียนรัสเซียจะร่วมอธิษฐานกับชาวอเมริกัน
 

กองกำลังจีนและญี่ปุ่นจะเคลื่อนไปยังอินเดียและส่วนต่าง ๆ ของเอเซียด้วย เพื่อรวมรวบเอเซียให้เป็นอาณาจักรเดียว และโดยเหตุนี้ทำให้ต้องถอนกำลังออกจากอเมริกา กองกำลังพลเรือนจะลดลงเหลือ 3 ล้านคนในหนึ่งปี และเหลือเพียง 2 ล้านคนในปีถัดไป เจ้าหน้าที่ฝ่ายคอมมิวนิสต์ระดับสูงจะเริ่มเดินทางเข้ามาภายใน 6 เดือนหลังสงครามยุติ และจะใช้เวลาอีก 6 เดือนถัดไปเพื่อเริ่มควบคุมจัดการเมืองต่าง ๆ ที่มีพลเรือนอเมริกันรอดชีวิตเหลืออยู่ โดยใช้เวลาอีกหนึ่งปีถัดไปกว่าที่จะรวบรวมดินแดนทั้งหมดเข้าสู่การดูแล
 

แต่เนื่องจากหลายเมืองพังทลาย ทั้งถนน สะพาน การสื่อสาร ทางรถไฟ ทำให้ต้องใช้เวลาสองปีเพื่อควบคุมจัดการได้ครอบคลุมทั้งทวีป แม้กระทั่งโบสถ์ใต้ดินและกองกำลังกองโจรก็ต้องรอเพื่อจะเริ่มขบวนการออกสู่ ภายนอกได้ รัสเซียจะดูแลส่วนอุตสาหกรรมเครื่องจักรและแหล่งแร่ธาตุธรรมชาติ จีนและญี่ปุ่นและแสวงหาแร่ธาตุหายาก เครื่องบริภค และช่างเทคนิคต่าง ๆ
 

ช่วงการปกครองนั้น ถ้าคุณกำลังปิดบังซ่อนพี่น้องจากพวกผู้ปกครองที่ถามคุณว่าพวกเขาอยู่ที่ไหน ตอบง่าย ๆ ว่า “เอาอะไรไปก็ได้อะไรถ้าคุณหาได้” แต่อย่าทรยศต่อผู้อื่นไปสู่การถูกขังหรือตาย จะดีกว่าที่จะบอกปัดพวกคนเหล่านั้นที่ขอความช่วยเหลือจากคุณมากกว่ารับไว้ และบอกปัดทีหลัง
 

และถ้าถูกถามว่าคุณจะเป็นคริสเตียนหรือไม่ อย่าปฏิเสธแต่ให้รับว่าคุณเชื่อในพระคริสต์ และผู้มีชื่อในสวรรค์ไม่จำเป็นต้องแสวงหาความตายเพื่อความเชื่อ อย่าไปหาคณะผู้ปกครองคอมมิวนิสต์และตระโกนว่าคุณเชื่อในพระคริสต์ นั่นเหมือนกับการไปฆ่าตัวตาย
 

จงตระเตรียมเสเบียงตามความต้องการ แต่อย่าจำกัดพระเจ้า พระเจ้าสามารถจัดเตรียมตามความต้องการของเราได้ทั้งแบบปกติหรือเหนือ ธรรมชาติ เราต้องเตรียมเสบียงของเราก่อนล่วงหน้าตามที่พระเจ้านำเรา และวางใจในพระคริสต์ในทกสิ่ง คริสเตียนส่วนมากจะสับสนในเรื่องการตระเตรียม และคิดว่าการตระเตรียมล่วงหน้าคือการขาดความเชื่อแต่ก็ยึดติดกับสิ่งต่าง ๆ มากกว่ายึดติดกับพระคริสต์ เมื่อเร็ว ๆ นี้ในเดือนมกราคม 1979 ข้าพเจ้าได้ยิน คอรี่ เทน บูน พูดในทีวีคริสเตียนว่า “มองไปรอบ ๆ และก็รู้สึกหดหู่ เมือมองลึกลงไปก็เป็นทุกข์ จงมองไปที่พระเยซูและพักสงบ”
 

เมื่อการยึดครองมาถึง ชีวิตพวกเราจะเหมือนอยู่ในความมืดมิด ไม่มีทีวี วิทยุ หนังสือพิมพ์ แม็กกาซีนอีกต่อไป ชุมชนคริสเตียนใน “ทุ่งหญ้าเขียวสด” และโบสถ์ใต้ดินจะเป็นแหล่งข้อมูลข่าวสารเดียวเท่านั้น คริสเตียนจะพบกว่าตนเองนั้นต้องพึ่งพาในคำพยากรณ์และพระวิญญาณบริสุทธิ์ อย่างมากเพื่อจะรู้ว่าต้องทำอะไร ตัวอย่างเช่น บางคนต้องการกลับไปบ้านที่ทิ้งมา ทำให้พวกเขาต้องแสวงหาพระเจ้าด้วยการอดอาหารอธิษฐาน แถบชนบทในพื้นที่ต่าง ๆ ของอเมริกาจะเป็นพื้นที่เสียหายเนื่องจากกัมมันตรังสีไปยาวนานหลายปี เราต้องเชื่อวางใจในคำพยากรณ์ที่เป็นส่วนหนึ่งของคริสตจักรอย่างมากในเวลา นี้ พระเจ้าจะบอกเรา และให้ทิศทางที่ชัดเจนแก่เรา ต้องถ่อมใจยอมรับอำนาจการปกครองของกองกำลังพลเรือนในคริสตจักร
 

ในระหว่างการปกครอง เราต้องถูกทดสอบที่เป็นการทดสอบด้วยไฟ สำหรับคริสเตียนอเมริกันจะถูกทรยศดังนี้ หนึ่งคือถูกทรยศให้ไปสู่มือคอมมิวนิสต์โดยผู้นำบางคริสตจักร สองคือถูกทรยศให้ไปสู่มือคอมมิวนิสต์โดยสมาชิกบางคนในครอบครัว สามคือถูกทรยศให้ไปสู่มือคอมมิวนิสต์โดยพี่น้องในพระคริสต์บางคน โดยเราต้องระวังอย่างเต็มที่ต่อผู้ที่เรากำลังไว้วางใจอยู่ เราต้องอดทนทุก ๆ การทดสอบ และทุก ๆ การปฏิเสธด้วยความรักและการให้อภัย ไม่ว่าจะเจออะไร เราต้องไม่ปฏิเสธพระคริสต์ เราต้องรักษาความเชื่อไว้แม้กระทั่งชีวิต
การปกครองนี้ไม่ใช่การไปเที่ยวปิกนิก ถ้าคุณคิดว่านี่คือการผจญภัยมันก็เป็นการผจญภัยที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวด ความเศร้า และการทดสอบต่าง ๆ ที่ครอบคลุมด้วยสันติสุขและความรักของพระคริสต์ เราต้องเตรียมตัวเตรียมใจแต่ตอนนี้ด้วยการอธิษฐานวางใจเต็มที่เพื่อให้ผ่าน ทุก ๆ การทดสอบไปได้ด้วยความรักของพระคริสต์ จงอย่าจำกัดความจำกัดในพระเจ้าและความดีของพระเจ้า
 

ผู้ที่ไม่เตรียมตัวโดยการอธิษฐานและไม่ยึดติดที่พระคริสต์ จะต้องถูกเคี่ยวเข็ญในการทดสอบผ่านการถูกฆ่าและพบความสับสนวุ่นวาย ทำให้พวกเขาคิดว่าพระคริสต์ได้ละทิ้งพวกเขาแล้ว พวกเขาจะออกไปจากกลุ่มสมาชิกโดยกลัวที่จะไว้วางใจใคร ๆ ความรักพวกจะเยือกเย็นลง
 

นี่คือเหตุผลที่โบสถ์ใต้ดินต้องถูกจัดเตรียมไว้สำหรับองค์กรที่จะถูกตั้ง ขึ้นบนความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งในพระคริสต์และการรับใช้คริสตจักร คริสตจักรที่มองเห็นได้นี้จะต้องอยู่ภายใต้การถูกฆ่าทำลาย และดำเนินไปผ่านผู้แจ้งข่าวสาร ซึ่งจะถูกจำกัดโดยกฎเกณฑ์ที่ไร้ขอบเขตจากผู้ปกครอง สมาชิกในโบสถ์ใต้ดินที่เป็นกบฎจะถูกลงโทษถึงตาย แม้กระนั้นโบสถ์ก็จะเติบโตแข็งแรงขึ้นโดยไม่ถูกทำลาย โบสถ์ใต้ดินจะถูกสร้างบนศิลาหรือพระคริสต์ คริสเตียนคณะต่าง ๆ ทุกคนสามารถเข้าร่วมได้ ความรักของพระคริสต์และอีกความเป็นหนึ่งโดยพระวิญญาณบริสุทธิ์จะทำให้ความ รักเป็นสิ่งแรกของโบสถ์ใต้ดินนี้
พระคัมภีร์จะเป็นกฎของโบสถ์ใต้ดิน โดยทุก ๆ การตัดสินใจจะต้องมาโดยการอดอาหารอธิษฐาน พระคริสต์จะเป็นผู้นำของคริสตจักรใต้ดิน พระวิญญาณบริสุทธิ์จะเป็นผู้นำทิศทางของกระบวนการต่าง ๆ ขององค์กร สมาชิกโบสถ์ใต้ดินต้องตัดสินใจเรื่องใหญ่ร่วมกันและควรอธิษฐานอย่างสม่ำเสมอ ในทุกสิ่งและเพื่อกันและกัน
 

เมื่อสงครามมาถึง คริสเตียนแต่ละคนต้องค้นหาพวกจดหมาย โน้ต รูปภาพต่าง ๆ จากคริสเตียน ให้นำมารวมกันในที่หนึ่ง ๆ และทำลายสำเนาทั้งหมด ทำลายให้หมดไปหรือซ่อนไว้ บันทึกนี้ถ้าถูกค้นพบมันอาจนำไปสู่สมาชิกของโบสถ์ใต้ดินได้ ใช้ชื่อแรกเท่านั้นตลอดเวลาเวลามีประชุม
 

เมื่อคณะผู้ปกครองคอมมิวนิสต์ระดับสูงมาถึง พวกเขาจะ “พูดในนามของพระคริสต์” ซึ่งเป็นการโกหก การประกาศข่าวประเสริฐพระคริสต์จะต้องถูกลงโทษติดคุก 30 ปีและถูกฆ่า กองกำลังจีนจะจัดการพวกที่เปลี่ยนศาสนาดังเช่นพวกปฏิวัติโดยลงโทษประหาร ชีวิตโดยการตัดศรีษะหรือฝังทั้งเป็น

Occupation will last about seven years
การปกครองจะกินเวลานาน 7 ปี

การอธิษฐานจะช่วยย่นระยะเวลาในการปกครองได้ กองกำลังอเมริกาย่อย ๆ จะถูกตัดขาดจากกองกำลังหลักในระหว่างสงคราม หรือถูกตัดผ่านให้โดดเดี่ยวเป็นเรื่องที่คิดพิจารณา กองกำลังหลักไม่สามารถช่วยเหลือได้ทำให้ต้องเปลี่ยนเป็นกองโจรหลบซ่อน หรือกลับสู่ชุมชนเมืองและหาทางกลับบ้าน การยอมแพ้จะเกิดขึ้นทันทีเมื่อมีการขนย้ายพลเมืองไปยังค่ายแรงงานนอกอเมริกา กองกำลังกองโจรจะมีไม่เกิน 14 คนต่อหนึ่งกอง พระเยซูได้บอกกับเราว่าอย่าพวกทำให้กองกำลังกองโจรท้อถอย แต่ให้ช่วยเหลือสนับสนุน และนั่นคือการมีพระคริสต์เป็นศูนย์กลางทั้งจุดประสงค์และท่าที
 

คอมมิวนิสต์ในช่วงแรกคิดที่จะทำลายประชากรอเมริกันทั้งหมด แม้จะเป็นไปไม่ได้ในทางปฏิบัติแต่ก็ยังเป็นแผนการในอนาคตของพวกเขาอยู่ พวกเขาพยายามที่จะออกกฎหมายที่จะเปลี่ยนอเมริกาให้เป็นรัสเซีย และจะเปลี่ยนชื่อของเมืองต่าง ๆ เป็นชื่อรัสเซีย หรือเป็นการถอนรากวัฒนธรรมอเมริกันทั้งหมด และแยกชุมชนต่าง ๆ ไปยังรัสเซียและบางส่วนของตะวันออก และก็สร้างชุมชนรัสเซียที่อเมริกา คริสเตียนอเมริกันที่เป็นกองกำลังกองโจรจะสร้างความยากลำบากแก่ครอบครัวรัส เซียจนพวกเขาต้องหนีไปเขตรัสเซียเพื่อความปลอดภัย เมื่อรัสเซียยึดครองนั้นจะขนย้ายชายอเมริกันไปเป็นทาสแรงงานในบางส่วนของรัส เซีย เหลือทิ้งไว้บางส่วนเพื่อทำงานหนัก หญิงอเมริกันจะถูกบังคับใช้แรงงานหนักด้วย
 

ผู้นำรัสเซียวางแผนที่จะลบล้างและจมวัฒนธรรมอเมริกันทิ้งทั้งหมด โดยแนะนำให้ทหารของเขานำหญิงอเมริกันมาเป็นภรรยา หญิงโสดจะถูกบังคับให้เป็นของเล่นของชายรัสเซีย หญิงคริสเตียนจะรวมกลุ่มเป็นครอบครัวใหญ่ที่มีเด็กอยู่ด้วยมาก(ส่วนมากคือ เด็กกำพร้า) และมีผู้ชายหนึ่งคนเป็นหัวหน้าครอบครัว สิ่งนี้จะสร้างความยุ่งยากให้แก่แผนเปลี่ยนประเทศให้เป็นรัสเซีย เด็ก ๆ จะนึกถึงพระสัญญาของพระเจ้าสำหรับที่จะนำการรื้อฟื้นอย่างสมบูรณ์กลับมา
 

จีนจะเยาะเย้ยรากเหง้าของชาวอเมริกันและตัดสินลงโทษนับหมื่นคนต่อต้านชาวอเมริกันโดยใช้ข้อหาอาชญากรรม เช่นว่า การเป็นนายพลกองทัพ หรือการเป็นเจ้าของร้ายขายของชำ หรือการเป็นคณะประธานาธิบดี หรือนายกเทศมนตรี และอื่น ๆ จะต้องถูกลงโทษถึงตาย จีนและญี่ปุ่นจะออกโปรแกรมการเรียนใหม่ตามที่รัสเซียต้องการ อเมริกันบางคนจะต้องถูกให้ความรู้ใหม่และกลายเป็นผู้สนับสนุนกองกำลังปกครอง ตลอดสิ่งเหล่านี้จะมีการหนุนใจเนื่องจากพระเจ้าอยู่กับเรา และพระเยซูบอกกับเราว่า “เราไม่เคยปฏิเสธชัยชนะ”
 

ครอบครัวอเมริกัน พวกทหารที่ถูกจับ และผู้ชายจะถูกส่งไปที่ยุโรปตะวันออกหรือรัสเซียหรือจีน และจะถูกสร้างให้เป็นคริสเตียนบังเกิดใหม่มากมาย แม้ว่าพวกเขาจะถูกส่งไปโดยมีโซ่ตรวนผูกมัด แต่ก็เป็นอิสระในพระคริสต์และเต็มไปด้วยฤทธิเดชพระวิญญาณบริสุทธิ์สำหรับการ ทำงาน หลายปีผ่านไปในการถูกปกครองแต่ก็มีอิสรภาพในพระคริสต์ที่ต่อต้านไม่ได้ ดาวเทียมของรัสเซียและของเอเซียจะถูกใช้เพื่อสื่อสารพระกิตติคุณขอพระคริสต์ บางคนจะถูกฆ่า สิ่งนี้จะเผยแพร่นำหน้าเราไปด้วยความรักของพระคริสต์ สำหรับเราความตายไม่ใช่สิ่งน่ากลัวและผู้ที่ถูกส่งมาโดยการเนรเทศจะถูกส่ง กลับไปอเมริกา นี่คือพระสัญญาของพระคริสต์ที่จะให้กลับมาก่อนที่พระคริสต์จะรื้อฟื้นแผ่น ดินนี้เพื่อเรา
 

เมื่อคณะผู้ปกครองคอมมิวนิสต์มาถึงในช่วงปีแรกของการปกครอง ก็รู้สึกได้ถึงอิสระภาพจากเครื่องผูกมัดสู่ความตายและการทำลายสังคมอเมริกา ที่จะถึงการล่มสลายทันที ลึกลงไปดูเหมือนหมอกของลางร้ายแห่งความกดดันและความความกลัวจะปกคลุมอเมริกา รู้สึกได้ทางกายภาพเช่นกัน เวลาแห่งการอธิษฐานนั้นจะยากลำบากขึ้น เราจะเสียความสนใจต่อการอ่านพระคัมภีร์และอธิษฐานทุกวัน ความสงสัยจะโจมตีเรา นี่คือการครอบงำโดยซาตาน การกดดันโดยซาตานจะหน่วงเหนี่ยวความกระตืนรือร้นของคริสเตียนจำนวนมากที่ยึด ติดกับความรู้สึก เราต้องเรียนรู้ที่จะมีความเชื่อในการอธิษฐานไม่ใช่ความรู้สึก รู้จักพระวจนะพระเจ้าและรู้โดยความเชื่อในพระคริสต์ เพื่อที่จะรู้ว่าพระเจ้ารับฟังคำอธิษฐาน อยู่ภายใต้พระโลหิตพระคริสต์และพักสงบภายใต้พระโลหิตพระคริสต์ รักษาความไว้วางใจอย่างมั่นคง มีวินัยในการอ่านพระคัมภีร์ทุกวัน อธิษฐานและจดจ่อที่พระวจนะพระเจ้า อธิษฐานต่อผู้อื่นอย่างพากเพียร
 

สงครามและการปกครองจะเป็นเหมือนเตาหลอมที่ร้อนแรง เพื่อชำระล้างคริสตจักรของพระคริสต์ในส่วนต่าง ๆ ที่เป็นส่วนร่วมของจิตวิญญาณ ชำระคำสอนแห่งความอาฆาต ความแตกต่าง การกบฏ ทั้งหมดนี้หรืออื่น ๆ จะถูกเผาผลาญโดยการถูกลงโทษประหารชีวิต ซึ่งสิ่งเหล่านี้อยู่ในพวกเราทั้งหมดไม่ใช่คนอื่น แต่โดยพระเกียรติของพระเจ้า คริสตจักรของพระคริสต์จะรวมเป็นหนึ่งสู่ความรักพระคริสต์และสู่กันและกัน เชื่อฟังพระเจ้าและเอาใจใส่ต่อจุดประสงค์ที่เราได้ถูกเรียกนี้
 

แท้จริงแล้ว พวกเราสามารถยึดถือความเห็นของตนเอง หลักคำสอนของตนเอง ความดื้อรั้นของตนเอง และเรายังสามารถพบกับการพิพากษาอื่น ๆ ได้อีก
 

ในช่วงการปกครองนี้ เราจะเห็นด้วยตัวเองโดยเมื่อเปิดเผยทุกสิ่งที่เราเคยรู้คือรู้ว่าพระคริสต์คือสิ่งที่เราต้องการอย่างแท้จริง
 

พระเยซูกล่าวกว่า “เราเป็น วันนั้นใกล้เข้ามาเมื่อท่านมองขึ้นมาจะเห็นการปลดปล่อยอยู่แค่เอื้อม ซึ่งเราจะมาด้วยเสียงและบรรดาผู้สถิตบนสวรรค์ และพวกเขาจะรอบล้อมตัวท่านและบ้านของท่าน แม้แต่แผ่นดินของท่าน และท่านจะมาด้วยกันกับเราเป็นหนึ่งเดียวกับเรา เช่นเราและพระบิดาที่เป็นหนึ่งเดียวกัน คำของเราจะอยู่ในใจท่าน มือของเราจะวางบนศรีษะท่าน เราจะขับไล่กองทัพที่ปกครองออกไปจากตอนกลางของแผ่นดินและขับพวกเขาลงทะเล ตรงหน้าพวกเขาคือทะเลตะวันออกและหลังพวกเขาคือทะเลตะวันตก”
 

คริสเตียนจำนวนมากได้สันนิษฐานว่าการพิพากษนี้คือ “กลียุคเวทนาครั้งใหญ่” แต่มันไม่ใช่กลียุค มันคือการพิพากษาอเมริกาเนื่องจากบาป มีเรื่องเกี่ยวกับ Rapture มากมายที่เป็นผลมาจากความเกียจคร้านของเราหรือไม่ต้องการที่จะพบการทดสอบ งานของเราคือการเป็นคริสเตียนที่เชื่อฟังพระเจ้าทุก ๆ วัน
 

เมื่อถึงช่วงปลายแห่งการปกครอง ชาติคอมมิวนิสต์ก็วางแผนที่จะฆ่าทุกคนที่รู้จักหรือคริสเตียนที่น่าสงสัย ภายใต้กฎของพวกเขา พระวิญญาณบริสุทธิ์ได้เคลื่อนไปบน เจฟฟรีย์ (ชื่ออ้างอิงของนายทหารที่ได้นำกองกำลังกองโจรที่จะยึดอเมริกากลับมา) เจฟฟรีย์จะนำกองกำลังคริสเตียนทั้งหญิงและชายต่อสู้กองกำลังรัสเซียที่ตั้ง ฐานในหุบเขาโอไฮโอ พวกเขาจะไปด้วยการสรรเสริญพระเจ้าอย่างเต็มที คริสเตียนรัสเซียจะร่วมกับพวกเขา ศัตรูทั้งหมดอื่น ๆ จะต้องกลัวและหนีไป
 

กองกำลังกองโจรที่ดูสกปรกเสื้อผ้ารุ่งริ่งจะค่อย ๆ ออกมาจากหุบเขาและป่าเข้าร่วมกับกองกำลังเล็ก ๆ และเพิ่มจำนวนกองทัพขึ้นอย่างมากจนเป็นกองทัพใหญ่โต โอกาสแรกที่พวกเขารวมกันในแถบหุบเขาสักแห่งในโอไฮโอ ในวันที่อากาศสดใสมีเมฆบนท้องฟ้า พื้นดินที่แห้งผากเป็นสีน้ำตาลเพราะขาดฝน กองกำลังคริสเตียนเหล่านี้ได้คุกเข่าอธิษฐาน แสวงหาหนทางจากพระเจ้าเพื่อเผชิญหน้ากับการโจมตีอันน่ากลัวทางอากาศของรัสเซียด้วยระเบิดนิวเคลียร์ ขณะที่อธิษฐาน พระเจ้าพระบิดาได้กล่าวเป็นเสียงที่ได้ยินได้ว่า “มองดูมือของเรา”ด้วยเหตุนี้ ก็เกิดลมพัดแรงมากพุ่งขึ้นมาจากตะวันตก และเมฆหนาทึบได้เริ่มปรากฎออกมาจากท้องฟ้าที่สดใสปลอดโปร่ง และลมก็พัดอย่างแรงมากจนทำให้คนที่ยืนล้มหกคะเมนลง หมอกพัดปลิว เสียงลมคำรามอย่างดังสนั่นอย่างที่ไม่สามารถอธิบายได้ แผ่นดินโลกดูสั่นไหวได้ เครื่องบินทิ้งระเบิดของรัสเซียก็ถูกพัดตกไปและระเบิดเป็นเปลวไฟ เครื่องบินตกในทิศตะวันออกพลิกคว่ำไปมาและพัง ข้าพเจ้าเห็นเครื่องบินฉีกออกเป็นชิ้นเล็ก ๆ ปีกขาดออก และเห็นกวาดต้นไม้จนถูกถอนรากออกมา
 

และก็มีสายฟ้าพุ่งออกมาจากท้องฟ้า สายฟ้าเป็นร้อย เป็นพันสายฟ้าที่พุ่งลงมา และฆ่าทหารจำนวนมากทำให้เกิดความพินาศอย่างมาก ต่อมาก็มีฝนตกหนักและลูกเห็บใหญ่ พื้นที่ตะวันออกทั้งหมดของอเมริกาดูเหมือนถูกถล่มด้วยพายุที่บ้าคลั่ง รัสเซียไม่เพียงแตกกระเจิงแต่ขวัญเสียอีกด้วย กองกำลังอากาศรัสเซียในอเมริกาถูกทำลาย แต่ยังเห็นบ้านของคริสเตียนในส่วนนี้อยู่ซึ่งไม่มีอะไรพังเสียหาย แต่บ้านที่อยู่ข้างซ้ายและขวานั้นพังทลายหรือเสียหาย
 

เราตระหนักถึงความจริงได้อย่างชัดแจ้งว่ามันเป็นมาจากพระเจ้าแน่นอน มีอานุภาพยิ่งใหญ่จนทำให้ศัตรูอยู่ในมือเรา นั้นคือเวลาที่เราต้องเผชิญกับการตัดสินใจว่าเราจะเชื่อฟังพระเจ้าเมื่อพระ เจ้าบอกเราให้ขับไล่พวกศัตรูลงทะเลไปหรือไม่ หรือเราจะโต้เถียงพระเจ้าในเรื่องนี้ กองทัพเหล่านี้ได้เข้ามาปกครอง เราจะเชื่อฟังพระเจ้าเมื่อพระเจ้าสั่งว่า “ขับไล่พวกเขาลงทะเล” หรือไม่ พวกเขาจะเชื่อฟังพระเจ้าและแผ่นดินนี้จะเป็นอิสระ หลังจากนี้ชนชาตินี้จะถูกรื้อฟื้น ที่เราจะเริ่มต้น ในท้ายที่สุดคือการพิพากษาตนเองและประเทศของเราตามพระวจนะพระเจ้า กฎของโลกนี้จะอยู่บนพระวจนะพระเจ้า และความรักของพระเจ้า และเราจะแสดงความเมตตาต่อผู้ที่มีความเมตตา และแสดงความยุติธรรมต่อผู้มีจิตใจแข็งกระด้างต่อต้านพระเจ้า ไม่ว่าใครที่เกี่ยวข้องกับเวทมนต์หรือบูชาซาตานจะต้องถูกนำตัวมาต่อหน้า ประชาชนและจัดการดังเช่นที่พระเจ้าได้สั่งประชาชนของพระเจ้าบนภูเขาซีนาย เราต้องไม่อนุญาติให้มีความชั่วร้านเพิ่มเข้ามาท่ามกลางพวกเราอีกต่อไป
ในเวลานี้เรากำลังได้เห็นความแตกต่างอย่างสมบูรณ์แบบของซาตานและบาป พระเจ้าได้นำความยากลำบากมาต่อต้านความชั่วร้าย พระเจ้าเมตตาต่อผู้ที่แสวงความเมตตา เป็นพระเจ้าที่ยุติธรรมและเป็นพระเจ้าแห่งความรัก แต่เนื่องจากเราถูกอนญาติให้ซาตานครอบครองดินแดนนี้ และเพราะเราได้หนุน และมีความเมตตาต่อซาตานผู้ที่ถูกพิพากษาไปแล้ว โดยเหตุนี้คนประมาณ 197 ล้านคนในประเทศนี้ต้องตายในการพิพากษาที่กำลังมานี้ (ในปี 2000 มีประชากรประมาณ 260 ล้านคนในอเมริกา) เมื่อให้ซาตานเข้าสู่ชีวิตคุณวันนี้และพรุ่งนี้ คุณจึงต้องเก็บเกี่ยวผลแห่งความตาย
 

ในการรื้อฟื้นนี้ เราจะเห็นโบสถ์มากขึ้นและผู้นำที่เข้มแข็งเพียงเล็กน้อย หรือแม้จะมีผู้นำมากก็ตามเราจะเห็นโบสถ์ถูกรื้อฟื้นซึ่งจะทำงานต่าง ๆ เหมือนเป็น พระ และคณะผู้รับใช้ต่าง ๆ ของพระเจ้า หัวหน้าของผู้หญิงจะเป็นผู้ชาย และหัวหน้าของผู้ชายจะเป็นพระคริสต์ที่จะเป็นผู้เลี้ยงแกะ และผู้ปกครองของเรา พระคริสต์จะเป็นหนทางของเรา เป็นความจริงและชีวิต เราจะรายงานพระเจ้าเกี่ยวกับคำสั่งสอนของเรา และต้องรักษาพันธสัญญาแห่งความรักต่อคริสตจักรของพระคริสต์ให้เป็นหนึ่ง เดียวโดยพระวิญญาณบริสุทธิ์
 

งานของการรื้อฟื้นจะดำเนินไป ซึ่งสิ่งแรกคือ สถาปนาอาณาจักรของพระเจ้าบนโลกนี้ และสองคือ ขับไล่ซาตานไปยังหลุมลึกไม่สิ้นสุด
นอกจากสงครามนี้ การปกครอง และการประหารชีวิต จะเป็นปรากฎตัวของกองทัพจากสมรภูมิฝ่ายวิญญาณที่รุนแรงนั้นคือกองทัพ คริสเตียนแห่งความรักที่สวมอาวุธครบชุดของพระเจ้า อามารเกดดอน….. ซาตานได้ถูกนำออกไปและโยนทิ้งลงไปในหลุมลึกไม่สิ้นสุด อาณาจักรสวรรค์จะสถาปนาบนแผ่นดินโลกและสันติสุขจะดำรงอยู่ไปเป็นเวลาพันปี (เปรียบเหมือนหนึ่งวันของพระเจ้า)
รายละเอียดการบุกรุก จากแผนที่อเมริกา



ให้สังเกตุเป็นพิเศษตรงพื้นที่หลักห้าแห่งที่เป็นเขตปลอดภัย : นิวยอร์กตอนเหนือ ดาโกต้าตอนเหนือ รัฐวอชิงตันตอนเหนือ อาคันซาตอนกลาง และฟอริดาตอนเหนือ เขตเหล่านี้พระเจ้าจะช่วยรักษาชีวิตคนจำนวนมาก ข้อมูลเหล่านี้มาจากหนังสือและวีดีโอของ ชัค ที่เขาทำออกมาสำหรับ “สโมสรพยากรณ์”
 

พื้นที่ปลอดภัย ดูที่แผนที(เส้นแนวนอน) หมายเลข 1,2,3,4 และ 5 นี่คือพื้นที่ทั่วไป ที่พระเจ้าได้รอบล้อมไว้ด้วยนิ้วมือของพระเจ้าในระหว่างนิมิตบนภูเขาแห่งที่สูงสุด หมายถึงว่าพระเจ้าจะจัดเตรียมอาหารและที่พักสำหรับชาวอเมริกันจำนวนมากระหว่างสงคราม แต่อย่าสับสนกับ “ทุ่งหญ้าเขียวสด” ซึ่งเป็นพื้นที่เล็กกว่าพื้นที่ปลอดภัยนี้ (บางแห่งมีพื้นที่ไม่กี่เอเคอร์) ที่อยู่กระจัดกระจายไปทั่วประเทศ คนจำนวนมากจะถูกไปโดยการดลใจและฑูตสวรรค์ไปยังพื้นที่นี้เมื่อมีความต้องการ อย่างแรงกล้า
 

พื้นที่แผ่นดินไหว (เส้นแนวเฉียงจากเหนือไปตะวันออกเฉียงใต้) ทุก ๆ เมืองภายในพื้นที่นี้คาดว่าจะถูกทำลายหรือเสียหายอย่างหนักจากแผ่นดินไหว พื้นที่ใต้น้ำ(เส้นไขว้กากบาท) รัฐฟอริดาตอนใต้ครึ่งหนึ่งจะจมอยู่ใต้น้ำ
 

พื้นที่ต่อสู้ (เสนทึบหนามีหัวลูกศร) กล่าวโดยทั่ว ๆ ไปแล้ว ทุก ๆ สิ่งภายในระยะ 50 ไมล์จากเส้นเหล่านี้จะถูกทำลายจากการบุกรุกคืบหน้าของกองกำลังบุกรุก พื้นที่เหล่านี้จะเป็นสมรภูมิ เส้นทางการรบ ด้วยเหตุนี้มีฐานที่ตั้งมากมายจึงมีอยู่ในเขตนี้ เว้นแต่ว่าพระเจ้านำท่านแตกต่างไปให้พักในที่ใดที่หนึ่งในเขตนี้แล้ว ก็จะเป็นแผนการเคลื่อนย้ายไปยังที่ปลอดภัยซึ่งจะเริ่มหลังจากแผ่นดินไหว ชิคาโก
 

ที่มั่นสุดท้ายของอเมริกา (เส้นแนวเฉียงจากเหนือไปตะวันตกเฉียงใต้) ตรงนี้คือกองทัพอเมริกาจะถูกล้อมรอบโดยรัสเซีย จีนและญี่ปุ่น และกองกำลังติดอาวุธชาตือื่น ๆ ที่จะมีการต่อสู้จนถึงยุติ ฮัทคิซัน แคนซัส เหมืองเกลือที่ดูเหมือนจะเป็นฐานบัญชาการของรัฐบาลอเมริกาและประธานาธิบดีใน ช่วงสงครามหลังจากการล่มสลายของวอชิงตันดีซี
พระเยซูกล่าวว่ากองกำลังรัส เซียจะบุกมาทางชายฝั่งตะวันออก มีสองจุดของตอนเหนือของนิวยอร์กและสามจุดของตอนใต้ของนิวยอร์ก และที่แสดงก็คือเส้นทางหลักในการบุกของรัสเซียเพื่อยึดหาดสลอเทอที่อ่าว เดลาแวร์ โดยกองทหาร 132,427 คน และการบุกที่อื่น ๆ เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจจากกองกำลังแข็งแกร่งที่ขึ้นฝั่งที่ชายฝั่ง เวอร์จิเนีย ที่จุด ๆ อื่น ๆ (เครื่องหมายคำถาม) ยังไม่รู้ว่าเราได้สงสัยว่ารัสเซียอาจมีแผนบุกทางอากาศ โดยรัสเซียจะใช้ประโยชน์จากทางอากาศที่จะนำทหารและเครื่องมือเข้ามาในช่วง แรกของการบุกและสนับสนุนทางพื้นดิน
 

การบุกของจีนและญี่ปุ่นจะกระจัดกระจายไปอย่างกว้างขวาง อันเนื่องจากจากแทรกแซงโดยพระเจ้านั้นหัวหาดของซานฟรานซิสโกจะหายไป ต่อมากองกำลังบุกรุกจะยึดเมืองทางการเดินทางบนพื้นจาก ลอสแองเจลิส ท่านจะสังเกตุเห็นว่ากองกำลังจีนจะมาขึ้นฝั่งในเม็กซิโกและข้ามฝั่งอเมริกา มาที่ ซานดิเอโก ท่านอาจลองลากเส้นดูในเทือกเขาร็อกกี้ และในแถบภูเขาอัลปาเชี่ยน (ประมาณครึ่งทางระหว่าง พิตส์เบิร์กและแฮริสเบิร์ก เพนซิลวาเนีย) จะแสดงเส้นทางปกติที่กองทัพอเมริกาจะตรึงเพื่อต่อต้านการบุกรุกในฤดูหนาวของ ปีที่เกิดสงคราม เมื่อจีนและญี่ปุ่นทำสร้างความยากลำบากให้แก่เรานั้น ก็จะมีรัสเซียที่เป็นศัตรูที่แข็งแกร่งที่สุดที่ต้องเผชิญในสงครามและเป็น ผู้เดียวที่สามารถจะนำความล่มลสายมายังกองกำลังแห่งสหรัฐได้
ขณะที่พระเจ้าต่อต้านเราในฐานะของประชาชาตินี้ และประชาชนชาตินี้ จะไม่มีความหวังใด ๆ ที่จะชนะสงครามนี้ได้ ทางเดียวที่เป็นความหวังของประชาชาตินี้คือการกลับใจ เปลี่ยนแปลงจิตใจใหม่ และหันกลับมาสู่พระคริสต์ทั้งหมด

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ3 ธันวาคม 2553 เวลา 14:09

    เหมือนถ้อยคำ การโฆษณา ชวนเชื่อ

    ตอบลบ
  2. คงไม่แปลกที่จะครับที่จะคิดอย่างนั้น เพราะครึ่งนึงในความคิดของผมก็รู้สึกเช่นนั้นเหมือนกัน แต่ส่วนที่เหลืออีกครึ่งหนึ่งในความคิด ผมเข้าใจในเนื้อหาว่าผู้เขียนต้องการสื่ออะไรในสถานการณ์ที่เลวร้าย สิ้นชาติสิ้นแผ่นดินหรือเมื่อต้องถึงกาลล่มสลายขนาดนั้นครับ วันนี้เราอาจจะรู้สึกอย่างนั้นครับ แต่เมื่อวันนั้นมาถึงแล้ว และถ้าเป็นผมและอีกหลายๆคนก็อาจจะต้องทำเช่นเดียวกันก็ได้ครับ

    เนื่องจากเอกสารชุดนี้เป็นงานแปล ซึ่งต้นฉบับก็เป็นเรื่องของอีกความเชื่อหนึ่งซึ่งอยู่ในโลกตะวันตก (ซึ่งเราไปเอาของเค้ามาอ่านนี่สิแปลก 555 )สาเหตุที่ผมนำมาใส่ไว้ เพราะต้องการให้เนื้อหาครบถ้วนสมบูรณ์ที่สุดครับ แล้วจะนำมาบางส่วนโดยตัดบางส่วนออกก็จะไม่เป็นการให้เกียรติผู้แปล "ซึ่งเป็นคนไทย" ซึ่งท่านอาจจะกำลังอ่านก็ได้

    เพราะฉะนั้น ผมน้อมรับทุกความคิดเห็นครับ ทั้งหมดเป็นสิทธิ์ของท่านผู้อ่านที่จะมองในมุมที่ต่างออกไป สำหรับผมแล้วเป็นสิ่งที่ดีครับ

    ตอบลบ